63 Stravel

Giới thiệu máy xay giò tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mayxaygiocham5s, 6 Tháng ba 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      2,400,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      47 đường 14 khu đô thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng ba 2023, 0 Trả lời, 215 Đọc
  1. mayxaygiocham5s

    mayxaygiocham5s New Member

    Máy làm chả giò năng suất 1kg
    Đây là mẫu máy có thiết kế nhỏ gọn nhất trong các loại máy xay giò chả. Mỗi mẻ xay trung bình khoảng 1kg, vô cùng phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình.
    Mặc dù có cấu tạo rất nhỏ gọn nhưng thiết bị vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng như các loại máy có công suất hoạt động lớn khác. Không những vậy, thiết bị còn được cải tiến hơn với nhiều tính năng vượt trội.
    Đầu tiên phải nói tới chất liệu của máy, hầu hết các bộ phần của máy 1kg đều được làm từ inox 304 cao cấp. Đối với những ai chưa biết thì loại inox này có một bề mặt vô cùng sáng bóng, hạn chế tối đa tình trạng máy bị rỉ sét, ăn mòn. Yếu tố này phần nào giúp kéo dài tuổi thọ cho máy.
    Xem chi tiết tại: https://thietbim5svn.blogspot.com/2022/10/tai-sao-nen-mua-may-xay-gio-cha-tai.html

    Thứ hai đó chính là cối xay được trang bị 2 lớp bao đá. Công dụng của nó là giúp hạ nhiệt trong quá trình xay nhuyễn thịt với công suất lớn. Giúp hạn chế tối đa trường hợp giò chả bị chế, bở.
    Với năng suất là 1kg giò/mẻ mà mỗi mẻ xay chỉ mất từ 2-3 phút thì việc làm giò tại nhà không còn khó khăn như trước nữa. Bên cạnh đó, việc trong thời gian ngắn như vậy đã hoàn thành mẻ xay thì với những ai không có nhiều thời gian cho việc nội trợ vẫn có thể làm món ăn một cách nhanh chóng, dễ dàng mà không mất quá nhiều công sức.
     

Chia sẻ trang này

Loading...