63 Stravel

Ghé thăm các điểm tới nức danh nhất của Singapore và Malaysia

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 29 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 544 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Ghé thăm các điểm tới nức danh nhất của Singapore và Malaysia
    biểu tượng của đảo quốc Singapore là sư tử biển. Tượng sư tử biển cao tám,6 m, nặng 70 tấn, có hình dáng đầu sư tử, mình cá, cưỡi trên sóng, là con vật huyền thoại gắn ngay lập tức mang sự hình thành sơn hà Singapore. Người dân địa phương và du khách khắp tới tin rằng, chụp hình tạo dáng đưa tay hứng dòng nước phun ra từ mồm sư tử biển sẽ gặp phổ biến may mắn về tài lộc.

    Gardens by the Bay trải dài bên bờ vịnh Marina có ba khu vườn sở hữu tên: Garden by the bay có gì Bay South, Bay East và Bay Central. đi tham quan vòng không tính ko mất phí, nhưng vào trong hai khu vườn nhà kính mái vòm thì buộc phải trả phí tổn 28 SGD (450.000 đồng). tại vườn, bạn được dịp chiêm ngưỡng những “siêu cây” với chiều cao 25 – 30 m, với chức năng đặc biệt thu năng lượng mặt trời và phát sáng vào ban đêm. Tiến vào 2 khu nhà kính mái vòm Flower Dome (vườn hoa) và Cloud Forest (rừng mây), bạn buộc phải mất hàng giờ dạo loanh quanh, chụp hình lưu niệm và chiêm ngưỡng vẻ đẹp các loại hoa miền ôn đới.

    [​IMG]

    Putrajaya vốn là một vùng đất hoang sơ, không có sông ngòi, cây xanh nhưng trong khoảng năm 1995, Malaysia đã khởi đầu khởi công xây dựng đô thị mới này có ý định biến đi đây trở nên thủ đô mới của nhà nước. sắp 40% thể tích của đô thị này được dành cho cây xanh, bóng mát cần khách du lịch luôn với cảm xúc như mình đang tại trong rừng.

    Được mệnh danh là thành phố sáng dạ, tất cả Dự án hành chính, trường học, bệnh viện, rạp chiếu phim, công viên… ở Putrajaya đều gắn mang từ “thông minh” và được quản lý bằng các ứng dụng tin học tiên tiến nhất. Mỗi cư dân của thành thị được cấp một chiếc thẻ trong khoảng ghi rõ toàn bộ thông tin cá nhân, hàng ngũ máu, thông báo công tác, nguồn vốn, thanh toán… Thẻ trong khoảng được dùng thay chìa khóa cho đa số cánh cửa, lúc đến công ty, đi rạp hát, những câu lạc bộ thậm chí thay giấy thông hành đến những nước Thái Lan, Singapore.

    Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

    VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

    01668712937- (đi Nước ngoài)

    01689998081- (đi Trong nước)

    01684036470- (đi Thái Lan - liên hệ qua viber hoặc zalo)

    Hoặc gửi email về địa chỉ info@dulichcanhdieu.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...