63 Stravel

Du lịch Singapore giá thấp vì sao ko

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 27 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 669 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Du lịch Singapore giá thấp vì sao ko
    Là một trong các thị thành xanh – sạch nhất thế giới bắt buộc Singapore có phổ biến công viên, vườn cây, bãi biển và những các con phố mòn. khách du lịch với thể tự do tham quan, hít thở bầu ko khí trong sạch hay nhìn ngắm quang cảnh thiên nhiên tươi xanh bên cạnh. Và đa số đều được miễn phí, không thu tiền vé vào cổng.

    trường hợp ko muốn nên chuẩn bị quá phổ biến trước khi đến phươt Singapore thì khách du lịch cũng sở hữu thể đặt một phươt trọn gói ở 1 số tổ chức tour du lịch uy tín. singapore zoo kite travel Họ sẽ phân phối cho bạn một chương trình thăm quan hoàn hảo sở hữu các nhà sản xuất thấp nhất và giá cả sẽ phải chăng hơn đa dạng so mang việc du khách tới tự túc.

    – Đền Sri Mariamman: Đền thờ đạo Hindu cổ nhất tại Singapore, nằm trong khu Chinatown. 1 ngôi đền khác cũng miễn phí vào cửa là Thian Hock Keng.

    – Nhà thờ St. Andrew: Nhà thờ màu trắng được xây dựng theo môn phái Neo-Gothic.

    – Singapore Art Museum: bảo tàng miễn chi phí vé thăm quan vào tối trang bị sáu, trong khoảng 18 – 21 giờ.

    thu giãn khung cảnh thiên nhiên trong lành

    [​IMG]

    Cầu Jubilee

    Jubilee là một trong những cây cầu mới nhất của Singapore, được vun đắp trên sông Singapore nhằm giảm bớt lưu lượng người nơi bộ trên cầu Esplanade. Cây cầu này được xây dựng khi cố thủ tướng Lý quang đãng Diệu Quan sát thấy rằng con đường nơi bộ dọc theo cầu Esplanade ko đủ để cho người nơi bộ di chuyển, ông cũng chỉ ra sự cấp thiết phải xây dựng một cây cầu tới bộ ngay ở đây trong chuyến thăm Vịnh Marina vào năm 2004. Cây cầu Jubilee đã được đưa vào sử dụng sớm hơn so có kế hoạch là vào ngày đám tang cấp quốc gia của cố thủ tướng Lý quang Diệu.

    Cầu Alkaff

    Nhìn trong khoảng xa cầu Alkaff trông như 1 tác phẩm nghệ thuật hơn là cây cầu dành cho người dân hỗ tương. mang tổng chiều dài là 55m tại cảng Robertson và bắc ngang qua sông Singapore. Tên cầu được bắt nguồn từ một gia đình ấm no người Ả Rập, được biết đây là gia đình giàu nhất thế kỷ 20 ở Singapore. Cầu được vun đắp năm 1997, lấy cảm hứng trong khoảng 1 mẫu thuyền chuyển hàng hóa hạng nhẹ thường được dùng trước kia.

    Cầu Elgin

    Ghé thăm cầu Elgin vào ban đêm sẽ cho bạn một cái nhìn tuyệt đẹp của Boat Quay. Cây cầu đi bộ này được sử dụng từ 5 1800 dùng để giao lưu và marketing giữa các thương buôn Trung Quốc ở phía Nam sông Singapore, mang các thương buôn Ấn Độ tại phía Bắc. Cây cầu này cũng nối ngay tắp lự giữa hai khu Clarke Quay và Boat Quay, đi tản bộ trên cây cầu vào ban đêm bạn cũng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những loại đèn độc đáo được thiết kế bởi nhà điêu khắc người Ý là Cavalari Rudolfo Nolli.

    Cầu Read

    Được vun đắp 5 1889, cầu được đặt theo tên của William Henry Read 1 dân đen người Scotland, là thành viên chính phủ của nghị viện tại Singapore và đóng góp khá nhiều cho nhà cung cấp công cùng. hiện giờ cây cầu cũng là điểm nơi thư giãn, hóng mát của phổ biến người dân địa phương và du khách.

    Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

    VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

    01668712937- (đi Nước ngoài)

    01689998081- (đi Trong nước)

    01684036470- (đi Thái Lan - liên hệ qua viber hoặc zalo)

    Hoặc gửi email về địa chỉ info@dulichcanhdieu.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...