63 Stravel

Giới Thiệu Rừng Tràm Trà Sư Và Làng Nổi Tân Lập

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 1 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng chín 2018, 0 Trả lời, 629 Đọc
  1. Rừng Tràm Trà Sư - An Giang
    Con đường xanh tại rừng Tràm Trà Sư có lẽ là nơi điển hình nhất cho mùa nước nổi.

    Đến với rừng Tràm Trà Sư ngồi trên con xuồng ba lá, len lỏi trong kênh rạch chằng chịt của rừng chàm. Đó sẽ là lúc bạn được hồn vào bốn bề xanh ngắt với những hàng cây tràm xanh rì thẳng tắp ở hai bên bờ. Những lớp bèo trôi lượn lờ dưới nước cùng với đó là khoảng không gian yên tĩnh và thỉnh thoản lại văng vẳng tiếng chim hot líu lo dịu dàng biết bao nhiêu. May mắn thì bạn có thể được gặp những chú chim chẳng-sợ-ai mà đậu ngay thân cây hay khóm hoa bên bờ, khá hay ho đấy.ve may bay Vietjet di ho chi minh
    [​IMG]
    Rừng Tràm Sư tại An Giang cách thị xã Châu Đốc chừng 30km mang nét đẹp "lênh đênh" điển hình của mùa nước nổi miền Tây. Thật phí phạm nếu như bạn tới miền tây mà không dành thời gian thả trôi mình với thiên nhiên mát lành nơi đây.

    Làng nổi Tân Lập - Long An

    Ngôi làng như một ốc đảo ẩn mình giữa khu rừng rậm. Đến với nơi đây bạn sẽ thấy mình như đang lạc vào một khu rừng cổ tích bởi vẻ đẹp tuyệt vời của nó. Hàng cây hai bên rừng thì cao ngúy tầm mắt khiến cho nơi đây càng thêm tuyệt đẹp. Khi bạn bước trên cây cầu băng rừng, nắng len lỏi qua những tán cây, phản chiếu màu xanh mát rượi của lá khiến bạn bỗng cảm thấy mọi thứ thấy nhẹ nhàng, dịu dàng biết bao. Thật phù hợp để đi "trốn" khỏi những nặng nề nơi thành phố.
    [​IMG]
    Nơi đây chỉ cách Sài Gòn chừng khoảng 100 Km nằm ở vùng Kiến Tường- Mộc Hóa. Chính vì thế mà làng nổi ở Tân Lập chính là điểm khá là thuận tiện để có thể khám phá được mùa thu của miền Tây.
    ve may bay Vietjet di buon me thuot
    Đây thực sự là địa điểm lý tưởng để ghé thăm vào mùa nước nổi. Cảm giác được trải nghiệm đi xuyên rừng bằng xuồng xuôi dòng Rạch Rừng, ngắm những trảng sen, trảng súng...hòa vào đời sống bình dị của người dân sống xung quanh bốn bề là nước, đảm bảo sẽ rất thú vị đấy nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...