63 Stravel

Du Lịch Hong Kong Những Kinh Nghiệm Hữu Ích

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 9 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 381 Đọc
  1. Các địa danh của du lịch Hồng Kông không phải kỳ quan cũng không có nhiều bí ẩn, nhưng người Hong Kong rất biết tạo ra sức hút riêng. Khách đến du lịch Hong Kong có thể bị choáng ngợp bởi những công trình đồ sộ do con người xây dựng nên. Đến Hong Kong bạn đừng nên bỏ qua những điểm đến thú vị cùng các kinh nghiệm hữu ích dưới đây nhé
    [​IMG]

    Phương tiện đi lại khi du lịch Hong Kong: Có 4 cách di chuyển trong nội địa Hong Kong:

    • MTR là cách đi lại đơn giản nhất cho khách du lịch Hồng Kông . Khoảng cách giữa hai bên MTR thường mất khoảng 2-4HKD, bạn mua vé cho từng chặng hoặc mua thẻ Octopus dùng được cho cả MTR và các phương tiện giao thông công cộng khác. Di chuyển bằng MTR giá cao gấp đôi xe bus nhưng thuận lợi là tôc độ khá nhanh, các trạm dừng rất rõ ràng.
    • Xe bus: Xe bus thì tương tự như Việt Nam nhưng được thiết kế hai tầng và thường hoạt động đến tận 1h đêm
    • Xe điện (hay còn được gọi là xe tram) chạy trên đường rail
    • Taxi: Du khách dễ dàng bắt taxi trên phố nhưng giá chi phí khá cao so với các phương tiện khác.
    Xem gì, chơi gì ở Hong Kong
    Đỉnh núi Thái Bình (The Peak): nơi ngắm cảnh tuyệt nhất khi du lịch Hồng Kông . Ở đây còn có bảo tàng Madame Tussauds (mở cửa từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối), các khu mua sắm và ẩm thực rộng lớn.

    [​IMG]

    Khu vui chơi Lan Quế Phường: nằm ngay tại khu Trung Hoàn, giữa 2 con đường: Wyndham và D’Aguilar trên đảo Hồng Kông. Con dốc nhỏ này nổi tiếng với những quán bar và các hoạt động về đêm náo nhiệt của du lịch Hong Kong. Trong một con phố hẹp hình chữ L, có đến 90 nhà hàng và quán bar. Mỗi ngày, khu Lan Quế Phường có 2 khung giờ nhộn nhịp: Happy Hour từ 17h00 đến 21h00 và Spree Hour từ 22h00 đến tờ mờ sáng hôm sau. Thời gian thú vị để hòa mình vào cuộc sống Hồng Kông về đêm trên phố Lan Kwai Fong là tối thứ sáu và thứ bảy. Giá cả đồ uống tại các quán bar ở Lan Quế Phường không quá đắt đỏ, một ly bia giá khoảng 40 – 50 đô la Hồng Kông, cocktails giá 70 – 150 đô la Hồng Kông.

    Khu mua sắm Causeway Bay – Shopping hàng điện tử khi du lịch Hồng Kông : Ở đây có hai khu shopping lớn đó là Sogo và Mitsukoshi nằm đối diện nhau trên đường Hennessy (trạm MTR Causeway Bay). Bạn có thể tìm thấy nhiều loại mặt hàng thời trang cao cấp từ quần áo, giày dép, dây lưng cho đến các dụng cụ nhà bếp. Đây cũng là nơi lý tưởng nhất của du lịch Hồng Kông để mua hàng điện tử. Đặc biệt iPod ở đây giá rẻ và hàng cũng chất lượng nữa.

    Bến cảng Victoria: Vào lúc 8h tối mỗi tối, tại bến cảng Victoria sẽ có màn trình diễn “bản giao hưởng âm thanh, ánh sáng” kéo dài 15 phút miễn phí dành cho khách du lịch Hong Kong. Đứng ở khu vực bến cảng Tsim Sha Tsui, đại lộ Ngôi sao… bạn sẽ nhìn thấy rất rõ khung cảnh ấn tượng và hoành tráng này. Vào ban ngày, du khách có thể đi thuyền tham quan dọc theo sông hay tham gia những buổi tập thái cực quyền (taichi) – môn võ dưỡng sinh đặc trưng của người Hong Kong được dạy hoàn toàn miễn phí ngay bên bờ vịnh vào mỗi buổi sáng.

    [​IMG]

    Disneyland: Được mệnh danh là thiên đường giải trí dành cho mọi lứa tuổi, Disneyland không chỉ là một công viên vui chơi mà còn là nơi đưa du khách lạc vào thế giới hoạt hình với đủ mọi nhân vật. Nổi tiếng trên thế giới, điều đó đồng nghĩa Disneyland Hong Kong có lượng khách ghé thăm tương đối lớn, ngoài việc tham quan, khách du lịch còn có thể mua sắm, săn ảnh với những chú chuột Mickey, vịt Donald, Nàng Tiên Cá, Bạch Tuyết…
     

Chia sẻ trang này

Loading...