63 Stravel

Giới thiệu Máy tạo mùi hương Xiaomi

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi vithuyle0509, 23 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      96 thái văn lung, hòa xuân, cẩm lệ->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 368 Đọc
  1. vithuyle0509

    vithuyle0509 Member

    máy tạo mùi hương tự động Xiaomi là một trang bị giúp đem lại hương thơm mát, dịu nhẹ cho ko gian gia đình hoặc văn phòng. Với hương liệu bất chợt, mùi thơm nhẹ nhàng của thiết bị sẽ giúp xua tan găng, mệt mỏi, tăng giấc ngủ.

    [​IMG]

    công thức hoạt động

    Máy tạo mùi hương Xiaomi sử dụng công nghệ nguyên tử hóa vĩ mô, hương thơm tỏa ra ngay thức thì xuyên qua các khe lỗ có kích thước hàng trăm micron, và mau chóng khuếch tán nhanh trong không khí, giúp quý khách trải nghiệm cảm giác dễ chịu và thả sức. Hương thơm sẽ được phun tự động sau mỗi 25 phút để khởi đầu hành trình lưu hương cả ngày, giúp không gian thơm và dễ chịu hơn.


    4 chế độ hoạt động

    Máy tạo mùi thơm trong phòng sử sử dụng cơ chế phát tán mùi hương liên tục, cụ thể máy có 4 chế độ tùy chọn cứ sau mỗi 35phút sẽ ghé 2s, 4s, 8s hoặc tắt sau 90s phun dài. Máy phun tinh dầu thơm được thiết bị công nghệ nguyên tử hóa cho ra hương thơm mềm mại và dày đặc, giúp căn phòng chứa chan hương thơm.

    Hương liệu bỗng nhiên, an toàn

    Máy phun mùi hương Xiaomi dùng mùi hương được chiết xuất trong khoảng các thành phần bỗng dưng. Sau khi trải qua công đoạn thanh lọc nghiêm ngặt và pha trộn hương liệu cho ra loại mùi hương lãng mạn, cổ điển và thực tiễn cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt. Cụ thể, máy được trang bị sẵn mùi hương Xingyue Magnolia ngọt ngào và êm dịu giúp các bạn có tâm trạng vui vẻ, dễ chịu hơn. Mùi hương được làm trong khoảng các vật liệu như hoa mộc lan, hoa nhài, hoa cam và hương gỗ, mang đến cảm giác như đang hòa mình vào trùng hợp tươi xanh.

    ngoại hình tối giản, khép kín

    Nhằm giúp người dùng dễ dàng bố trí máy ở bất cứ vị trí nào trong không gian nên dịch vụ đã ngoại hình kết cấu khá hoàn thiện, ko có quá rộng rãi chi tiết rờm rà. Cụ thể, với kích thước 65 x 65 x 145 mm, trọng lượng chỉ 345g, bạn có thể xếp đặt máy tạo hương thơm Mijia ở bất cứ vị trí nào như bàn làm việc, ko gian gia đình, thậm chí các bạn có thể để trong hành lý và mang theo trong các chuyến du lịch, công việc. Nhấn để sắm nồi bếp từ xiaomi

    Ở một góc cạnh khác, vì hương thương tinh dầu rất dễ bay tương đối trong ko khí và trong khoảng đó tác động tới hương thơm khi phun ra. Nên máy phun tinh dầu thơm được thiết kế khép kín, giúp giữ nguyên hương thơm hữu hiệu Việc đầu tiên.

    Ở một góc cạnh khác, vì hương thương tinh dầu rất dễ bay hơi trong không khí và từ đấy ảnh hưởng tới hương thơm khi phun ra. Nên máy phun tinh dầu thơm được mẫu mã khép kín, giúp giữ nguyên hương thơm hữu hiệu Đầu tiên.

    Pin dùng lâu dài, độ ồn thấp

    Máy tạo mùi hương trong phòng sạc qua USB-C thông dụng, có thể sạc chung với các trang bị khác hơi dễ dàng. Hơn nữa, máy sử dụng pin lithium có dung lượng lên đến 2200mAh, có thể dùng tới 4 tháng cho một lần sạc, giúp căn phòng tràn trề hương thơm trong vòng 4 tháng lên tục.

    Không chỉ có thế, máy hoạt động với độ ồn thấp chỉ 30dB, người dùng có thể sử dụng máy ở bất cứ đâu dù ở văn phòng làm việc, phòng ngủ, phòng tắm,… Mà ko lo tiếng ồn lúc hoạt động của máy làm tác động tới hoạt động hằng ngày.
     

Chia sẻ trang này

Loading...