63 Stravel

du lịch mùa hè Quảng Trị giá tốt 2019 bạn nên thử 1 lần

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Đà Lạt' bắt đầu bởi kimchi8, 4 Tháng tư 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hồ chí minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng tư 2019, 1 Trả lời, 689 Đọc
  1. kimchi8

    kimchi8 Member

    Với tour hè quảng trị giá rẻ 2019 đưa du khách đến với dải đất miền Trung nơi sở hữu những điểm tham quan rất đáng để, nơi có cảnh quan yên bình với những con người chân chất, mộc mạc cùng những kí ức lịch sử vẫn còn in dấu. Đến tour du lịch mùa hè Quảng Trị, Quý khách sẽ không chỉ được nghỉ ngơi và tham quan mà hơn hết, du khách sẽ học và hiểu ra rất nhiều điều, được đong đầy trải nghiệm cuộc sống quý giá mà không phải điểm đến nào cũng mang lại cho bạn.


    Địa đạo Vịnh Mốc cách biển Cửa Tùng 7 km về phía Bắc, địa danh gắn với những kí ức lịch sử oanh liệt của dân tộc ta. Địa đạo Vịnh Mốc được xây dưng năm 1965 với chiều dài khoảng 2000m. Kết cấu của khu địa đạo này bao gồm 3 tầng dùng cho các mục đích khác nhau của quân và dân ta trong kháng chiến. Cho đến nay, trải qua nhiều cuộc chiến tranh tàn phá nơi này dường như vẫn giữ nguyên được kiến trúc sơ khai của nó. Đây là một điểm tham quan mà các bạn trẻ nên quan tâm bởi đến đây, bạn sẽ có cơ hội học lịch sử nước nhà một cách thực tế nhất, được cảm nhận trực tiếp qua hiện vật trưng bày, qua không gian thật trong địa đạo chứ không phải qua trang giấy khô khan nữa.

    Thành cổ Quảng Trị nằm ở phường 2, thị xã Quảng Trị và cách Quốc lộ 1A 2km về phía Đông. Thành cổ này có chu vi gần 2km, chiều cao khoảng 4m và đã từng phải hứng chịu tàn phá nặng nề của khối bom đạn khổng lồ trong chiến tranh. Ngoài ra, khi nước ta bị thực dân Pháp xâm lược, nơi đây đã bị biến thành nhà tù giam những chiến sĩ cách mạng của ta. Do đó, thành cổ Quảng Trị là một điểm đến có giá trị lớn về mặt lịch sử đối với đất nước ta.

    Sông Bến Hải bắt nguồn dòng chảy từ dãy Trường Sơn đến biển Cửa Tùng khoảng 100km. Đây là con sông tiêu biểu nhất gắn liền với mảnh đất Quảng Trị như nhắc đến Huế, khi tham gia tour du lịch quảng trị 2019 người ta nghĩ đến sông Hương, nhắc đến Nghệ An người ta nghĩ về sông Lam vậy.

    Cầu Hiền Lương là cây cầu bắt qua sông Bến Hải chia con sông này làm đôi. Cây cầu này được xây dựng cho người đi bộ vào năm 1928. Đây là địa điểm quan trọng trong lịch sử kháng chiến chống thực dân Pháp của nhân dân ta. Hiệp định Geneve 1954 đã chọn sông Bến Hải và cầu Hiền Lương làm giới tuyến quân sự tạm thời và cho đến mùa Xuân năm 1954 thì giới tuyến này mới chính thức được phá bỏ. Do đó, đây là một nơi đóng vai trò cột mốc quan trọng in dấu những năm tháng chiến đấu và hi sinh gian khô để đất nước được thống nhất của quân dân ta.

    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 028 7305 6789

    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588

    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
    Điện thoại: 0297 399 2281
     
  2. Nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng và thú vị
     

Chia sẻ trang này

Loading...