63 Stravel

Giá đồng pi bằng bao nhiêu? Và cơn sốt với Pi network làm sao hiệu quả nhất 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhdang, 26 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 356 Đọc
  1. minhdang

    minhdang Member

    Giá đồng pi bằng bao nhiêu? Và cơn sốt với Pi network làm sao hiệu quả nhất 2021




    các ngày cuối năm 2020 cơn sốt tiền thuận toán Pi trở thành tấp nập, rất nhiều người đổ sô vào việc đào đồng Pi. Không chỉ riêng dân có công tác liên quan tới mảng tài chính mà hầu như mọi người hoạt động trong mọi ngành nghề khác đều để ý và lao vào việc đào PI. Những ngày đầu năm 2021, cơn sốt về đồng Pi vẫn chưa ngừng lại mà thậm chí còn sốt xình xịch hơn nữa lúc lôi kéo càng ngày càng đa dạng hơn người mua Việt Nam tham gia.


    Để hiểu rõ hơn và có cách nhìn khách quan hơn về đồng Pi, chúng ta hãy cộng Phân tích về đồng tiền này qua các tiêu điểm sau nhé:

    Pi network là gì?

    "Pi được khai thác trên điện thoại vì độ khó thuật toán thấp. Không chỉ có vậy, nhà phát triển nền tảng muốn tặng Pi cho cùng đồng như cách Bitcoin đã làm cách đây 10 năm”. Đó là các san sẻ về PI của những thành viên nhóm đào Pi.


    Sau lúc phần mềm đào PI mang tên Pi network được cài đặt vào điện thoại, tốc độ “khai thác” Pi Coin mặc định sẽ là 0,12 Pi/h. Để tăng tốc độ “đào” Pi, người này hướng dẫn PV KYC (xác thực danh tính cá nhân) và giới thiệu thêm thành viên. Ở bước chuẩn xác danh tính, người dùng yêu cầu điền các thông tin tư nhân như ảnh chụp passport, số điện thoại, email…


    Đào Pi hơi thuần tuý.

    Pi Network không kêu gọi các bạn đầu cơ. Bạn cần có một chiếc điện thoại, vận tải app Pi Network xuống và tạo một tài khoản rất đơn giản bằng khách nhập thông tin tư nhân như: họ tên, email, số điện thoại và mã giới thiệu. Sau đó nhấn nút Start hằng ngày và quá trình đào PI sẽ diễn ra dù máy không kết nối internet.


    Pi network ko bắt buộc cần phải mở ứng dụng hoạt động. Pi không ảnh hưởng đến hiệu suất điện thoại của các bạn, ko làm cạn kiệt pin hoặc dùng dữ liệu mạng của bạn.





    [​IMG]

    Để khởi đầu kiếm Pi, hãy kiểm tra ứng dụng sau mỗi 24 giờ và nhấn nút tượng trưng tia sét để khởi đầu khai thác. Người đào pi có thể gia tăng tỷ lệ nhận Pi hàng giờ của mình bằng cách mời các bạn bè và gia đình tham gia cùng đồng. Sau 3 ngày khai thác, các bạn có thể tăng cường thu nhập của mình phổ quát hơn bằng cách vun đắp vòng tròn bảo mật của các bạn, điều này góp phần gia cải thiện bảo mật chung của mạng. Và hãy nhớ rằng, các thành viên kỳ cựu của mạng lưới có tỷ lệ khai thác cao hơn so với các thành viên tới sau họ.





    tại sao các thành viên kỳ cựu lại khai thác rộng rãi hơn?

    mục đích của dự đoán giá pi network là trở nên đồng tiền điện tử được phân bố và dùng đa dạng trên toàn cầu. Để đạt được mục đích đó, Pi khuyến khích những thành viên đóng góp sớm để đảm bảo sự thành công của Công trình (ví dụ: bảo kê và lớn mạnh mạng lưới). Để phản chiếu tầm quan trọng của các đóng góp sớm, tốc độ khai thác giảm lúc nhiều người tham gia màng lưới. Tại thời điểm này, tốc độ khai thác đơn thuần sẽ giảm một nửa mỗi khi số lượng người mua hoạt động cải thiện lên gấp 10 lần. Tỷ lệ này sẽ giảm về 0 lúc mạng mang đến 1 vài lượng khách hàng cố định (ví dụ: 10 triệu hoặc 100 triệu). Vào thời điểm đấy, giống như Bitcoin, các công ty khai thác sẽ tiếp diễn nhận phần thưởng bằng phí thương lượng, chứ không còn được thưởng các đồng coin mới.

    Vòng tròn bảo mật của Pi Network là gì?

    [​IMG]

    Vòng tròn bảo mật là lực lượng 3-5 người đáng tin cậy được mỗi thành viên Pi vun đắp, nhằm ngăn chặn những hành vi đàm phán gian lậu. Trong khi các loại tiền điện tử như Bitcoin bảo mật sổ cái của họ bằng cách buộc những đơn vị khai thác đốt năng lượng (proof-of-work), Pi vẫn đảm bảo sổ cái của mình lúc những thành viên trong màng lưới chứng minh sự tin cậy với nhau. Những người đóng góp Pi đảm bảo cho nhau bằng cách xây dựng những nhóm bảo mật gồm 3-5 thành viên mà họ cho là đáng tin cậy. Vòng tròn bảo mật nên bao bao gồm người bạn tin tưởng ko thực hiện các thương lượng ăn lận. Những vòng tròn bảo mật mạng mạng cấu tạo một biểu đồ tin cậy toàn cầu để xác định người nào có thể tin cậy để thực hiện các đàm phán trên sổ cái Pi.

    trị giá của đồng Pi là bao nhiêu?

    rộng rãi câu hỏi tiếp giáp với về giá của đồng Pi thường được cộng đồng đưa ra đại loại như: 1 Pi Network bằng bao nhiêu đô la, Pi Network giá khoảng bao nhiêu, 1 Pi Network bằng bao nhiêu tiền Việt Nam, 1 PI bằng bao nhiêu đô la, Giá Pi Network bữa nay, Giá đồng Pi Network hôm nay, PI Node là gì, Cách cài đặt Pi node, đào PI Trên máy tính như thế nào? Hay Pi Network bao giờ lên sàn? Thậm chí có người không hề đặt ra câu hỏi mà khi nói đến đồng Pi thì họ khẳng định là Pi là vô giá trị và Pi Network lừa đảo.

    Hiện tại ở thời điểm tháng 3/2021, Pi network vẫn chưa có ví, Picoin chưa được phép đàm phán dù là giao dịch giữa những tài khoản nội bộ của Pi network và hẳn nhiên là cũng chưa có cơ sở vật chất nào để định giá của nó.

    [​IMG]

    Và tương tự, hiện chưa thể định giá được trị giá của Picoin và khi này. Trị giá của Picoin phù thuộc vào thời điểm cho phép bàn thảo Pi lấy tiền mặt trên những sàn giao dịch tiền điện tử. Pi sẽ có thể được đàm phán trong công đoạn 3 của Dự án (chẳng hạn như khi tung ra Mainnet). Tại thời điểm ấy, các sàn giao dịch có thể chọn để niêm yết Pi. Còn tại thời điểm này, đội ngũ cốt cán của Pi hội tụ vào việc thực hiện đúng lịch trình công nghệ để đạt tới công đoạn 3.
     

Chia sẻ trang này

Loading...