63 Stravel

Full danh sách các quán bánh mì ngon tại Hội An

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Hội An' bắt đầu bởi Tin Tức, 2 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 482 Đọc
  1. Tin Tức

    Tin Tức Guest

    Đến với mỗi vùng đất xa lạ để khám những cái mới, khách tham quan không những muốn khám phá vùng đất đặt chân tới mà còn muốn khám phá ẩm thực đa dạng. Một món ăn quá quen thuộc đối với mỗi người dân Việt Nam, đó chính là bánh mì lại có thể trở thành một món đặc sản tại Hội An. Vậy bạn có muốn biết lý do tại sao không? Sau đây mời bạn cùng lướt qua những quán bánh mì ngon tại Hội An nhé!

    Bánh mì Phượng


    Nếu du khách để ý thì khi mua bánh mì ở một nơi nào khác thì nhân thực khách được chọn chỉ có 2-3 loại, nhiều nhất là 5 loại nhân. Tuy nhiên tại nơi này có đến 20 loại nhân, thực khách khó có thể chọn một loại ngon nhất vì ở mỗi loại nhân lại toát lên một hương vị mà không hương vị nào giống hương vị nào. Chính vì thế bánh mì Phượng tại Hội An đã và đang tạo nên tên tuổi từ trong nước lẫn vang ra nước ngoài.

    [​IMG]
    Quầy bán bánh mì Phượng-bánh mì Hội An

    Khi cầm ổ bánh mì trên tay chỉ nhìn thôi thực khách cũng đã cảm thấy bắt mắt và chưa ăn cũng đã cảm thấy no. Bởi sự kết hợp giữa thịt hòa quyện cùng màu xanh của salad và dưa leo cùng màu đỏ của cà chua tất cả được nằm trọn bên trong vỏ bánh mì vàng rụm.

    [​IMG]
    Nhân bánh mì đầy đặn- bánh mì Hội An

    Nước sốt từng loại nhân sẽ được chế biến để phù hợp với đa phần khẩu vị của thực khách. Khi cắn miếng bánh, bạn sẽ cảm nhận được vi giòn rụm của vỏ bánh, vào trong nhân vị của thịt được ngấm gia vị đặc trưng thật đều. Chính vì hương vị có một không hai đã xây dựng nên chính tên tuổi của bánh mì Phượng

    [​IMG]
    Bánh mì Phượng- bánh mì Hội An
    Mức giá Bánh mì Phượng


    Giá cả của bánh mì Phượng- bánh mì Hội An lại là một điểm công cho quán. Mức giá không quá cao cũng như không quá thấp. Tất cả đều bình dân như chính cái tên của quán. Giá giao động từ 10.000 đến 25.000 tùy thuộc vào yêu cầu của khách.

    Địa chỉ Bánh mì Phượng


    Tọa lạc ở số 2B Phan Châu Trinh, phố cổ Hội An (Quảng Nam) mở cửa từ từ 6h sáng đến tận 22h đêm hàng ngày và gần như lúc nào cũng đông nghẹt khách. Nếu có dịp bạn ghé bthăm Quảng Nam, mời bạn cùng tới và thưởng thức nhé. Tham khảo tại đây

    Bánh mì Madam Khánh


    Nổi tiếng không kém bánh mì Phượng đó là bánh mì Madam Khánh. Lượng khách trong nước lẫn ngoài nước ngày một tăng, như vậy cho thấy tên tuổi của bánh mì Madam Khánh- bánh mì Hội An ngày càng vang xa. Không đặc sắc như bánh mì Phượng, bánh mì Madam Khánh chỉ có 10 loại nhân: như thịt quay, thịt nướng, trứng chiên, dưa góp, pate, phô mai, nước sốt… tuy nhiên hương vị lại không hề kém. Chỉ cần bạn cầm trên tay chiếc bánh mì Madam Khánh là bạn đã thấy được sự công phu và tỉ mĩ trong từng chiếc bánh.

    [​IMG]
    Bánh mì Madam Khánh- bánh mì Hội An

    Hằng ngày quán phải tiếp hàng trăm lượt khách đến, vì lý do đó nếu bạn muốn mua một ổ bánh mì thì chắc có lẽ bạn sẽ chờ hơi lâu. Nhưng sự chờ đợi của bạn sẽ được đền đáp bằng những ổ bánh mì ngon lành với lượng nhân đầy ắp. Vỏ bên ngoài giỏn rụm, ẩn sâu là những miếng thịt được ướp theo công thức truyền thống. Ăn kèm với đồ chua cùng rau thơm. Tất cả đều tạo nên một món ăn tuyệt vời.

    [​IMG]
    Bánh mì Madam-Khánh
    Mức giá bánh mì Madam Khánh


    Vừa được thưởng thức bánh mì hảo hạn nhưng giá lại cự kì bình dân. Giao động từ 8.000-20.000 tùy vào yêu cầu của khách hàng.

    Địa chỉ bánh mì Madam Khánh


    Tọa lạc tại 115 Trần Cao Vân, Tp. Hội An, Quảng Nam. Tiệm mở cửa từ 6 giờ và đóng cửa vào lúc 22 giờ. Có thời gian bạn hãy ghé thử nhé. Tham khảo thêm tại đây.

    Bánh mì cô Lành

    [​IMG]
    Bánh mì cô Lành ngon lành bổ dưỡng

    Nằm lặng lẽ trên đường Cửa Đại, bánh mì cô Lành lại luôn được liệt kê vào top những quán bánh mì nên thưởng thức khi đến Hội An. Không quá cầu kì cũng như phức tạp, bánh mì cô Lành luôn giữ được nét đặc trưng riêng và hương vị riêng. Tồn tại hơn 30 năm, luôn được người dân nơi đây ưa chuộng.Không quá mặn cũng như không quá ngọt mang tới một vị thanh mát cho người dùng.
    Xem thêm: Địa Điểm Checkin Hội An

    [​IMG]
    Bánh mì nướng giòn rụm
    Mức giá bánh mì cô Lành


    Bánh mì cô Lành mặc dù đã lâu năm và có tên tuổi nhưng vẫn giữ được giá ổn định từ 10.000-20.000 đồng cho người dân xung quanh lẫn du khách nước ngoài.

    Địa điểm bánh mì cô Lành


    Nằm trên đường Quảng đại gần chùa Nam Quang. Du khách có thể ghé ngang sau khi chùa về. Tham khảo thêm tại đây nhé

    Bánh mì Bích


    Nếu bạn là người thích xem phim xong thưởng thức một ổ bánh mì nhanh gọn lẹ. Thì đây chính xác là một địa điểm mà bạn không thể bỏ qua. Được liện kê trong những quán bánh Hội An ngon nhất. Bánh mì Bích ngày càng khẳng định tên tuổi, Đồng thời tọa lạc đối diện rạp chiếu phim Hội An nên nó ngày càng nhiều người biết đến. Đồng thời hương vị ngày càng đổi mới, để đáp ứng thị hiếu của khách hàng.

    [​IMG]
    Bánh mì Pate độc lạ
    [​IMG]
    Bánh mì thịt xông khói
    Mức giá của bánh mì Bích


    Có thể nói nơi đây có giá cả cực kì bình dân cho tất cả mọi người. Dao động không quá lớn, mọi người có thể sở hữu được một ổ bánh mì cực kì ngon lành. Khoảng trong 10.000-15.000.

    Địa điểm bánh mì Bích


    Trước rạp chiếu phim Hội An,57 Phan Chu Trinh. Tiệm bắt đầu mở cửa từ 7 giờ và đóng cửa lúc 21 giờ thường ngày. Nếu bạn muốn thưởng thức hãy đến trong khung giờ này nhé. Để biết thêm tông tin xem tại đây

    Bánh mì Thân


    Mặc dù tên tuổi bánh mì Thân chưa được nhiều người biết đến, nhưng người dân sống ở nơi này quá quen thuộc với quán bánh mì nơi đây. Sự kết hợp giữa thịt( xá xíu) cùng với những lát chả, tất cả được bao bọc bởi lớp vỏ bánh giòn giòn. Tạo nên càm giác ấm lòng mỗi khi chiều về. Ngoài ra tại đây bạn còn được thưởng thức những ly sữa đậu nành mát rượi do chính chủ quán bán.

    Mức giá bánh mì Thân


    Mức giá khá rẻ so với mức sống tại Hội An, nằm trong khoảng 8.000- 10.000. Tuy nhiên chất lượng trong mỗi ổ bánh mì lại đảm bảo cho người ăn.

    Địa chỉ bánh mì Thân


    Tọa lạc tai 227 Lý Thường Kiệt,Tp. Hội An,Quảng Nam. Để thưởng thức sự dân dã mà được ăn món ngon bạn hãy đến và trải nghiệm nhé. Để biết thêm thông tin xem tại đây.

    Bánh mì Phố Cổ


    Khi ghé thăm quán bánh mì Phố Cổ du khách luôn cảm nhận được sự nóng đỏ trên bếp than. Mục đích của việc làm ấy chính là giữ được độ giòn trong từng lớp thịt luôn được quay trên lò. Khách đến chỉ việc cắt theo tùng miếng nhỏ. Không quá mềm cũng không quá cứng, tất cả được chan bằng một gia vị đặc biệt. Khiến cho người thưởng thức không thoát khỏi mùi vị ấy.

    [​IMG]
    Bánh mì - Món ẩm thực dân giã đậm chất quê
    Mức giá của bánh mì Phố Cổ


    Mức giá khá bình dân, thích hợp cho học sinh và người đi làm mỗi khi đói bụng. Nằm trong khoảng 10.000-20.000

    Địa chỉ của bánh mì Phố Cổ


    Tọa lạc giữa ngã tư Nguyễn Công Trứ – Lê Lợi – Trần Hưng Đạo. Quán luôn luôn có số lượng khách khá đông, nên nếu bạn tới hãy chờ một xíu là tới bạn nhé...

    Bánh mì Thúy- Bánh mì thịt nướng


    Bánh mì Thúy là địa chỉ quen thuộc mỗi khi chiều về đối với người dân tại đây. Những ổ bánh mì giòn rụm ẩn chứa bên trong là những miếng thịt được ướp với gia vị gia truyền dai dai, giòm giòn. Tất cả tạo nên cái tên bánh mì Thúy mà cả người nước ngoài cũng rất thích địa điểm nơi này.

    [​IMG]
    Bánh mì Thúy-bánh mì thịt nướng
    Mức giá của bánh mì Thúy


    Giá cực kì bình dân chỉ với 7.000-10.000 là bạn có thể sở hữu một ổ bánh mì đầy dưỡng chất. Làm ấm bụng mỗi khi chiều về.

    Địa chỉ của bánh mì Thúy


    Tọa lạc tại 47 Huỳnh Thúc Kháng,Thành Phố Tam Kỳ, Quảng Nam. Quán hằng ngày vẫn tiếp cả khách nước ngoài lẫn trong nước cùng đến thưởng thức. Nếu có dịp đến xứ Quảng ban hãy tới đây cùng thưởng thức nhé... Tham khảo tại đây
     

Chia sẻ trang này

Loading...