63 Stravel

Du Lịch Nhật Bản tới Kobe

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tuanthuan, 15 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      85/31 Nguyễn Thế Truyện, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 703 Đọc
  1. tuanthuan

    tuanthuan New Member

    Thành phố Kobe thuộc tỉnh Hyogo và cũng là trung tâm hành chính của tỉnh này, là một trong những cảng biển quan trọng nhất của Nhật Bản. Nơi đây nổi tiếng với những điểm du lịch đặc sắc và những món ăn hấp dẫn.

    Khi nhắc đến du lịch Nhật Bản tới Kobe chắc chắn bạn sẽ liên tưởng ngay đến một món đặc sản nổi tiếng bậc nhất của vùng này, thịt bò Kobe, một trong 3 loại thịt bò ngon nhất của Nhật Bản. Bò Kobe là tên gọi để chỉ các loại bò đạt tiêu chuẩn nhất định trong số các loại bò Nhật lông đen có tên “Tajimaushi” được nuôi ở tỉnh Hyogo. Chúng được chăm sóc và nuôi dưỡng trong môi trường điều kiện nhất định để đạt được những yêu cầu cao nhất.

    Ngoài ra còn một số điểm đến ở Kobe mà bạn không thể bỏ lỡ nếu muốn có một chuyến du lịch Nhật bản hấp dẫn đó là: Vườn thảo mộc Nunohiki với hàng trăm loài hoa tuyệt đẹp, Đền thần "Ikuta Jinja" – đền thần kết duyên nổi tiếng ở Nhật Bản, Khu phố trung tâm Sannomiya – trung tâm thương mại với nhiều thương hiệu nổi tiếng và là một khu đô thị đông đúc,…

    Còn chờ gì nữa mà không chọn cho mình một tour du lịch Nhật Bản để đến với thành phố Kobe xinh đẹp, được mệnh danh là một trong 10 thành phố lớn nhất của Nhật Bản.
     

Chia sẻ trang này

Loading...