63 Stravel

Du Lịch Phú Quốc - Vì Sao Tour Phú Quốc Vinpearl Luôn Đông Nghịt

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 11 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 558 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Tour du lịch Phú Quốc Vinpearl luôn đông nghịt bởi nó có sức thu hút riêng chỉ riêng nó mới có. Hãy cùng tìm hiểu Vinpearlland Phú Quốc có những gì mà nhiều người lại thích tới đó vậy nhé.
    Khám phá tour du lịch Phú Quốc Vinpearl để vui quên lối về
    Không phải tự dưng quần đảo Phú lại trở thành một nơi hấp dẫn du khách tới vậy, thu hút hàng triệu lượt khách tham quan mỗi năm. Phú Quốc nổi đẹp với những bãi biển mê hồn, không khí trong lành và nhất là khu vui chơi Vinpearl Phú Quốc khiến cho đảo Ngọc này càng thêm hấp dẫn.

    [​IMG]

    Toàn cảnh khu Vinpearlland điểm du lịch Phú Quốc
    Khu vui chơi Vinpearl Phú Quốc bao gồm Vinpearl Safari – Vườn thú bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam và Vinpearl Land – “thiên đường vui chơi giải trí” với hàng trăm hoạt động hấp dẫn.

    Tại bài viết này tôi sẽ chia sẻ với các bạn “thiên đường” Vinpearl Land trước với những trò chơi cảm giác mạnh ngoài trời nhé.

    Khu vui chơi ngoài trời với những trò chơi cảm giác mạnh
    Với tour Phú Quốc Vinpearl bạn có thể tìm được những trò chơi phù hợp với tất cả các lứa tuổi từ thiếu nhi đến người lớn.

    Nếu bạn là những du khách trẻ trung, thích cảm giác mạnh thì chắc chắn đến với Phú Quốc Vinpearl sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

    Đu Quay Dây Văng
    [​IMG]

    Trò chơi đu quay dây văng tại Phú Quốc Vinpearlland
    Nếu chơi các trò chơi cảm giác mạnh trước tiên hãy khởi động với trò chơi Đu Quay Dây Văng để cơ thể quen dần với độ cao. Chơi trò này bạn sẽ được treo lơ lửng giữa không trung, từ thấp đến cao, từ chậm đến nhanh.

    Đĩa quay siêu tốc

    [​IMG]

    Trò chơi đĩa quay siêu tốc tại Vinpearlland điểm du lịch Phú Quốc
    Tiếp đó hãy thử chơi Đĩa quay siêu tốc nhé. Hãy chọn cho mình một chỗ ngồi ưng ý khi bước chân lên chiếc đĩa bay khổng lồ. Thắt dây an toàn, nắm chặt vành đĩa và cảm nhận chiếc đĩa “lướt sóng” trên đường ray dài 82m với hai đầu dốc cao 16m gần như thẳng đứng.

    Đu quay lộn đầu

    [​IMG]

    Trò chơi đu quay lộn đầu tại Vinpearlland điểm du lịch Phú Quốc
    Tuy nhiên trò chơi đu quay lộn đầu mới là trò chơi hấp dẫn nhất ở đây. Chiếc đu quay được thiết kế như con cua khổng lồ, mỗi chiếc càng là một băng ghế dành cho 8 người.Trò chơi lơ lửng trong tư thế đầu lộn ngược ở độ cao 17m diễn ra trong 3 phút.

    Yên tâm nhân viên sẽ hỗ trợ bạn yên vị chắc chắn, đảm bảo an toàn tối đa cho bạn. Việc của bạn là hãy nhắm mắt lại và "feel the beat" thôi.

    Tháp rơi tự do

    [​IMG]

    Trò chơi tháp rơi tự do tại Vinpearlland điểm du lịch Phú Quốc
    Nếu vượt qua được trò đu quay lộn đầu bạn và cảm thấy mình vẫn còn năng lượng dám thử sức tiếp thì hãy chơi trò tháp rơi tự do tại Vinpaerl Land Phú Quốc. Lưu ý trò tháp rơi tự do chống chỉ định cho những người bệnh tim. Bởi trò này với cú rơi tự do bất ngờ từ độ cao 16m so với mặt đất cho người chơi trải nghiệm cảm giác không trọng lực.

    Với tour Phú Quốc Vinpearl khách du lịch không chỉ được trải nghiệm với cảm giác mạnh ngoài trời mà nó còn có những trò chơi gia đình, trẻ em, khu vui chơi trong nhà, thủy cung, công viên nước, khu biểu diễn, thiên đường mua sắm. Nghe thôi mà đã thấy hấp dẫn như vậy rồi? Còn trần chừ gì mà không lên kế hoạch với bạn bè người thân.

    Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch đến Phú Quốc, đừng bỏ qua những trải nghiệm này tại khu vui chơi Vinpearl Phú Quốc. Nhanh tay đăng ký tour du lịch của Vina Phú Quốc để được hưởng những ưu đãi khi đi du lịch tại đảo Ngọc thiên đường.

    XEM THÊM CẨM NANG DU LỊCH PHÚ QUỐC: http://vinagrouptravel.com.vn/cam-nang
     

Chia sẻ trang này

Loading...