63 Stravel

Du Lịch Phú Yên Mùa Nào Đẹp Nhất?

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 4 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 380 Đọc
  1. Phú Yên từ lâu đã là một địa điểm du lịch nổi tiếng, hấp dẫn nhiều du khách tới thăm. Tuy nhiên, không phải mùa nào cũng là thời điểm lý tưởng để đi du lịch phú yên tự túc. Vậy Phú Yên vào mùa nào tốt nhất? Đâu là mùa lý tưởng để tới đây du lịch? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau!
    1. Đi du lịch Phú Yên mùa nào đẹp nhất?
    Khí hậu tại Phú Yên được chia làm 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa nắng. Trong đó, mùa mưa sẽ kéo dài từ tháng 9 tới tháng 12 và mùa nắng từ tháng 1 đến tháng 8. Vào mùa mưa việc di chuyển, đi lại tại Phú Yên khá bất tiện. Do đó, thời điểm lý tưởng nhất để tới đây du lịch là mùa nắng.

    [​IMG]

    Vẻ đẹp non nước hữu tình của Vịnh Vũng Rô khi du lich Phú Yên

    Hoặc, các bạn cũng có thể lựa chọn tới Phú Yên vào các dịp lễ hội để có cơ hội được trải nghiệm và tận hưởng không khí sôi động nơi đây. Đặc biệt, vào các dịp lễ hội tại Phú Yên còn tổ chức hoạt động hát chòi - một di sản văn hóa phi vật thể vẫn còn được lưu giữ và bảo tồn tới ngày nay.
    2. Đi du lịch Phú Yên bằng phương tiện gì?
    Có khá nhiều phương tiện di chuyển tới Phú Yên cho các bạn lựa chọn. Tùy vào sở thích cũng như khả năng kinh tế của mỗi người mà có thể chọn một trong các phương tiện sau:

    • Xe khách: Bến xe miền Đông, TPHCM có chuyến xe chạy thẳng về Phú Yên với mức giá vé khoảng 180.000 - 300.000 VNĐ/vé
    • Tàu hỏa: Các du khách ở Hà Nội có thể lựa chọn phương tiện tàu hỏa để di chuyển tới Phú Yên. Tại ga Hà Nội có chuyến tàu SE3 xuất phát từ 22h tối và tới khoảng 20h30 tối hôm sau sẽ tới ga Phú Yên. Du khách ở khu vực HCM cũng có thể lựa chọn đi tàu hỏa. Tại ga TPHCM có 2 chuyến tàu tới Phú Yên là SE2 và SE4. Tài xuất phát vào buổi tối và tới sáng hôm sau thì tới nơi
    • Máy bay: Cả Hà Nội và TPHCM đều có chuyến bay thẳng tới sân bay Tuy Hòa. Mức giá vé dao động từ 1.000.000 - 1.500.000 VNĐ/vé. Sau khi xuống tới sân bay Tuy Hòa du khách có thể bắt taxi để di chuyển vào trong thành phố
      [​IMG]

    Sân bay Tuy Hòa tại Phú Yên

    Trên đây là giải đáp về thời gian và các phương tiện di chuyển tới Phú Yên dành cho những ai đang quan tâm và muốn đi Phú Yên du lịch. Hãy tới Phú Yên đúng thời điểm để có cơ hội được thưởng thức trọn vẹn nhất vẻ đẹp của nơi đây. Tuy nhiên, lưu ý, mùa đẹp nhất cũng là thời điểm du khách đổ về Phú Yên đông nhất nên các bạn nên đặt phòng và mua vé tàu xe trước khi tới để tránh tình trạng cháy phòng, cháy vé.
    Tìm hiểu thêm: https://v.gd/Z8TLUC
     

Chia sẻ trang này

Loading...