63 Stravel

Du lịch Anh Scotland Thu 2019

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Travel Plus, 3 Tháng chín 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      3/30A Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận, TP.HCM->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng chín 2019, 0 Trả lời, 544 Đọc
  1. Travel Plus

    Travel Plus Member

    Đến với Vương quốc Anh xinh đẹp để khám phá thêm một nền văn hóa mới - nền văn hóa của các hoạt động sôi nổi, của những công trình kiến trúc cổ kính và hiện đại tồn tại song hành. Đây là dịp lý tưởng để du khách thỏa sức khám phá thế giới cung điện, lâu đài và cảnh sắc thiên nhiên kỳ thú ở xứ sở sương mù. Theo tour liên tuyến kết nối đến Scotland, du khách còn có cơ hội khám phá xứ sở của những toà nhà cổ và lâu đài cổ tuyệt đẹp.

    Ngày 1: TP. HỒ CHÍ MINH - LONDON
    Xe và hướng dẫn viên Travel Plus đón quý khách tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, đáp chuyến bay đến thành phố London - thủ đô của xứ sở sương mù. Nghỉ đêm trên máy bay

    [​IMG]

    Ngày 2: LONDON - COTSWOLDS - OXFORD - STRATFORD (Ăn trưa, tối)
    Đến London, xe đón đoàn khởi hành đi Cotswolds - một quần thể tập trung các thị trấn nhỏ nhắn xinh đẹp và những ngôi làng thoáng mát dễ chịu cùng với các ngôi nhà bằng đá vô cùng lạ mắt và độc đáo. Tại đây đoàn tham quan chụp hình Arlington Row, biệt thự cổ kính tiêu biểu của Anh Quốc. Buổi chiều, đoàn đến tham quan trường Oxford nổi tiếng về kiến trúc với không gian tĩnh lặng. Ăn tối tại nhà hàng địa phương.
    Nghỉ đêm tại Stratford

    [​IMG]

    Ngày 3: STRATFORD UPON AVON - MANCHESTER (Ăn sáng, trưa, tối)
    Ăn sáng, trả phòng khách sạn. Đoàn tham quan: Straford Upon Avon – thành phố nhỏ yên bình miền Trung nước Anh, quê hương của đại văn hào nổi tiếng William Shakespeare. Sau đó, tham quan Ngôi nhà Shakespeare. Và tiếp tục khởi hành đến Manchester– thành phố lớn thứ hai nước Anh và được mệnh danh là “Thủ phủ miền Bắc nước Anh”, nổi tiếng với 2 đội bóng được mệnh danh là “Man xanh” và “Man đỏ”.
    Bắt đầu tham quan Manchester với Tòa Thị chính thành phố Manchester.

    [​IMG]

    Tiếp tục đến với Sân vận động Old Trafford hay còn gọi là Nhà hát của những giấc mơ là sân nhà của câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng Manchester United. Tham quan Thánh đường Manchester - là một nhà thờ thời trung cổ, có mười chuông trong tháp nhà thờ được đúc vào năm 1925 bởi Gillett & Johnston và rung chuông vào buổi sáng Chủ nhật và những dịp đặc biệt. Ăn tối tại nhà hàng địa phương.
    Nghỉ đêm tại Manchester

    [​IMG]

    Ngày 4: MANCHESTER - LAKE DISTRICT - GLASGOW (Ăn sáng, trưa, tối)
    Ăn sáng, trả phòng khách sạn. Đoàn khởi hành tới Lake District tham quan Công viên quốc gia (National Park) - nơi quý khách có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp thực sự của xứ sở sương mù. Tại đây đoàn tham quan và du thuyền trên Windermere – hồ tự nhiên lớn nhất tại Anh Quốc. Sau bữa trưa, đoàn đến Glasgow - thành phố lớn nhất Scotland nằm bên bờ sông Clyde thơ mộng. Quý khách tham quan những phong cảnh tuyệt đẹp như: Tòa nhà Hội đồng thành phố, Quảng trường trung tâm. Tiếp tục tham quan Nhà thờ Glasgow Cathedral - một minh chứng điển hình tuyệt đẹp cho phong cách kiến trúc Gothic từ thời Trung cổ.
    Nghỉ đêm tại Glasgow


    [​IMG]

    Ngày 5: GLASGOW - EDINBURGH (Ăn sáng, trưa, tối)
    Ăn sáng, trả phòng khách sạn. Quý khách khởi hành đi tham quan thành phố Edinburgh – thủ đô của Scotland. Tai đây, quý khách tham quan: Lâu đài Edinburgh (cung điện mùa hè của Hoàng Gia Anh), trong lịch sử từng là pháo đài hoàng gia chính của Scotland, được xây dựng trên một chỏm đá nhìn ra biển Bắc, một vùng đá núi lửa rộng lớn vươn lên một cách ấn tượng giữa thành phố Edinburgh. Tham quan Nhà trưng bày tìm hiểu về whisky Scotland cũng như nghệ thuật thưởng thức Whisky.
    Tham quan và mua sắm tại Royal Mile, hoặc phố mua sắm tại đường Prince nổi tiếng của Edinburgh, hoặc Premium Outlet.
    Nghỉ đêm tại Edinburgh

    [​IMG]

    Ngày 6: EDINBURGH - YORK (Ăn sáng, trưa, tối)
    Ăn sáng, trả phòng khách sạn. Đoàn khởi hành đến thành phố York, tham quan nhà thờ York Minster, là nhà thờ cổ lớn nhất châu Âu với kiến trúc cổ đại lớn nhất ở Anh được xây trong suốt 25 năm và là nơi lưu giữ 128 bức tranh vẽ màu trên các cửa kính bốn phía nhà thờ được chế tạo từ thế kỷ thứ 12. Tiếp tục tham quan Phố Shambles - được bình chọn là con phố đẹp nhất ở Anh, đồng thời là con phố Trung cổ được bảo tồn tốt nhất ở châu Âu. Nó có từ đầu thời kỳ Trung cổ và từng được nhắc tới trong cuốn sách Domesday với niên đại hơn 900 tuổi.
    Nghỉ đêm tại York

    [​IMG]

    Ngày 7: YORK - WINDSOR - LONDON (Ăn sáng, trưa, tối)

    Ăn sáng và trả phòng khách sạn, đoàn khởi hành về lại London. Trên đường đi, quý khách tham quan lâu đài Windsor cổ kính. Về tới London, đoàn ăn tối, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
    Nghỉ đêm tại London
    [​IMG]

    Ngày 8: LONDON (Ăn sáng, trưa, tối)
    Sau bữa sáng tại khách sạn, xe và HDV đưa đoàn đi tham quan thành phố London với Tháp đồng hồ Big Ben, Quảng trường Trafalgar tại trung tâm London nơi thu hút rất nhiều khách du lịch, nơi đây thường diễn ra các sự kiện lớn trong năm, chụp hình Cầu Tower - công trình này kết hợp cầu treo với cầu nâng bắc qua sông Thames. Tiếp tục tham quan bên ngoài London Tower - di tích lịch sử, kiệt tác kiến trúc nổi tiếng thế giới, là nơi chứa đựng nhiều điều bí ẩn, lạ lùng chưa được giải đáp nằm ở bờ Bắc sông Thames. Chụp hình bên ngoài Cung Điện Buckingham và Tu viện Westminter, nơi tiến hành lễ đăng quang của các vua và nữ hoàng Anh, được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Buổi chiều đoàn đi mua sắm tại Harrods – thiên đường mua sắm sang trọng bậc nhất nước Anh. Nghỉ đêm tại London

    [​IMG]

    Ngày 9: LONDON - TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, trưa)
    Ăn sáng, quý khách sẽ có thời gian tự do nghỉ ngơi mua sắm cho đến giờ trả phòng khách sạn. Xe đưa đoàn đi ăn trưa và ra sân bay đáp chuyến bay khởi hành về thành phố Hồ Chí Minh.
    Nghỉ đêm trên máy bay

    Ngày 10: TP. HỒ CHÍ MINH
    Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, hướng dẫn viên Travel Plus chia tay đoàn và hẹn gặp lại quý khách trong những chuyến đi tiếp theo.
     

Chia sẻ trang này

Loading...