63 Stravel

Giới thiệu chung máy đo độ sâu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thietbidous, 3 Tháng một 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      232/14 Đường số 9, Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng một 2023, 0 Trả lời, 189 Đọc
  1. thietbidous

    thietbidous Member

    Máy đo độ sâu là máy được sử dụng vô cùng rộng rãi để đo độ sâu mực nước hồ, sông hay biển. Vậy đặc điểm của dòng Máy đo độ sâu này là gì? Chọn hàng ở đâu uy tín? Mời bạn đọc theo dõi các thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

    giới thiệu chung về Máy đo độ sâu

    [​IMG]
    Máy đo độ sâu hay còn được gọi là Echo sounding, là 1 loại trang bị được dùng để chắc chắn xác định độ sâu của nước thông qua việc truyền sóng âm thanh vào trong nước. Echo sounding cho kết quả đo độ sâu chớp nhoáng và chính xác hơn so với các kỹ thuật thủ công trước đây.

    Máy đo độ sâu cầm tay được thiết kế rất chắc chắn sở hữu độ bền cao. Nhiều lựa chọn model còn có vỏ bảo vệ giúp tránh được các va chạm cơ học không mong muốn, sở hữu khả năng chống thấm nước, và chống bụi cực kỳ tốt. Trang bị này được đảm bảo về độ bền để chống chịu lại được sự khắc nghiệt của môi trường công việc và hoạt động ổn định.

    Đặc điểm riêng biệt của Máy đo độ sâu cầm tay

    • Máy đo độ sâu cầm tay với khả năng chống thấm nước có độ sâu lên đến 50m.
    • một số vật dụng còn được thiết kế với cáp cảm biến, Cùng với đầu dò tư vấn trong việc đo đạc chính xác và thuận lợi hơn.
    • quá trình thực hiện thiết bị khá đơn giản với vận tốc khảo sát nhanh.
    • Máy đo độ sâu nước biển công việc tốt trong những điều kiện khắc nghiệt, có thể chịu va đập tốt.
    • máy này được thiết kế đèn màn hình LED backlight.
    • Máy đo độ sâu sử dụng nguồn điện 9V kèm có chức năng tắt nguồn tự động sau 10 giây không dùng.
    Ứng dụng Máy đo độ sâu của nước

    vật dụng được ứng dụng tương đối đa dạng như sau:

    • Đo độ sâu ở các địa điểm như kênh rạch, sông ngòi, phục vụ trong giai đoạn nghiên cứu như khảo sát địa chất, thủy văn, tư vấn phục vụ khoan, đo đạc độ sâu trong xây dựng, san lấp vật liệu.
    • Thợ lặn chắc chắn dùng máy này để tránh những chướng ngại vật và chọn đường đi dưới biển lập tức nhất.
    • Máy đo độ sâu đặc biệt giúp con người chắc chắn xác định độ sâu chính xác của ao, hồ, suối, sông để từ đưa ra các áp dụng vào thực tế cho những làm việc như nuôi trồng nông nghiệp hay canh tác
    • trang bị đo đạc này còn có thể đo được mặt nước biển khi ở dưới nước nhằm dễ dàng trong việc xác định được khoảng cách từ người thợ lặn tới mặt biển một cách chính xác (an tâm hơn trong quy trình điều chỉnh thời gian và lượng oxi).
    • thiết bị sẽ hiển thị tự động lên màn hình khoảng cách hành trình được tính từ máy tới vật trước mắt.
    • Máy đo độ sâu còn xác định được độ sâu nhằm hỗ trợ quá trình đi lại của thuyền, tàu, từ đấy điều động tàu thuyền trong các luồng rạch hẹp triển khai neo và thu neo, nhằm đảm bảo an toàn cho hành trình.
    >>> Tham khảo thêm bài viết máy dò cá dò sâu

    các lưu ý trọng yếu lúc chọn mua Máy đo độ sâu

    [​IMG]

    tìm đơn vị uy tín

    Để đảm bảo được chất lượng, người dùng phải lựa chọn các thương hiệu phân phối Máy đo độ sâu uy tín trên thị trường. Điều này còn giúp người mua được hưởng đủ các quyền lợi về bảo hành, bảo dưỡng hay sự tư vấn về công nghệ trong quá trình sử dụng máy. 1 Dòng Máy đo độ sâu đạt chất lượng tiêu chuẩn mới mang khả năng cung ứng kết quả đo chính xác.

    kiểm tra bộ phụ kiện đi kèm

    một trong các lưu ý quan trọng, bạn yêu cầu cân nhắc khi chọn Máy đo độ sâu là cần kiểm tra bộ phụ kiện đi kèm một cách cẩn thận. Từ ấy thiết bị mới đảm bảo công đoạn đo lường được triển khai theo đúng giai đoạn và đạt hiệu quả tốt nhất.

    Tính di động của máy

    Việc đo lường độ sâu dưới nước đặc biệt cần tới tính linh động cao. Do đó, bạn nên lựa chọn các thiết bị Máy đo độ sâu cầm tay di động để đảm bảo sự thuận tiện trong quy trình dùng. Ngoài ra, những thiết bị cầm tay còn vô cùng dễ dàng trong các thao tác triển khai và đặc trưng với khả năng chống thấm nước nhằm giảm thiểu được các sự cố trong giai đoạn dùng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...