63 Stravel

Du lịch khám phá các nông trại ở Đà Lạt

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Hội Du Lịch Việt Nam, 23 Tháng mười một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      268 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười một 2018, 0 Trả lời, 627 Đọc
  1. Du lịch khám phá các nông trại ở Đà Lạt

    Cuộc sống hằng ngày với bao lo toan và bận rộn nhiều lúc chúng ta muốn tìm về với thiên nhiên yên bình thư thái để mọi mệt mỏi bay đi hết.

    Vậy các bạn còn chần chừ gì nữa hãy gác lại những bề bộn của cuộc sống về một bên và tìm về với không gian lãng mạn, yên tĩnh, tuyệt đẹp ở bài viết du lịch khám phá vườn thú Zoodoo và các nông trại ở Đà Lạt của Hội Du Lịch Việt Nam


    [​IMG]

    Nhà vườn Đà Lạt là một điểm đến rất tuyệt dành cho những ai yêu thiên nhiên, yêu những bông hoa Cẩm Tú Cầu để được thư thái bình yên giữa cánh đồng hoa bạt ngàn.

    Nơi đây đẹp như một bức tranh vẽ tuyệt mỹ – tôi tin rằng khi đọc bài viết này bạn sẽ cảm thấy thích thú và muốn đến Đà Lạt để được ngắm cánh đồng hoa cẩm tú cầu.

    [​IMG]


    Vẻ đẹp nổi bật của nhà vườn Đà Lạt

    Đến với nhà vườn Đà Lạt bạn sẽ bị choáng ngợp trước vẻ đẹp của cánh đồng hoa cẩm tú cầu muôn màu rực rỡ. Với đủ sắc màu như màu trắng tinh khôi, màu xanh lam hay màu hồng khoe sắc .


    Những cánh đồng hoa rộng bát ngát và đẹp tuyệt là điểm đến của bạn cùng người thân yêu hay cùng bạn bè và chụp những tấm hình đẹp như trong phim.


    [​IMG]

    Không chỉ có ngắm hoa mà bạn còn được thư thái ngắm không gian đẹp yên tĩnh- thơ mộng ở Dinh 1 Đà Lạt.

    Bạn sẽ dạo bước trên con đường dài từ cổng Dinh thự với hai bên là những hàng cây Tràm cổ thụ và xung quanh là những luống hoa đang khoe đủ sắc màu làm cho con đường đẹp hơn - thơ mộng hơn bao giờ hết.


    Đặc biệt nhé bạn còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên bao la tại Đồi chè Cầu Đất và còn ghé thăm vườn dâu tây, vườn ớt và nhìn ngắm những trái bí đỏ to khổng lồ- một trải nghiệm rất thú vị.


    [​IMG]

    Vậy nhà vườn ở Đà Lạt là một điểm đến thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ khi tới thành phố ngàn hoa này. Bởi bạn sẽ vừa được chiêm ngưỡng vườn hoa tuyệt đẹp vừa chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc cổ, chụp những tấm ảnh cực đẹp cùng nhiều trải nghiệm thú vị khác nữa.


    Xem đầy đủ bài viết tại đây: http://bit.ly/2KspDGp
     

Chia sẻ trang này

Loading...