63 Stravel

Ford Everest 2018: Mẫu xe mạnh mẽ và bắt mắt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi matocdo221, 26 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Trường Trinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 406 Đọc
  1. matocdo221

    matocdo221 Member

    Ford Everest là mẫu xe có bề dày lịch sử vô cùng lớn, một trong những đời xe được yêu thích nhất chính là đời Ford Everest 2018 hãy tìm hiểu xem dòng xe này xem có gì đặc biệt không nhé.


    Ngoại thất Ford Everest 2018
    [​IMG]


    Ngoại thất là điểm đặc biệt được chú ý trên dòng xe Ford Everest 2018, sở hữu cho mình khá nhiều chi tiết giống với người anh em của mình là Ford Ranger nên Everest làm rất tốt ở khâu cứng cáp và chắc chắn.


    Phần đầu xe được bao bọc chắn chắn với 03 thanh ngang mạ Chrome sang trọng, phía trong là bộ lưới tản nhiệt dạng mắc xích mang đến sự gai góc, phong trần.


    Xe thiết kế nổi ở 04 banh xe và thân xe được trang trí bằng những đường gân dập nổi chạy dọc theo phần cửa giúp xe bớt đơn điệu.


    Nội thất Ford Everest 2018
    [​IMG]


    Nội thất của Ford Everest được đánh giá cao nhờ vào sự tiện dụng và đơn giản ở bảng taplo, sử dụng màn hình ẩn nên bảng taplo của xe sẽ mang đến hơi hướng truyền thống, các nút bấm cũng đã được tích hơp một ít lên vô lăng để chủ xe có thể dễ dàng thao tác khi cần thiết.


    Toàn bộ ghế ngồi trên Ford Everest 2018 sẽ được bọc da sang trọng và êm ái, hàng ghế thứ hai có thể tùy chọn độ nghiêng hoặc có thể trượt lên phía trước để có thể mở rộng khoang hành lý.


    Các trang bị tiện ích được trang bị cho xe có thể kể đến như dàn âm thanh AM/FM, CD 01 đĩa, kết nối AUX/Bluetooth và kèm theo đó là dàn âm thanh 10 loa dư sức để người dùng có thể giải trí.


    Hệ thống an toàn trên xe cũng được người dùng đánh giá rất cao, có thể nói là đa dạng và phong phú như Abs, Ebd, Esp, Hla…


    Động cơ Ford Everest 2018
    [​IMG]


    Động cơ mà Ford Everest 2018 sử dụng là loại động cơ dầu Ecoblue 2.0L mang đến công suất tối đa 180 mã lực và momen xoắn cực đại 420Nm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...