63 Stravel

Du Lịch Huế Check-In Ở Đâu Đẹp?

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi AnhTuyetNguyen, 19 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      198 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 294 Đọc
  1. Vùng đất cố đô mộng mơ níu chân du khách bởi vô vàn những điểm check-in cực chất. Du lịch Huế du khách đừng bỏ qua những địa danh sau đây để mang về cả album hình tuyệt đẹp sau kỳ nghỉ của mình nhé.
    ĐẠI NỘI HUẾ
    Đại Nội Huế nằm ở bên bờ dòng sông Hương thơ mộng trữ tình, nơi đây chính là một trong số các di tích thuộc cụm Quần thể di tích Cố đô Huế từ thời nhà Nguyễn. Đại Nội là vòng thành thứ hai bên trong Kinh thành Huế, có chức năng bảo vệ các cung điện quan trọng nhất của triều đình, các miếu thờ tổ tiên nhà Nguyễn và bảo vệ Tử Cấm thành - nơi dành riêng cho vua và hoàng gia.
    [​IMG]
    Đại Nội Huế. Ảnh sưu tầm.
    Đại Nội Huế được xây dựng từ đầu thế kỷ 19 đến nửa đầu thế kỷ XX. Nơi đây là một trong số các di tích thuộc cụm Quần thể di tích Cố đô Huế được công nhận là Di sản Văn hoá Thế giới UNESCO từ năm 1993. Toàn cảnh Đại nội Huế còn lưu giữ nhiều dấu ấn đặc sắc của phong kiến triều đình nhà Nguyễn hàng trăm năm.
    Kiến trúc của Đại nội Huế gồm 2 khu chính đó là:
    • Khu hoàng thành gồm: Cổng Ngọ Môn, Điện Thái Hòa.
    • Khu tử cấm thành gồm: Đại Cung Môn, Điện Cần Chánh, Thái Bình Lâu, Cung Diên Thọ.
    Dù ở bất cứ địa điểm nào trong đại nội du khách cũng đều có thể thỏa sức check-in và lưu lại những bức hình giữa công trình kiến trúc cổ độc đáo này
    HỆ THỐNG LĂNG TẨM
    Hệ thống lăng tẩm là nơi an nghỉ của những vị vua triều Nguyễn. Bao gồm: Lăng Gia Long, Lăng Khải Định, Lăng Minh Mạng, Lăng Tự Đức, Lăng Dục Đức, Lăng Thiệu Trị, Lăng Đồng Khánh. Mỗi ngôi lăng đều có những kiến trúc và quy mô khác nhau.
    [​IMG]
    Lăng Khải Định. Ảnh sưu tầm.
    Du lịch Huế, ghé thăm các khu lăng tẩm này du khách không chỉ được chiêm ngưỡng kiến trúc tinh xảo và đậm chất nghệ thuật thì ở mỗi ngôi lăng mà còn được nghe những câu chuyện thú vị và ý nghĩa gắn liền với vị vua được thờ tại lăng đó.
    SÔNG HƯƠNG
    Du lịch Huế muốn chụp ảnh đẹp nhất định phải đến khu vực sông Hương. Đặc biệt là để có những bức hình đậm chất Huế thì bạn nên thuê cho mình vài bộ áo dài và nón lá. Thời gian lý tưởng nhất để chụp hình đẹp bên sông Hương đó là vào sáng sớm khi bình minh lên hoặc khi hoàng hôn buông xuống.
    [​IMG]
    Sông Hương. Ảnh sưu tầm.
    CHÙA THIÊN MỤ
    Đã đến với vùng đất cố đô mà không check-in Chùa Thiên Mụ thì quả là một thiếu sót lớn. Chùa Thiên Mụ là điểm du lịch tâm linh lâu đời của Huế, nổi bật với tòa tháp Phước Duyên cao vút, kiến trúc độc đáo và hướng ra phía dòng sông Hương thơ mộng.
    Tới đây, du khách không chỉ được cầu bình an cho gia đình, người than mà còn thỏa sức check-in và dù chọn góc chụp nào thì kiến trúc đặc sắc của chùa cũng giúp bạn có những bức hình nổi bật và đặc sắc hơn bao giờ hết.
    [​IMG]
    Chùa Thiên Mụ. Ảnh sưu tầm.
    HỒ THỦY TIÊN
    Thêm một điểm check-in không nên bỏ lỡ khi du lịch Huế nữa đó chính là Hồ Thủy Tiên. Hồ nước này nằm trong công viên giải trí bị bỏ hoang khá lâu. Nhưng với kiến trúc độc đáo và là nơi cho ra đời những bức ảnh cực chất nên trong vài năm trở lại đây, Hồ Thủy Tiên nằm trong những điểm chụp ảnh đẹp ở Huế và được nhiều du khách ghé thăm.
    [​IMG]
    Hồ Thủy Tiên. Ảnh sưu tầm
    Bên trên là gợi ý của Đất Việt Tour về những điểm check-in cực xịn mà du khách không nên bỏ qua khi du lịch Huế. Đừng quên theo dõi website https://datviettour.com.vn để cập nhật những thông tin du lịch hữu ích trong - ngoài nước và gọi ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 nếu quý khách đang muốn có những kỳ nghỉ ý nghĩa, tiết kiệm chi phí tại xứ cố đô nhé.
    Đất Việt Tour.
    Nguồn: Du Lịch Huế Check-In Ở Đâu Đẹp?
     

Chia sẻ trang này

Loading...