63 Stravel

Ép kính iPhone 8 Plus càng rẻ khi iPhone 11 đắt khách

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaiv2d, 15 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      250 đường 3 tháng 2 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 419 Đọc
  1. thaiv2d

    thaiv2d Member

    Xin chào mọi người trong diễn đàn Nên Đi Đâu, theo lý giải của một vài chủ cửa hàng sửa chữa điện thoại cho biết, việc ra mắt các dòng iPhone mới kéo theo đó là các phụ kiện, dịch vụ đi kèm với chiếc điện thoại mới ra đời, việc này khiến dịch vụ ép kính iPhone 8 Plus càng trở nên rẻ hơn để thu hút người dùng.

    => Chuẩn uy tín và tay nghề cao thì có thể đến viendidong.com với thông tin chi tiết tại đây: Ép kính iPhone 8 Plus.

    [​IMG]
    Ảnh minh họa: viendidong.com

    Giữa việc ép kính iPhone 8 Plus và mua mới iPhone 11 thì bạn sẽ chọn cái nào?

    Có một ví dụ thế này, biết đâu đây cũng là trường hợp của nhiều bạn thì sao? Nếu bạn đang dùng chiếc iPhone 8 Plus, không may bị rơi vỡ màn hình, nhưng cảm ứng vẫn còn dùng tốt, chỉ có điều là tính thẩm mỹ không cao thì bạn sẽ chọn đi ép kính iPhone 8 Plus hay bỏ tiền ra để mua chiếc iPhone mới, iPhone 11 chẳng hạn?

    Lý do bạn nên đi ép kính iPhone 8 Plus

    Nếu anh em trong diễn đàn Nên Đi Đâu mà rơi vào trường hợp này, thì mình sẽ chọn giải pháp là đi ép kính. Vì sao ư? Vì mình là một đứa thực tế, không chạy theo trào lưu, chiếc điện thoại mình vẫn còn dùng tốt, chưa kể bao nhiêu thứ mình lưu trong chiếc iPhone 8 Plus này, thì tại sao phải mua mới?

    Ttrong khi chỉ cần đi ép kính là có thể tìm lại chiếc màn hình như mới cơ chứ. Chưa kể, khi các dòng điện thoại mới ra nhiều, thì việc dịch vụ đi thay sẽ giảm đi, nhờ đó mình tiết kiệm thêm 1 mớ tiền để làm những việc mình cần. Tuy nhiên, đây chỉ là ý kiến cá nhân của mình thôi nhé!

    Thay vì ép kính thì mua điện thoại mới tốt hơn!?

    Cái này thì thành viên của trang Nên Đi Đâu không ý kiến, thật sự mua điện thoại mới, dòng cao cấp hơn thì tất nhiên phải tốt hơn cái mình đang dùng. Tuy nhiên, nếu so cùng 1 dòng máy, thì việc thay mới thì chưa chắc. Việc đi ép kính iPhone 8 Plus nếu diễn ra tốt đẹp, thì bạn sẽ có một chiếc máy với màn hình chất lượng tốt. Còn nếu như, bạn thật sự không muốn đi ép kính thì có thể bỏ tiền mua luôn cái mới để có sự trải nghiệm tốt hơn.

    Nếu quan tâm bài này thì mời truy cập soangia.com để đọc nội dung đầy đủ tại đây: iPhone 11 ra càng lâu ép kính iPhone 8 Plus càng rẻ.

    Nguồn: soangia.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...