63 Stravel

Du Lịch Đến Sài Gòn Khám Phá Các Quán Bingsu Nổi Tiếng

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 29 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 427 Đọc
  1. Bingsu trái cây mát lạnh là chọn lựa của không ít Fan Hâm mộ nhà hàng Thành Phố Sài Gòn để cho giải nhiệt giữa những ngày nóng ran. Sau đây là 4 địa chỉ ngon dành cho mọi người.
    [​IMG]

    >>>>Quy định hành lý miễn cước mới nhất của vietnam airlines

    là 1 trong những địa chỉ cực kỳ quen thuộc của đa số Fan Hâm mộ yêu mến món đá bào, SUL Bingsu cuốn hút rất nhiều tân khách vào buổi tối dựa vào không gian mênh mang. Bingsu của quán có phần đá được làm từ sữa, tạo ra độ ngọt & béo cho đồ ăn lôi cuốn này.

    [​IMG]

    Bingsu trái cây thập cẩm là món best seller của quán. Một phần ăn vừa vặn với trái cây & nhiều chủng loại topping có mức giá là 160.000 đồng. Các bạn đến Hồ Chí Minh nên đi theo nhóm để có thể ăn được nhiều vị. Với cách bài trí ưa nhìn, đến đây du khách cũng đều có thể thoải mái và dễ chịu sống ảo cùng món ăn.

    [​IMG]

    Vào những ngày nắng nóng tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Snow Bings chính là địa chỉ khiến cho bạn đến Thành Phố HCM có khả năng giải nhiệt nhanh chóng. Thực đơn của quán rất đa dạng với nhiều loại bingsu liên hiệp trái cây thanh mát, bày diễn trang trí ưa nhìn cho bạn cũng có thể thỏa thích check in.

    [​IMG]

    Bingsu bơ trà xanh, bingsu sợi phô mai chính là 2 món được không ít người sành ăn lựa chọn khi đã từng đến đó thăm nơi đây. Có rất nhiều khách khứa mua vé bay đi côn đảo Vietnam airlines đến TPHCM sẻ chia trà xanh ở quán có vị hơi đắng, nhưng du khách chỉ việc thêm chút sữa và kem tươi là đồ ăn sẽ có thể trở nên lôi kéo hơn vô cùng nhiều.

    [​IMG]

    Với khoảng trống bát ngát, The Reverse Brother Saigon đó chính là địa chỉ tụ tập đồng đội của nhiều bạn giữa những ngày nắng nóng trên 30 độ C. Bingsu ở quán với 4 loại bao gồm dưa hấu, dưa lưới, dứa và dừa. Những món đều được bày trí vô cùng đã mắt, cho mọi người có khả năng thoải mái check in với món ăn.

    [​IMG]

    Đá ở đây dạng bột khá là dễ tan, nên mọi người phải ăn nhanh. Một phần bingsu có giá khoảng tầm 155.000 đồng, tuy giá hơi cao, tuy nhiên tôt món ăn sẽ làm cho thực khách cảm thấy hài lòng ngay từ lần đầu chiêm ngưỡng và thưởng thức.

    [​IMG]

    Với khoảng không rộng lớn, IZZIBING Snow Dessert Coffee là địa danh được đa số chúng ta lựa chọn trong số những ngày nắng nóng ở TP sài thàn. Một trong những phần ăn tại đây khá lớn, mọi người nên đi theo nhóm để có thể cùng thưởng thức. Các vị bingsu dưa lưới, đào, mè đen được nhiều các bạn trẻ cẩn thận lúc đến quán. Là món ăn giải nhiệt được không ít bạn trẻ đặt vé máy bay côn đảo đi HCM thương yêu. Một cốc sữa chua có giá khoảng chừng 10.000 đồng. Tuấn Liên, Bà Hà là những địa chỉ bạn có thể lưu lại.
     

Chia sẻ trang này

Loading...