63 Stravel

Du Lịch Hàn Quốc Mùa Nào Đẹp Nhất

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com (Du, 19 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 710 Đọc
  1. Du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp nhất? Mùa nào cũng đẹp, mùa nào cũng đáng đi :D. Nhưng trong đó thì mùa xuân (tháng 03-05) và mùa thu (tháng 09-11) là đẹp nhất và đáng để đi nhất. Vào các khoảng thời gian này thì thời tiết khá khô ráo, mát mẻ và chi phí du lịch cũng khá thấp vào thời gian này.
    Du Lịch Hàn Quốc Mùa Nào Đẹp Nhất

    Bù lại mùa đông (tháng 12-02) là thời điểm lạnh nhất năm. Lạnh đến mức mặt hồ đóng băng và có tuyết rơi thường xuyên. Và đặc biết nhất là mùa hè (tháng 06-08) là mùa cao điểm của du lịch, đã vậy lại ngay mùa gió mùa. Thời tiết khá khó chịu với mưa gió và ẩm ướt thường xuyên, rồi cộng thêm chi phí tăng cao nữa. Hoàn toàn không nên đi du lịch Hàn Quốc vào thời điểm này, trừ khi bạn thích như thế :D.

    Mùa Xuân (Tháng 03 - Tháng 05) - Mùa Đẹp Nhất

    Mùa xuân là mùa đẹp nhất ở Seoul, toàn thành phố tràn ngập sắc màu của các bông hoa. Ngay cả các cây xanh cũng như tươi tốt hơn, rực rỡ hơn, đẹp đẽ hơn. Đã vậy thời tiết lại vô cùng dễ chịu chỉ khoảng 10-23oC mà thôi, nếu ở Việt Nam sang thì sẽ cần áo lạnh nhé. Khách sạn và vé máy bay vào thời điểm này cũng khá rẻ, nhưng để chắc ăn thì hãy đặt vé trên mạng sẵn trước nhé. Dù không quá đông như mùa hè nhưng lượng khách vào mùa xuân cũng kha khá nên nếu không thì coi chừng không có phòng đâu.

    [​IMG]

    Không chỉ ở thành phố mà ngay cả các công viên, đồi núi cũng tràn ngập sắc xuân. Đây là khoảng thời gian mà người Hàn Quốc rất thích khi có thể leo núi, đi dạo vòng quanh ngắm cảnh, hít thở khí trời mùa xuân. Ngoài ra thì các lễ hội cũng diễn ra rất nhiều vào thời điểm này. Nếu hỏi du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp nhất? Thì SaigonTimes Travel chắc chắn sẽ trả lời rằng đó là mùa xuân.

    Các sự kiện, lễ hội đặc sắc: Hangang Yeouido Spring Flower Festival (Tháng 04), Lotus Lantern Festival (Tháng 05).

    Mùa Hè (Tháng 06 - Tháng 08)

    Nếu không ngại nóng nực ẩm ướt, xếp hàng dài đằng đặc, mưa xối xả và chi phí tăng cao. Thì hãy đi du lịch Hàn Quốc vào mùa hè, dù có khá nhiều khó chịu, nhưng đây lại là mùa đông vui nhất và nhiều sự kiện lễ hội diễn ra nhất. Cách du lịch tốt nhất vào mùa này là hãy đi du lịch trong thành phố, lê la từ điểm du lịch này sang điểm du lịch khác. Đừng đi ngoài trời quá nhiều, đừng vận động quá nhiều.

    [​IMG]

    Tốt nhất là hãy đi đầu hè, khoảng đầu tháng 06 đến giữa tháng 07. Thời gian cuối hè thì ngay mùa gió mùa nên mưa suốt ngày suốt đêm và mưa khắp mọi miền. Do lượng mưa nhiều, nên các thác nước ở vùng đồi núi vào mùa này là 1 điểm đến không thể bỏ qua.

    Các sự kiện, lễ hội đặc sắc: Seoul International Cartoon & Animation Festival (Tháng 07), Seoul Fringe Festival (Tháng 08).

    Mùa Thu (Tháng 09 - Tháng 11) - Mùa Đẹp Nhất

    Vào mùa thu ở Seoul có một không khí khá thoải mái và yên bình. Dù có chút mưa nhưng không quá nặng hạt và không quá nhiều, nên thời tiết cũng khá dễ chịu. Giá vé máy bay và khách sạn vào mùa thu này cũng khá dễ chịu so với mùa hè. Đặc biệt là du khách đến đây khá ít, nên bạn sẽ không phải xếp hàng nhiều và cũng không quá đông đúc ở các thắng cảnh.

    [​IMG]

    Chỉ có trong lúc lễ hội Chuseok diễn ra thì hơi khá đông đúc thôi. Dành cho những ai chưa biết thì đây là một ngày trọng đại của người Hàn Quốc, có thể xem như Tết Tây vậy. Đặc biệt Mùa Thu Lá Đỏ là từ chính xác để diễn tả Hàn Quốc về thời gian này. Khi tất cả các lá cây đều chuyển sang màu đỏ và phủ khắp cả Hàn Quốc. Rất nhiều các gia đình Hàn Quốc thường xuyên đi cắm trại ở các công viên, vườn cây vào mùa thu.

    Các sự kiện, lễ hội đặc sắc: Chuseok (Tháng 09), Hi Seoul Festival (Tháng 10).

    Mùa Đông (Tháng 12 - Tháng 02)

    Mặc dù mùa đông ở Seoul khá khắc nghiệt, nhiệt độ đôi chỉ từ 0-10oC. Nhưng vào mùa đông lại có rất nhiều lễ hội và hoạt động thú vị. Như bắt cá bằng tay không trên hồ đóng băng ở Pyeongchang, trượt tuyết ở các vùng núi xung quanh Seoul. Quan trọng nhất vẫn là vào mùa này trời lạnh, ít du khách nên giá cả rất chi là hợp lý.

    [​IMG]

    Lưu ý nhé, do thời tiết khá lạnh, nên khi đi du lịch Hàn Quốc vào mùa đông. Hãy đem theo áo lạnh thật dày nhé, nhiệt độ đôi khi giảm xuống rất sâu. Chỉ có một điều là nên né khoảng thời gian Tết Âm Lịch ra mà thôi. Thời gian này thì đông đúc, đắt đỏ khỏi cần phải nói luôn rồi nhé.

    Các sự kiện, lễ hội đặc sắc: Seollal/Korean Lunar New Year (Khoảng cuối tháng 01, đầu tháng 02).

    Tổng Kết Du Lịch Hàn Quốc Mùa Nào Đẹp Nhất

    Như đã nói ở trên du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp nhất? Thì đó chính là mùa xuânmùa thu. Thiên thời, địa lợi, nhân hoà, cảnh đẹp, người đẹp... Tất cả đều vô cùng hấp dẫn để du lịch Hàn Quốc.
     

Chia sẻ trang này

Loading...