63 Stravel

Gía trị mà vách ngăn hoa văn cnc bằng gỗ công nghiệp mang lại

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoavanvachngan, 10 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,400,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      100 phan văn hớn p.tân thới nhất q12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 442 Đọc
  1. Mẫu vách ngăn hoa văn trong nội thất


    Nhắc tới nội thất thì ai cũng nghỉ tới bàn ghế, tủ kệ hay những vật dụng khách trong gia đình. Nhưng với xu hướng mới đa dạng hơn thì việc thiết kế nội thất còn tạo ra những sản phẩm mới có nhiều công năng vượt trội với vách ngăn hoa văn bằng gỗ công nghiệp cho nội thất nhà bạn thêm xinh.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Các mẫu hoa văn, họa tiết trang trí trên vách ngăn gỗ cnc phong phú, đa dạng hoặc khách hàng có thể tự yêu cầu những mẫu hoa văn theo sở thích và theo phong thủy ngôi nhà. Có thể là bức bình phong, vách ốp tường hay thịnh hành nhất vẫn là vách ngăn hoa văn gỗ đẹp.
    [​IMG]
    [​IMG]


    7 mẫu vách ngăn hoa văn cnc bằng gỗ đẹp



    Với công nghệ hiện đại từ máy cắt cnc đã biến những tấm gỗ công nghiệp MDF, HDF mang một cái nhìn mới màu sắc mới bằng những hoa văn ấn tượng và đẹp mắt với vách ngăn hoa văn cnc đẹp phòng khách và cầu thang vừa tạo được sự tách biệt giữa các phòng vừa là tấm hoa văn với sự kết hợp sáng tạo đẹp mắt, nổi bật không gian ngôi nhà.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Hiện nay, một số khách hàng còn yêu cầu tích hợp vách ngăn cnc thành tủ kệ với mục đích vừa trang trí vừa tận dụng không gian tối đa để đựng đồ vật làm căn phòng thê gọn gàn và tiện lợi hơn. Với hoa văn đặc sắc cùng gam màu chủ đạo vẫn là trắng thanh lịch, tinh tế sang trọng phối cùng màu gỗ cổ điển, lịch thiệp vô cùng quý phái.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Vách ngăn là dòng sản phẩm mới nhưng vừa ra mắt thị trường đã được rất nhiều gia đình lựa chọn vì tiện lợi có nhiều công năng còn tiết kiệm không gian. Bạn cần trang trí nhà mới, sửa chữa nhà cũ hãy liên hệ với chúng tôi để được nhân viên hỗ trợ tư vấn MIỄN PHÍ đem đến cho ngôi nhà của bạn những khoảnh khắc yêu thương trọn vẹn, đong đầy.



    Hotline: 0932.914.940

    Wesite: vachngancnc.com.vn

    Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này

Loading...