63 Stravel

Du Lịch Phượt Ngại Gì Không Thử?

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 6 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 495 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    " Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu"? Tuổi trẻ của chúng ta ngắn lắm nên chúng ta càng phải đi, đi nhiều hơn nữa, để biết cuộc đời mênh mông nhường nào, đẹp đẽ đến đâu và trên hết là đi để biết mình là ai.
    Thế giới xung quanh giống như một cuốn sách kỳ thú, mà nếu từ chối những chuyến đi và chôn chân một chỗ, bạn mới chỉ đọc được một trang. Có khi xúc cảm héo mòn, những ý nghĩ non xanh úa tàn trong lồng ngực, chỉ ước sớm mai mở mắt ra đã thấy ngay một khung trời khác.

    Một chuyến đi “đầy ắp” phải có nghe, nhìn, ngửi, nếm và cảm. Mùi vị cuộc sống không thể mãi mãi là mùi cafe thơm lừng đúng chuẩn ở một góc quán sạch bong quen thuộc nào đó, nó phải là mùi của chuyến xe khách nhộn nhạo với đủ loại câu chuyện, đủ loại cuộc đời, mùi nắng khét cháy trên mái tóc, mùi thơm nức của đủ thứ đặc sản chưa rõ tên, mùi của cây và lá, mùi của những thành phố lạ…

    Đi đi, đừng sợ! Những thành phố xa lạ, những vùng đất mới mẻ vẫn luôn có sẵn lòng nhân hậu, chỉ cần bạn dám bước và hòa mình vào nó. Có những vùng đất nơi tôi tới và trở đi trở lại quá nhiều lần, đến nỗi nó trở thành một chốn bình yên mà mỗi khi trái tim mệt mỏi lại muốn tìm về. Ai trong đời rồi cũng sẽ có một chuyến đi đáng nhớ. Cứ đi, rồi sẽ thấy nơi nào cũng có trời xanh mây trắng bay.

    Tuy nhiên, để có những chuyến đi an toàn không kém phần thú vị, chúng ta nên chuẩn bị các dụng cụ cần thiết. Những phụ kiện phượt gần như là vật bất li thân không thể thiếu. Phụ kiện phượt phải chuẩn để đảm bảo an toàn cho những chuyến đi xa.

    Đồ Phượt Store – Shop đồ phượt Biên Hòa – Đồ phượt giá rẻ chuyên cung cấp các đồ phượt như nón bảo hiểm, găng tay phượt, khăn phượt, thùng givi... Và rất nhiều phụ kiện phượt chính hãng khác. Với tiêu chí chất lượng uy tín hàng đầu thị trường với giá bán đưa ra đúng giá công ty, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn đồ của Shop.

    [​IMG][​IMG]

    >>> Bạn đã biết những mẫu nón bảo hiểm được yêu thích nhất 2018 chưa?
    Bạn có nhu cầu hãy đến với dophuot.store nhé
    ĐỒ PHƯỢT STORE
    Website:
    https://dophuot.store
    Add: 565 Phùng Hưng, Tam Phước, Long Thành, Đồng Nai
    Phone: 0909 889 662
     

Chia sẻ trang này

Loading...