63 Stravel

Ghế văn phòng The One bảo vệ cột sống luôn khỏe mạnh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi noithatbd, 16 Tháng hai 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      2,500,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      391 Điện Biên Phủ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng hai 2023, 0 Trả lời, 208 Đọc
  1. noithatbd

    noithatbd Member

    Đối với những người làm việc bàn giấy full time như chúng ta thì có rất ít cơ hội để tập thể dục. Hơn hết, việc tiếp xúc với máy tính, giấy tờ thời gian dài sẽ gây ra những triệu chứng mỏi mệt, hoa mắt, chóng mặt và đau lưng… Những nguyên nhân này xảy ra bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Đó có thể là ngồi sai tư thế, chất lượng ghế văn phòng không đảm bảo… Hãy theo dõi bài viết dưới đây để học được những bí quyết đảm bảo cột sống luôn khỏe mạnh mé.
    Sở hữu dáng ngồi phù hợp
    Dân văn phòng thường mắc các chứng bệnh giống nhau về mắt, vai gáy và nặng nhất là về cột sống. Để hạn chế và khắc phục tối đa những chứng bệnh trên thì bước đầu tiên, hãy điều chỉnh dáng ngồi sao cho phù hợp nhất.
    Ngồi đúng kiểu chân
    Như hồi còn là học sinh tiểu học, chúng ta thường được thầy cô nhắc nhở về dáng ngồi sao cho đúng tư thế để không bị gù lưng hay cận thị. Hãy áp dụng những cách đó cho người lớn chúng ta và đảm bảo cũng sẽ mang lại những hiệu quả cao. Không chỉ ngồi làm việc, trong mọi hoạt động tán gẫu hay vui chơi giải trí, bạn không nên ngồi vắt chéo chân.
    [​IMG]
    Tư thế này cực kỳ nguy hiểm và ảnh hưởng đến các mạch máu. Nếu bạn ngồi như vậy trong một thời gian dài thì việc lưu thông máu trong cơ thể sẽ bị ảnh hưởng, do vậy, bạn dễ bị chuột rút nếu ngồi lâu trong tư thế này. Nếu ngồi làm việc trong thời gian lâu thì bạn nên cởi giày cao gót. Cho dù không di chuyển nhưng nó cũng dễ bị đau các khớp chân.
    Điều chỉnh dáng lưng phù hợp
    Nếu là dân văn phòng chính hiệu, bạn cần điều chỉnh các tư thế ngồi của mình sao cho đúng chuẩn. Từ dáng ngồi cho đến chất lượng của ghế cũng cần phải đảm bảo. Hãy điều chỉnh đệm mông vừa mới kích thước dáng ngồi. Nếu ghế quá rộng, hãy dùng thêm một tấm đệm phụ để đặt. Việc này sẽ giúp cho bạn không bị trượt, từ đó, lưng của bạn sẽ cảm thấy chặt và không bị ảnh hưởng đến cột sống
    Đi cùng với dáng lưng thì tư thế tay cũng cực kỳ quan trọng. Trong quá trình làm việc, bạn nên để hẳn cả hai tay lên bàn với góc độ như nhau. Nếu để tay sai tư thế trong thời gian dài, bạn sẽ cảm thấy cơ thể mình như bị mất sức lực và mỏi vai gáy. Hãy điều chỉnh tay đúng tư thế với một góc độ 90 sao cho chuẩn nhất.
    Ngồi thẳng người, không cong cổ
    Cổ là bộ phận gắn liền với xương khớp và cột sống. Nó như “đầu tàu” nên chỉ cần bạn làm việc với sai tư thế của cổ thì sẽ để lại hậu quả vô cùng nặng nề. Trong khi làm việc, bạn nên ngồi sao cho màn hình máy tính song song với mặt. Tránh ngồi với tư thế quá cúi đầu, điều này gây ra việc lưu thông máu chậm và cổ sẽ có vấn đề.
    Sử dụng ghế lưới công thái học
    Nếu quan tâm đến nội thất văn phòng, những mặt hàng hỗ trợ công việc như ngồi đúng tư thế thì hãy đến với The One để được lựa chọn những mặt hàng phù hợp nhất. Ghế công thái học là một trong số những mặt hàng được nhiều người lựa chọn hàng đầu. Bởi nó sở hữu cơ cấu đúng chuẩn khoa học và mang lại hiệu quả cao về sức khỏe cho người dùng. Sau đây là những ưu điểm khi bạn sử dụng sản phẩm này.
    Đảm bảo sức khỏe người dùng
    Ghế công thái học sở hữu các bộ phận như tựa lưng được làm cong nhẹ nhàng ôm sát phần lưng của con người. Điều này hỗ trợ cột sống luôn trong trạng thái thẳng thớm và không bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó, nó còn có tựa đầu và một số mặt hàng cao cấp đi kèm với phần gác nhân. Nó sẽ giúp cho vai gáy của người dùng, cơ thể được ngồi đúng tư thế và tận dụng ghế để làm dụng cụ nghỉ ngơi. Không chỉ có vậy, hầu hết các bộ phận của ghế đều có thể dễ dàng điều chỉnh phù hợp với dáng người của bạn.
    Mẫu mã đẹp và thích ứng với mọi kiểu dáng ngồi
    The One luôn ưu tiên chất lượng và thiết kế sản phẩm, ghế lưới công thái học cũng vậy. Bên cạnh chất lượng cao thì nó còn mang đến nhiều mẫu mã đẹp. Điều này đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ và mang đến nhiều phong cách độc đáo cho người dùng. Hầu hết thì các mẫu ghế của The One đều có thiết kế đơn giản để có thể sử dụng cho nhiều phong cách và phù hợp với mọi giới tính. Ghế có nhiều chức năng điều chỉnh như độ ngả hãm, bánh xe di chuyển. Sử dụng ghế này đảm bảo sẽ mang lại hiệu suất cao trong quá trình làm việc và hơn hết, đảm bảo cột sống của bạn luôn khỏe mạnh.
    Để cho một tương lai tươi sáng, không mang bệnh tật nặng thì ngay từ những ngày đầu, bạn nên chăm chút vào từng dáng ngồi, sản phẩm nội thất sử dụng để đảm bảo sức khỏe. Dân văn phòng có ít thời gian tập thể dục để nâng cao sức khỏe, hãy tận dụng mọi cách có thể để hạn chế bệnh tật về cột sống. Sử dụng những chiếc ghế lưới công thái học của The One hay ngồi đúng những tư thế mà tôi đã mách cho bạn trên đó.
     

Chia sẻ trang này

Loading...