63 Stravel

Giải pháp giúp bạn rảnh tay cho cuộc sống đời thường hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hungvietuc1, 5 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 360 Đọc
  1. hungvietuc1

    hungvietuc1 Member

    Giải pháp giúp cho bạn rảnh tay cho cuộc sống đời thường bây giờ. Nhà tắm và nhà bếp là nơi luôn cần được đảm bảo vệ sinh, nhưng trên thực tế, tay mọi người thường xuyên chạm vào nhiều bề mặt tại các không gian này trong tình trạng vẫn còn vi khuẩn tồn tại. Đơn cử như, lúc các bạn vừa về đến nhà & cần làm sạch bàn tay của chính mình, các bạn sẽ chạm tay vào tay chỉnh để mở vòi nước, khi đấy các loại chất bẩn từ tay các bạn sẽ bám lên bề mặt đấy. Nguy cơ tiềm ẩn nhiễm thêm vi trùng and vi khuẩn mới sau khoảng thời gian rửa tay là có thể xảy ra. Vì vậy, các dòng sản phẩm áp dụng technology rảnh tay là giải pháp tối ưu ở Hiện nay nhạy cảm tình tiết khá phức tạp, giúp cho việc giảm thiểu sự giao tiếp lên những bề mặt của phòng tắm và bếp nhằm hạn chế vi trùng lưu lại trên tay.
    Quy trình chế tạo Mỗi một mẫu thiết kế vòi nước bao gồm hàng vạn bản vẽ của từng chi tiết nhỏ. Công đoạn thi công được tiến hành tỉ mẩn, cẩn trọng cùng với technology & dây chuyền sản xuất hiện thêm đại. Mặt hàng được đúc trọng tải từ tinh khiết thân thiện với thể lực và môi trường xung quanh. Mặt hàng đều có sử dụng hiệu quả ở môi trường thiên nhiên nước nhiễm phèn hay nhiễm mặn. Với thiết kế đương đại của vòi đồng rumine , đầu vòi được ren chính xác theo chuẩn ống cấp máy giặt, đều có kết nối đúng chuẩn với các khớp nối của đường ống cấp nước của những loại máy giặt. Người sử dụng sẽ không hẳn mua thêm bất cứ bộ phận kết nối nào khác cho đường ống máy giặt của nhà của mình.Ngoài ra vòi nước inox rất có thể dùng để gắn vừa những loại đầu ống tưới cây 21mm mà dường như không cần dùng dây cột.
    [​IMG]
    các thiết kế vòi nước không chạm hay cảm ứng là sản phẩm chính yếu cho không gian phòng tắm & nhà bếp nhằm hạn chế sự lây nhiễm của vi khuẩn. Technology này có thể chấp nhận được bạn cũng có thể làm sạch bàn tay hay chế biến thức ăn và nấu ăn mà chưa hẳn chạm vào bất cứ bề mặt nào của vòi nước, đặc biệt là tay chỉnh. Mặc dù rằng được thêm vào thiết bị technology nhưng những thiết kế vòi nước vẫn giữ nguyên được vẻ thanh lịch giống như các dòng sản phẩm cổ truyền khác cùng rất nhiều hình thức khác biệt, phù hợp với nhiều thiết kế nhiều mẫu mã của không gian sống.
    chẳng những thế, cùng chức năng tự động bật tắt, lượng nước sẽ được điều hành tốt hơn trong khoảng thời gian sử dụng. Chẳng hạn như khi chúng ta dùng xà phòng để làm sạch hơi lâu, việc chạm vào tay chỉnh để khóa nước rất chưa ổn vì sẽ khiến bề mặt này ghi chú bọt xà phòng and rất khó để làm sạch. Hoặc tại tình huống, bạn phải sẵn sàng mọi thứ rất nhanh để tới cuộc hứa and quên khóa nước sau khi sử dụng là điều không thể tránh được. Vì vậy, lắp đặt vòi nước không chạm là giải pháp tốt nhất giành riêng cho bạn.
    Bồn cầu thông minh & nắp bồn cầu điện tử – trải nghiệm vệ sinh tân tiến. Bồn cầu thông minh & nắp bồn cầu điện tử được ra đời và sáng chế nhằm mang tới cho người sử dụng trải nghiệm quan trọng về chăm lo cá nhân thông minh, tối tân hóa rất tốt vệ sinh bằng các áp dụng công nghệ đương đại & diện mạo tinh xảo sang trọng
    Chỉ cùng một nút nhấn cho chức năng vệ sinh toàn diện, các bước tự vệ sinh của bồn cầu thông minh sẽ được kích hoạt ngay tức thì. Với chức năng này, bồn cầu dùng nước điện phân & ánh sáng từ tia cực tím để làm sạch lòng bồn cầu & que rửa, đảm bảo tính vệ sinh vượt trội. Bên cạnh đó, với thiết bị lọc nước tích hợp, nước phun từ que rửa cũng khá được đảm bảo loại bỏ những chất gây hại như chì, thủy ngân hay clo mang đến trải nghiệm bảo đảm an toàn hơn cho thể lực.
    với nắp bồn cầu điện tử, người mua hoàn toàn có thể biến đổi bồn cầu hiện có trong gia đình trở nên thông minh và vệ sinh hơn với mức giá hợp lý mà không nhất thiết phải cải tạo phòng tắm. Được thiết kế để việc lắp đặt tu chỉnh trên dòng sản phẩm bồn cầu có sẵn đơn giản, mặt hàng sẽ là giải pháp hiệu quả nhất đem lại những tiện dụng vệ sinh tiến bộ như vệ sinh que rửa, hay bộ lọc nước tích hợp.
     

Chia sẻ trang này

Loading...