63 Stravel

Giới thiệu đến bạn ý tưởng thiết kế homestay nhà ống độc đáo

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi binbadecor, 22 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      107 Dân Chủ, phường Bình Thọ, TP.Thủ Đức->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 411 Đọc
  1. binbadecor

    binbadecor Member

    Kinh doanh dịch vụ lưu trú là hướng khởi nghiệp đầy tiềm năng mà nhiều người đang theo đuổi. Sở thích du lịch, khám phá văn hoá vùng miền đã thu hút một lượng lớn du khách tìm đến những địa điểm du lịch. Theo đó, các loại hình dịch vụ lưu trú cũng phát triển theo. Đáng kể đến chính là Homestay. Một mô hình kinh doanh hấp dẫn với mức vốn đầu tư không quá cao, giá thành hấp dẫn, thích hợp cho người khởi nghiệp có vốn ít. Tuy nhiên, những thách thức mà mô hình này tạo ra cho người khởi nghiệp không phải đơn giản. Bạn phải thể hiện thế mạnh, điểm ấn tượng của cơ sở kinh doanh đối với du khách. Vậy bạn đã có ý tưởng gì chưa? Giới thiệu đến bạn ý tưởng thiết kế homestay nhà ống độc đáo. Cùng nhau tìm hiểu nhé!

    Vị trí thiết kế homestay nhà ống
    Homestay nhà ống được chú trọng thiết kế và xây dựng hiện nay. Mỗi homestay sẽ có vị trí thuận tiện cho giao thông đi lại. Hơn nữa nơi homestay phải đảm bảo an ninh, an toàn và khách lưu trú dễ tìm đường vào. Nếu xây dựng homestay ở một nơi quá heo hút chắc chắn các chủ đầu tư sẽ không có lãi và không ai biết đến homestay của bạn đâu. Đặc biệt vị trí thoáng đãng, khung cảnh tươi đẹp, khí hậu thuận lợi thì du khách sẽ biết đến nhiều hơn.

    Kiến trúc và nội thất của homestay nhà ống
    Lối kiến trúc của homestay hiện nay đều có dạng ống tròn. Tuy nhiên mỗi nhà ống lại được thiết kế và trang trí với màu sắc khác nhau. Từ đó tạo nên vẻ đẹp rực rỡ và độc đáo. Trong mỗi ống thì đều được thiết kế tiện nghi với giường ngủ, tủ lạnh mini, bàn nhỏ… Trong homestay nhà ống còn có giường ngủ khoảng 1,6 m. Trong đó còn có điều hòa, các thiết bị hiện đại khác như wifi miễn phí, khăn tắm, bàn chải đánh răng,… các vật dụng đầy đủ phục vụ du khách lưu trú.

    Thiết kế kích thước homestay nhà ống
    Hầu hết các homestay nhà ống được làm với dạng nhỏ. Kích thước đường kính khoảng 2,5 m, chiều dài hơn 3 m. Tuy nhiên mỗi nhà ống này được trang bị nhiều thiết bị hiện đại, có cả điều hòa, tủ lạnh mini… Hơn nữa các homestay nhà ống này là địa điểm check – in lý tưởng cho các bạn trẻ. Tuy nhiên với thiết kế kích thước khiêm tốn như vậy thì homestay nhà ống không có khu nhà tắm. Không có khu vệ sinh liền kề như ở các khách sạn hay homestay khác.

    Quang cảnh xung quanh homestay nhà ống
    Thông thường các homestay có khung cảnh thoáng đãng, mát mẻ. Xung quanh các homestay nhà ống này có đồi cây, cây cối tạo nên không gian mát mẻ và thơ mộng. Đặc biệt nơi đây có các khu “sống ảo” nhờ trang bị những chiếc ô lệch tâm xinh xắn và sinh hoạt chung đẹp tuyệt vời. Những màu sắc phù hợp và rực rỡ tạo nên một khung cảnh nhiều màu sắc. Đặc biệt ở quanh các homestay nhà ống này có rất nhiều hoạt động cho du khách khám phá. Các tiệc nướng BBQ, đốt lửa trại ban đêm, cùng rất nhiều trò chơi khác… giúp khách có nhiều kỉ niệm hơn khi tới lưu trú tại đây.

    Chất liệu tạo nên homestay nhà ống
    Bên cạnh chất liệu xi măng thông thường, homestay nhà ống còn được thiết kế với các chất liệu đơn giản như ván gỗ, khung nhựa hoặc thùng phuy… Để tạo nên sự mới mẻ thì những chiếc ống rời này còn được làm âm trong tường đá, đất… Từ đó tạo nên sự độc đáo cho homestay. Khách du lịch cũng thích thú hơn bởi sự mới mẻ này. Mẫu homestay nhà ống diện tích nhỏ này vừa tiết kiệm diện tích. Vừa tiết kiệm chi phí xây dựng và góp phần bảo vệ môi trường.

    Ý tưởng thiết kế homestay nhà ống là ý tưởng khá hay dành cho người khởi nghiệp ít vốn. Không gian gần gũi, chi phí đầu tư không quá cao, thu về lợi nhuận nhanh chóng là những sức hút của mô hình này dành cho bạn. Binba Decor hân hạnh đồng hành cùng bạn tạo nên những giá trị đích thực.
    >>>Tìm hiểu thêm: thi công homestay
     

Chia sẻ trang này

Loading...