63 Stravel

Giới thiệu các loại quần jean sỉ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi yannews, 28 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      52 nguyen trai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 344 Đọc
  1. yannews

    yannews Member

    Bạn đã chán phải làm công, bạn đã chán với việc mỗi ngày với lên công ty, đối mặt với những deadline vào cuối tháng. Bạn đang có ý định kinh doanh các mặt hàng quần jean nam nữ nhưng vẫn chưa lựa chọn được xưởng may quan jean thích hợp. vậy thì hãy tham khảo bài viết sau đây ngay nhé.

    Bạn sẽ có thể trang bị cho mình những kiến thức cần thiết để có thể lựa chọn chỗ bỏ sỉ, hay kinh doanh quần jean giá rẻ ngay: xuong may quan jean, bo si quan jean nam

    Đồ si áo quần jean là gì? Tại sao gọi là đồ si, đồ vintage ?
    Áo jean quần jean hàng thùng là gì ?
    Các loại quần áo phụ kiện đồ jean hàng thùng là các loại hàng nhập khẩu từ nước ngoài được đóng thành các kiện hàng : 50kg – 100kg/kiện. Các loại quần jean áo jean này thường có nguồn gốc xuất sứ từ các nước có nền thời trang phát triển như Âu Mỹ (Mỹ, Anh, Pháp, Canada….) … hoặc Châu Á (Nhật, Hàn Quốc… ) theo nhiều phong cách khác nhau với mã kiện khác nhau.

    [​IMG]
    Sỉ hàng thùng nguyên kiện
    Các loại hàng này bao gồm : Hàng trưng bày, hàng qua đợt, hàng tồn kho, hàng cũ, hàng secondhand tổng hợp phân loại và được nhập khẩu về Việt Nam.

    Tại sao lại gọi là đồ si?
    Từ đồ si bắt nguồn từ nhiều thập kỉ trước, đa phần hàng nhập về theo dạng viện trợ, đồ cũ….
    Đến những năm 2010, chất lượng của đồ si được cải thiện hoàn toàn, trong đó có nhiều sản phẩm là hàng mới, hàng trưng bày, hàng hiệu cũ, được phân loại theo các kiện cao cấp, kiện hàng tuyển. Tuy nhiên từ đồ si vẫn được sử dụng phổ biến đến thời điểm hiện tại.

    Còn đồ vintage là gì ?
    Vintage được biết đến như 1 phong cách ăn mặc cổ điển, đã trở thành trào lưu tận những năm 1990. Sự phổ biến của truyền hình và phim ảnh vào giữa thế kỷ 20 cũng góp phần làm cho phong cách vintage trở nên thịnh hành.

    [​IMG]
    Đồ jean phong cách vintage
    Theo thời gian, nhu cầu về bảo vệ môi trường cũng tăng lên với tiêu chí 3R: Reusing (sử dụng lại), Recycling (tái chế) và Repairing (sửa chữa) trang phục cũ hơn là vứt bỏ chúng đi.

    Đôi khi quần áo vintage có thể tái chế bằng cách thay đổi độ dài đường váy hay các chi tiết khác để mang hơi hướng hiện đại hơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...