63 Stravel

Du Lịch Đà Lạt Khám Phá Các Địa Chỉ Bán Gà Nướng Cơm Lam

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 17 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 377 Đọc
  1. Gà nướng ăn với cơm lam được xem đặc sản của dân cư Tây Nguyên. Đó cũng là món ăn nhiều khách lựa chọn khi ghé Đà Lạt (Lâm Đồng).
    >>>Các cách mua vé máy bay tết vietnam airlines, vietjet, bambooo, Pacific

    Cơm lam được làm từ gạo nếp trộn cùng theo với nước cốt dừa, dừa nạo, vừng… món ăn này đã thu hút du khách nhờ cách chế biến cho vào ống tre, nứa & nướng chín trên lửa thơm lừng.

    Gà ăn cùng vói cơm lam xoàng xĩnh được nướng nguyên con, phải giữa được chút vị ngọt thịt bên trong & lớp da giòn ở phía bên ngoài. Quang khách tự tay xé nhỏ dại từng miếng gà và thưởng thức nóng tại bàn ăn. Bạn cũng có thể khắc ghi 4 địa chỉ ở dưới đây nếu mà có cơ hội đến thăm Đà Lạt.

    1. Siêu thị Trên Đỉnh Đồi Trăng
    thu hút tân khách đến Đà Lạt muốn đến thứ nhất đó là nhà hàng ăn uống "Trên Đỉnh Đồi Trăng" lãng mạn, ấn tượng. Ẩm thực ăn uống nằm ở trong một khuôn viên bát ngát hơn 1 ha ở trên đỉnh đồi, nó được thiết kế theo kiểu sân vườn khá là thoáng. Đứng ở đây, du khách rất có khả năng quan sát bên dưới được.

    [​IMG]

    được coi ngon & đáng thử nhất tại đây chính là gà đồi nướng mật ong. Gà được nuôi ngay trên đồi với phàn thịt mềm, dai. 1 Phần ăn giá khoảng chừng 400.000 đồng. Ngoài gà nướng, quán còn lừng danh với món rau củ & cơm lam. Đặt vé máy bay đi pleiku giá rẻ tìm hiểu và khám phá món ăn lôi cuốn này.

    2. Bon LangBiang Village
    Bon LangBiang Village nằm tại đắc địa, nơi mà tân khách đến Đà LẠt có thể cảm chiếm lĩnh được khoảng không giá buốt & gần gũi của thiên nhiên tự nhiên. Quán chuyên các món nướng từ gà, heo mọi xiên cho tới sườn heo rừng nướng….

    [​IMG]

    đồ ăn tại đây được nêm ướp đậm đà, da giòn rụm và gia giảm dầu mỡ nên không hề ngán. Chiêm ngưỡng gà khi vừa mới đem từ lò than, ăn kèm chút cơm lam giữa không khí lành lạnh của Đà Lạt là một trong Trải Nghiệm làm cho nhiều tân khách vô cùng thú vị.

    3. Khương Duy - Món Tây Nguyên
    Quán Khương Duy mang 1 hương vị núi rừng Đà Lạt với món gà nướng nổi tiếng. Gà được để cho nguyên cơn, tẩm ướp ngoài da. Tiếp đến thì đầu bếp nhép rau rừng & gia vị cổ truyền vào bụng của con gà và nướng lên. Phương phát giúp giữ được vị ngọt thịt, phần da bên ngoài thì giòn. Săn combo đi đà lạt khám phá đồ ăn hấp dẫn này.

    [​IMG]

    Phần cơm lam tầm thường chấm với muối đậu phộng, mè. Quang khách rất có khả năng cảm nhận vị béo, bùi, hương vị tự nhiên hòa quyện trong từng ống cơm.

    4. Thung Lũng Xanh Quán
    nằm ở giữa lưng chừng đèo, cách xa trung tâm đô thị, quán Thung Lũng Xanh có lối bài trí giản đơn nhưng lôi kéo được nhiều khách khứ vì có khoảng không thoáng mát, gần gũi với tự nhiên.

    [​IMG]

    đặc sản nổi tiếng của quán là món “gà chỉ”. Tân khách có khả năng ra tận chuồng, chọn gà và cách chế biến tùy thích. Gà rất có khả năng nấu cháo, làm gỏi, nướng...
     

Chia sẻ trang này

Loading...