63 Stravel

Evason Ana Mandara - Khách sạn Nha Trang 5 sao giá tốt

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn Nha Trang' bắt đầu bởi hothidinh, 20 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Nha Trang
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Còn phòng
    1. Giá bán :

      2,190,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tran Phu St, Loc Tho Ward, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 650000 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 388 Đọc
  1. hothidinh

    hothidinh New Member

    Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được tận mắt ngắm nắng chiều tà đẹp thơ mộng ở xa xa chân trời của biển Nha Trang, hay thả hồn theo những ánh nến lung linh đầy màu sắc tại nơi mà mình nghỉ dưỡng. Địa điểm đem đến cho bạn được những điều đó chỉ có thể là khu nghỉ dưỡng Evason Ana Mandara Nha Trang - một trong những khách sạn đẹp nhất Nha Trang.

    [​IMG]

    Khách sạn 5 sao này gồm có 74 phòng nghỉ đều được thiết kế và trang trí hài hòa giữa phong cách cổ điển, pha trộn nét phương Tây đem lại một không gian vừa gần gũi với thiên nhiên vừa sang trọng hiện đại giúp du khách có thể thư giãn ,thoải mái nhất.

    >> Đặt phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ tại: https://www.vietnambooking.com/khach-san/hotels/tp-nha-trang.html

    Tất cả các biệt thự ở đây đều rộng rãi và được trang bị các thiết bị hiện đại như: truyền hình cáp, đầu đĩa DVD, máy lạnh, phòng tắm riêng biệt. Ngoài ra mỗi biệt thự còn có minibar, két an toàn và tiện nghi pha trà/cà phê.Từ ban công rộng rãi của phòng mình du khách có thể hướng tầm nhìn ra đại dương xanh thẳm của Vịnh Nha Trang xinh đẹp.

    Khu nghỉ mát này còn có 1 spa, 2 hồ bơi ngoài trời, 1 bãi biển riêng và một số sân tennis. Nếu du khách đi cùng các em nhỏ, bạn có thể cùng chơi đùa thỏa thích ở câu lạc bộ trẻ em, hồ bơi dành riêng cho trẻ em hay cùng nhau thưởng thức nhiều món hải sản tươi sống, cả món Á và Âu được chế biến theo yêu cầu tại nhà hàng ngoài trời Beach hoặc nhà hàng Ana Pavilion.

    Evason Ana Mandara có cả trung tâm thể thao dưới nước riêng, nơi tổ chức các chuyến đi ra đảo và các hoạt động như câu cá, lặn với ống thở và lặn biển. Du khách cũng có thể thuê xe máy để khám phá khu vực.

    Để đặt phòng khách sạn Nha Trang này vui lòng liên hệ 1900 4698 để được tư vấn đặt phòng giá rẻ
     

Chia sẻ trang này

Loading...