63 Stravel

Du Lịch Hà Giang 2 Ngày 3 Đêm Giá Rẻ

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 13 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 413 Đọc
  1. Bạn đang tham khảo TOUR DU LỊCH HÀ GIANG 2 NGÀY 3 ĐÊM GIÁ RẺ ,dưới đây là thông tin chi tiết ,hình ảnh giá tour hà giang trọn gói, điểm du lịch hà giang bạn được đi.Hà Giang được biết đến là một điểm du lịch hấp dẫn nhất ở vũng núi Tây Bắc với nhiều khung cảnh đẹp thúc đây lòng ham muốn được chiêm ngưỡng của hàng triệu người trong và ngoài nước.
    [​IMG]
    Hoa Tam giá mạch nở tháng 10
    Du Lịch Linh Bình nhà tổ chức tour du lịch trong nước và tour ngoài nước giá rẻ chất lượng dịch vụ tốt. Trong chuyến du lịch hà giang 2 ngày 3 đêm lần này Dulichlinhbinh.com sẽ đưa du khách khám phá những cảnh đẹp của hàng giang như : cao nguyên đá Đồng Văn là kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ, mang trong mình rất nhiều di sản văn hoá và thiên nhiên như: Đỉnh Lũng Cú được ví như “Vầng trán kiêu hãnh của Tổ quốc” đánh dấu điểm cực Bắc của đất nước; những thị trấn nhỏ vùng sơn cước cổ kính tồn tại hàng trăm năm, xinh xắn, thơ mộng, mát mẻ có thể sánh với Đà Lạt và Sa Pa. Những rừng đá, nương đá, núi đá bạt ngàn, chót vót đã được Hội đồng tư vấn Mạng lưới Công viên Địa chất Toàn cầu (GGN) của UNESCO công nhận là Công viên địa chất toàn cầu; Sông Nho Quế với đỉnh đèo Mã Pì Lèng được coi là đệ nhất hùng quan của cả nước… Không chỉ có vậy đến với Hà Giang bạn còn được chìm đắm trong khung cảnh đẹp như mơ của những cánh đồng ruộng bậc thang, được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những cánh đồng Hoa Tam Giác Mạch bạt ngàn, hay vẻ đẹp của những nương lúa chín vàng vào mỗi độ tháng 9 về ở Hoàng Su Phì. Nào hãy cùng đến, cảm nhận và khám phá cuộc sống của người dân nơi đây.

    THAM KHẢO MỘT SỐ TOUR GIÁ RẺ [​IMG]

    Nội Dung Bài Viết [Hiện]Tại Sao Nên Chọn Du lịch Hà Giang 2 ngày 3 đêm – Du Lịch Linh Bình
    – là nhà tổ chức tour du lịch hà giang giá rẻ hàng đầu hiện nay.
    – Dịch vụ tốt, hdv nhiệt tình dễ gần

    – giá rẻ uy tín nhất trên thị trường hiện nay, luôn được lòng khách hàng

    Phương tiên đị lại xe ô tô giường nằm chất lượng cao. Đường từ Hà Nội – Hà Giang không đèo dốc, đi xe giường nằm là tuyệt đối an toàn
    Tham quan du lịch Hà Giang:

    Đoàn đi xe ghế ngồi. Lái xe chuyên nghiệp, người địa phương, quen đường.

    Đi xe giường nằm Hà Nội – Hà Giang giúp:

    Tiết kiệm sức khỏe:

    – Quí khách được nghỉ ngơi khi di chuyển 600Km Hà Nội – Hà Giang – Hà Nội

    Tiết kiệm thời gian trải nghiệm nhiều hơn:

    – Đi du lịch Hà Giang mà không ảnh hưởng đến công việc do đi từ tối thứ 6 về sáng sớm thứ 2
    – Có 2 ngày tham quan so với 1 ngày khi đi du lịch Hà Giang 3 ngày bằng ô tô ngồi từ Hà Nội
    Tiết kiệm tiền bạc:
    – Giá tour thấp hơn khi đi tour du lịch Hà Giang 3 ngày

    Các điểm tham quan theo tour du lịch Hà Giang
    +) Cổng trời Quảng Bạ, Núi đôi Quảng Bạ
    +) Làng Văn Hóa Lũng Cẩm
    +) Dinh thự họ Vương ( tức nhà nhà Vua Mèo)
    +) Cột cờ Lũng Cú – Thị xã Đồng Văn
    +) Đèo Mã Pì Lèng – Chợ phiên Mèo Vạc
    +) Chụp ảnh tại những vườn hoa đẹp nhất

    LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH HÀ GIANG 2 NGÀY 3 ĐÊM GIÁ RẺ
    ĐÊM 01: HÀ NỘI – HÀ GIANG (NGỦ ĐÊM TRÊN XE GIƯỜNG NẰM)

    19h30: Quý khách có mặt tại bến xe Mỹ Đình lên xe giường nằm Hải Vân khởi hành đi du lịch Hà Giang vùng đất cực bắc của tổ quốc. Quý khách nghỉ đêm trên xe.

    NGÀY 01: HÀ GIANG – QUẢN BẠ – YÊN MINH (ĂN TRƯA, TỐI)
    Buổi Sáng: Tới Hà Giang xe và Hướng dẫn viên Hanotours đón quý khách khởi hành đi Cổng Trời – Quản Bạ – Núi Đôi Cô Tiên. Trên đường đi đoàn chinh phục và ngắm dốc Bắc Sum dài 7km, đứng từ trên đỉnh núi ngắm toàn cảnh cung đường của dốc vô cũng kỳ vỹ. Đoàn tự do chụp ảnh sau đó đoàn tiếp tục khởi hành đi Quản Bạ. Đến Quản Bạ quý khách chiêm ngưỡng và chụp ảnh Núi Đôi Cô Tiên – tác phẩm nghệ thuật của tạo hoá ban tặng cho vùng đất này, Quý khách nghe HDV Du Lịch Linh Bình kể về truyền thuyết gắn liền với Núi Đôi Cô Tiên.
    [​IMG]
    Đồi trái tim Quảng Bạ Hà Giang
    Đoàn lên xe khởi hành đi thị trấn Yên Minh trên đường đoàn tự do ngắm cảnh thưởng thức vẻ đẹp tuyệt mỹ của những bông hoa tam giác mạch trải dài trên các ruộng bậc thang bên đường. Đoàn dừng chân, ngắm hoa và chụp ảnh làm kỉ niệm. Sau đó Quý khách về thị trấn Yên Minh ăn trưa, nghỉ ngơi.
    [​IMG]
    cuộc sống người dân Hà Giang
    Buổi Chiều: Xe và HDV Du Lịch Linh Bình đưa quý khách khởi hành đi tham quan Cao Nguyên Đá Đồng Văn – nơi được UNESCO công nhận là một trong những di sản thiên nhiên của thế giới. Trên đường đi qúy khách dừng chân và tham quan Phố Cáo, thung lũng Sủng Là nơi được ví như một ốc đảo huyền bí. Sủng Là thuộc huyện Đồng Văn tỉnh Hà Giang được nhiều người biết và tìm đến qua bộ phim ” Chuyện của Pao”. Từ một ốc đảo lọt vào giữa thung lũng nằm trong Cao Nguyên Đá Đồng Văn. Đến đây quý khách sẽ có dịp được tham quan ngôi nhà cổ trước đây là bối cảnh dựng lên bộ phim truyền hình nổi tiếng đạt giải cánh diều vàng năm 2005. Quý khách còn được ngắm cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ nơi địa đầu của tổ quốc và đây cũng là nơi hoa tam giác mạch nở nhiều nhất.
    [​IMG]
    Nơi Chụp ảnh hoa giác mạch
    Tiếp tục hành trình đoàn tham quan Dinh Thự Họ Vương( dinh thự vua mèo) – nơi ở của vua mèo Vương Chí Sình nơi nổi tiếng về phong cảnh thiên nhiên với những kiến trúc độc đáo và quý khách còn được nghe câu chuyện đặc sắc về quá trình xây dựng lên dinh thự từ chính hậu duệ của Vua Mèo. Đoàn Tham quan cột cờ Lũng Cú – điểm cực Bắc của tổ quốc đây được coi là “nóc nhà của Việt Nam”. Từ cột cờ Lũng Cú quý khách còn có thể ngắm phong cảnh ruộng bậc thang đẹp mắt xen kẽ với những nhà trình tường của dân tộc Lô Lô trong bản Séo Lủng. Xe đưa quý khách khởi hành về phố cổ Đồng Văn nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi. HDV đưa đoàn đi tham quan chợ Đồng Văn đoàn tìm hiểu về văn hóa và đời sống của bà con các dân tộc Mông Hoa, Lô Hoa, Lô Lô, Choang…
    [​IMG]
    Cột Cờ Lũng Cú Hà Giang
    Tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng. Sau bữa tối, quý khách tự do tản bộ tham quan khu phố cổ Đồng Văn về đêm nơi mang đậm dấu ấn kiến trúc của người Trung Hoa với nhiều nhà cao tầng lợp ngói âm dương, với những chiếc đèn lồng đỏ cao cao…Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn trong khu vực thị trấn Đồng Văn.
    NGÀY 02: ĐỒNG VĂN – HÀ GIANG – HÀ NỘI (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)
    Buổi Sáng: Quý khách dậy sớm dùng bữa sáng. Tự do tham quan mua sắm tại chợ phiên Đồng Văn, chợ Đồng Văn họp 1 tuần / lần vào chủ nhật ở trung tâm huyện. Với những người vùng cao, chợ phiên là hoạt động không thể thiếu trong sinh hoạt của gia đình. Chợ không chỉ là nơi để mua bán mà còn là nơi cho bà con giao lưu, giải trí. Chợ là món ăn tinh thần cho mỗi người dân nơi đây và là biểu hiện nét đẹp mang đậm bản sắc văn hóa của các dân tộc của người vùng cao.
    [​IMG]
    Cao Nguyên Đá Đồng Văn
    08h30: Đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe và Hướng dẫn viên đưa quý khách đi chinh phục một trong ” Tứ Đại Đỉnh Đèo” nổi tiếng đó là Đèo Mã Pí Lèng với độ cao trên 2000m so với mặt nước biển. Với những đoạn đường dốc, khúc cua tay áo quanh co chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách một trải nghiệm thú vị. Vượt qua 20km đường đèo, qúy khách sẽ dừng chân chụp lại những khoảng khắc đẹp nhất. Từ trên đèo Mã Pí Lèng nhìn xuống dòng sông Nho Quế quý khách sẽ thấy như một dải lụa uốn lượn theo sườn đèo. Tiếp tục hành trình đoàn lên xe đi thăm chợ phiên Mèo Vạc nằm ở một thung lũng tứ bề là núi, từ hàng trăm năm nay, chợ được mở vào chủ nhật hàng tuần, là nơi hội tụ tinh hoa văn hoá của các dân tộc thiểu số vùng cao nguyên đá của Hà Giang.
    [​IMG]
    Canh đồng hoa tam giá mạch
    Buổi Trưa: Đoàn lên xe khởi hành về thị trấn Yên Minh nghỉ ngơi ăn trưa.
    Buổi Chiều: Xe và HDV đưa Quý khách đi thăm làng dân tộc Dao ở Na Khê, thăm làng dệt lanh Lùng Tám của đồng bào dân tộc Mông ở Quản Bạ. Tiếp tục lên xe về thành phố Hà Giang thăm một số làng dân tộc Tày quanh Thành phố.
    Buổi Tối: Quý khách ăn tối tại TP Hà Giang, sau đó lên xe giường nằm chất lượng cao trở về Hà Nội, quý khách nghỉ đêm trên xe.
    ĐÊM 03: HÀ GIANG – HÀ NỘI (NGỦ ĐÊM TRÊN XE GIƯỜNG NẰM)

    Sáng: Xe đưa quý khách về tới bến xe Mỹ Đình Hà Nội. Kết thúc chuyến tour du lịch Hà Giang 2 ngày 3 đêm đầy ý nghĩa cùng du lịch Dulichlinhbinh.com Chia tay đoàn và hẹn gặp lại trong các hành trình sắp tới.

    Giá Tour : 1.850.000đ/khách ( giá tour áp ụng cho đoàn 6-10 người)

    du lịch hà giang 2 ngày 3 đêm bao gồm:

    1. Xe ô tô điều hòa đời mới đưa đón theo chương trình thăm quan tại Hà Giang.
    2. Khách sạn tiêu chuẩn tương đương 2 sao nghỉ 2 khách người lớn /phòng (Trường hợp lẻ nam hoặc nữ sẽ nghỉ 3):
    3. ại Đồng Văn khách sạn Lâm Tùng hoặc Hoàng Ngọc.
    4. Ăn theo chương trình: 04 bữa chính x 100.000/suất, 01 bữa sáng x 40.000/khách.
    5. Vé thắng cảnh tại điểm tham quan (vào cửa thứ nhất).
    6. Hướng dẫn viên kinh nghiệm suốt chương trình tại Hà Giang.
    7. Bảo hiểm du lịch (mức bồi thường tối đa 20.000.000 đồng / khách).
    8. Nước uống trên phương tiện vận chuyển: 02 chai 500ml/ngày.
    9. Quà tặng kỷ niệm chuyến đi.
    Du lịch hà giang 2 ngày 3 đêm không bao gồm:
    • Các chi phí cá nhân như: đồ uống, giặt là, điện thoại…
    • Vé xe giường nằm khứ hồi Hà Nội – Hà Giang.
    • 01 áo cờ đỏ Sao Vàng Việt Nam ( 50,000/1 chiếc).
    • Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và lái xe.
    • Thuế GTGT: 10 % (VAT);
    Quy định đối với trẻ em:
    – Trẻ em dưới 5 tuổi: Miễn phí (Gia đình tự thanh toán các dịch vụ phát sinh cho bé).

    – Trẻ em từ 5 đến 10 tuổi: 50% giá người lớn.

    – Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: 100 % giá người lớn.

    Lưu ý:

    – Để đảm bảo dịch vụ tốt, Quý khách nên thông báo sớm về ngày đi cụ thể;

    – Quý khách cung cấp danh sách chính xác có đầy đủ ngày/tháng/năm sinh trước ngày khởi hành để Du Lịch Linh Bình sắp xếp dịch vụ và mua bảo hiểm (danh sách yêu cầu có chữ ký xác nhận của thủ trưởng đơn vị hoặc trưởng đoàn và có đóng dấu nếu là cơ quan doanh nghiệp);

    – Giá tour chỉ áp dụng cho khách hàng mang quốc tịch Việt Nam;

    – Quý khách tự quản lý tiền bạc, hành lý, tư trang cá nhân khi đi du lịch.

    Công Ty Du Lịch và Khách Sạn Linh Bình

    Địa Chỉ : 74 Yên Ninh, P. Quán Thánh, Q. Ba Đình, Hà Nội

    Điện Thoại : 0947494889 – 0917595391

    Email : dulichlinhbinh@gmail.com

    Website : http://dulichlinhbinh.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...