63 Stravel

Du lịch khám phá mua vé máy bay Washington DC Hoa Kỳ

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Du lịch, 23 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười 2018, 1 Trả lời, 604 Đọc
  1. Du lịch

    Du lịch Guest

    Washington DC được biết đến là thủ đô của Hoa Kỳ, nơi tập trung những kho báu trung tâm chính trị và văn hóa của Hoa Kỳ, bạn đã sẵn sàng săn vé máy bay đi washington chưa để khám phá một trong những thành phố nổi tiếng nhất thế giới. Washington D.C., hay “D.C.” theo cách gọi của người dân địa phương, được thành lập vào năm 1791. Là trung tâm về chính trị của Mỹ nên chuyến đến thăm thủ đô của quốc gia sẽ thật thiếu sót nếu không đến Nhà Trắng. Đây là nơi các tổng thống Mỹ đã sống và làm việc trong hơn hai thế kỷ qua. Cạnh đó là National Mall, nơi du khách sẽ tìm thấy nhiều thắng cảnh được tôn kính nhất đất nước. Du khách không thể bỏ qua Tượng đài Washington sừng sững, một ngọn tháp bằng đá cẩm thạch cao 555 foot (169 mét). Hãy lên Tòa nhà U.S. Capitol cao chót vót để ngắm nhìn khung cảnh ngoạn mục của Hồ Phản chiếu hướng đến Đài tưởng niệm Lincoln. Đây là nơi mà hàng nghìn người đã từng tập trung để lắng nghe bài phát biểu lịch sử “Tôi có một giấc mơ” của Martin Luther King Jr. vào năm 1963.

    [​IMG]

    National Mall công trình nổi tiếng thế kỷ để tưởng nhớ đến những anh hùng quốc gia người cồng hiến hết đời mình cho sự lớn mạnh của Hoa Kỳ như bây giờ. Các công trình gồm có Đài tưởng niệm Cựu binh chiến tranh Hàn Quốc và Đài tưởng niệm Chiến tranh Việt Nam, Đài tưởng niệm Franklin Delano Roosevelt, Nhà tưởng niệm Jefferson và Đài tưởng niệm Thế chiến II. Đây cũng là ngôi nhà của Vườn thực vật Mỹ và Phòng triển lãm nghệ thuật quốc gia. Viện Smithsonian trang nghiêm, khu liên hợp nghiên cứu và bảo tàng lớn nhất thế giới, sở hữu hầu hết trong số 19 phòng triển lãm tại quảng trường. Trong số đó có Bảo tàng lịch sử tự nhiên quốc gia và Bảo tàng hàng không và vũ trụ quốc gia. Hãy đi bộ hoặc thuê xe đạp để khám phá khung cảnh của quảng trường trên những vỉa hè rộng rãi, rợp bóng cây. Quý du khách hãy tìm hiểu giá vé máy bay đi mỹ 1 chiều và săn ngày vé đi Washington DC một cách tiết kiệm cũng như tối ưu nhất dành cho mình.

    [​IMG]
     
  2. etrip4u

    etrip4u Member

    Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình 24/7 cùng 15 năm kinh nghiệm trong ngành hàng không, Etrip4u tự hào là trang trực tuyến đặt vé máy bay được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng. Các bạn có thể truy cập vào webssite Etrip4u để thoải mái so sánh giá vé máy bay của tất cả các hãng hàng không. Các bạn liên hệ hotline 1900 63 69 69 để được tư vấn báo giá chi tiết và đặt giữ chỗ nhé. Cám ơn các bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...