63 Stravel

Du khách Hàn mê hoặc gì ở Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 27 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 691 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Khu vui chơi giải trí Bà Nà Hill là điểm đến không còn xa lạ với du khách trong và ngoài nước. Trên mạng xã hội du khách Hàn Quốc và các nước khác đến Việt Nam đã số muốn được check-in Bà Nà Hill. Cùng blog Fiditour trải nghiệm điều tuyệt vời tạo nên sức hút của Bà Nà Hill nhé!

    [​IMG]
    Du khách Hàn rất thích khung cảnh Đà Nẵng. Ảnh frogsmiled

    Đà Nẵng ngày càng nổi tiếng và khẳng định vị thế là thành phố du lịch hấp dẫn bậc nhất Việt Nam. Bằng chứng là từ đầu năm trở lại đây, các sao Hàn cứ liên tục check in Đà Nẵng khiến thành phố này càng trở nên thu hút đối với tín đồ du lịch trong và ngoài nước. Chỉ trong Quí 1/2017, khách du lịch Hàn Quốc đến Đà Nẵng tăng đến 90% so với cùng kì năm 2016 (theo báo cáo của Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng), mới thấy sức hút khó cưỡng của thành phố bên sông Hàn đối với người dân Hàn Quốc.

    [​IMG]
    1 gia đình Hàn đang check-in ở Đà Nẵng. Ảnh master_p.j.h

    [​IMG]
    Ảnh 22_yerim

    Mà mỗi lần giới trẻ Hàn Quốc đến du lich da nang là họ không thể bỏ qua khu du lịch Sun World Ba Na Hills. Trên công cụ tìm kiếm tích hợp lớn nhất Hàn Quốc – Naver, các bài đánh giá, nhận xét và bài review chi tiết về Sun World Ba Na Hills được cập nhật thường xuyên và được người Hàn Quốc bình luận sôi nổi.

    Đà Nẵng nói chung và Bà Nà Hill nói riêng là điểm đến cực kỳ hot trên mạng xã hội.

    Muốn biết Sun World Ba Na Hills hot với giới trẻ Hàn Quốc đến đâu, cứ lên Instagram. Nếu hashtag #banahills trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh lớn nhất thế giới này thu về gần 70.000 kết quả, thì hashtag

    [​IMG]
    Ảnh heoosn

    Ngay từ cổng thành của Sun World Ba Na Hills là bạn có thể bắt gặp từng tốp trai xinh gái đẹp người Hàn ăn mặc cực chất hào hứng tạo dáng. Những bộ street style bắt mắt, cuốn hút, phong cách chất lừ không lẫn đi đâu được cứ thế xuất hiện khắp các ngõ ngách của Sun World Ba Na Hills.

    [​IMG]
    2 Mẹ con người Hàn rất thích thú quanh cảnh Bà Nà Hill. Ảnh ryu_miri_

    (Bà Nà Hills) đã có đến hơn 25.000 kết quả. Instagram là một trong những mạng xã hội hot nhất tại Hàn Quốc, giới trẻ Hàn Quốc đặc biệt rất chăm chỉ hashtag, thích check in và chia sẻ hành trình du lịch của mình lên mạng xã hội này.

    [​IMG]
    Ảnh 51wisdom

    Các tín đồ du lịch Hàn Quốc cũng rất chăm chỉ check in và chăm chỉ viết review. Họ đi du lịch không chỉ để thoả niềm vui cho bản thân mà sở thích chia sẻ những địa điểm hay ho, thú vị càng làm cho những nơi mà giới trẻ Hàn Quốc đưa vào “tầm ngắm” càng trở nên hot hơn bao giờ hết.

    [​IMG]
    Ảnh sunny__222

    Nếu bạn vẫn chưa quyết định nên đi đâu trong hè này thì cứ làm một chuyến tới Sun World Ba Na Hills. Và đây là 5 lí do mà khu du lịch này ghi điểm tuyệt đối trong mắt người ghé thăm, biết đâu bạn cũng yêu luôn Sun World Ba Na Hills ngay khi vừa đặt chân đến đấy.

    Đâu đâu cũng có cảnh đẹp để check-in sống ảo

    Những địa điểm du lịch hot nhất phải đáp ứng được yếu tố quan trọng nhất: đẹp, để cho dân tình còn tha hồ check in nữa chứ. Và nếu như nói đến cảnh đẹp, góc đẹp, thì ở Sun World Ba Na Hills chắc chắn sẽ làm bạn choáng ngợp vì… quá đẹp. Ngay từ khi đặt chân vào cổng thành cho đến lúc lên cáp treo là bạn đã phải “chuẩn bị” cho thẻ nhớ của mình còn dư dung lượng là vừa. Mọi ngóc ngách ở Sun World Ba Na Hills đều có thể làm nên những bức ảnh ‘bão like’.

    [​IMG]
    Ảnh jeonyejin77

    Chỉ cần 20 phút vi vu trên cáp treo là đã có ngay những bức ảnh “deep thần sầu”. Đến khi lên đến khu vực vườn hoa De Amour Le’Jardin, bạn sẽ “ngất ngây” vì khung cảnh lãng mạn hết nấc. Những vườn hoa rộng lớn, ngập tràn sắc hoa giống như bạn đang đi lạc vào một vườn hoa ở Châu Âu vậy. Bạn và người yêu mà lạc vào vườn hoa của Sun World Ba Na Hills thì sẽ không muốn về nữa đâu.

    [​IMG]
    Ảnh ryuveeely

    Hết ngất ngây với vườn hoa, đến lượt Làng Pháp ngay trên đỉnh Bà Nà càng khiến bạn như muốn ở lại Sun World Ba Na Hills luôn cho rồi. Được “mệnh danh” là cứ giơ máy hình lên là có ngay ảnh đẹp quả không sai, Làng Pháp xây dựng theo lối kiến trúc Pháp đặc trưng, vừa cổ điển, vừa lãng mạn. Hãy chuẩn bị một chiếc máy ảnh, pin sạc đầy đủ để thu trọn hết mọi ngóc ngách đẹp ngất ngây của Sun World Ba Na Hills nhé.
    Điều làm lưu luyến du khách nhất là môi trường và không khí sạch sẽ trong lành là nơi đáng sống nhất

    Sạch sẽ đã là một ấn tượng tốt đẹp của du khách tứ phương đối với thành phố Đà Nẵng. Và đối với khu du lịch lớn nhất Đà Nẵng cũng không ngoại lệ. Tuy đón hàng chục nghìn lượt khách mỗi ngày nhưng Sun World Ba Na Hills luôn giữ được một khu du lịch sạch sẽ đáng nể.

    [​IMG]
    Mọi nơi dù rất đông người nhưng không có 1 cọng rác. Ảnh _yelim1

    Với giá vé 650.000 đồng cho hầu như tất tần tật mọi dịch vụ thì không còn lý do gì khiến bạn chần chừ để đến ngay đến Sun World Ba Na Hills. Với 650.000 đồng, vé đã bao gồm vé vào cổng khu du lịch, vé cáp treo hai chiều, đi tàu hoả leo núi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam miễn phí, được thoải mái chơi hơn 100 trò chơi tại khu vui chơi trong nhà Fantasy Park. Giá cả hợp lý, vừa túi tiền còn trải nghiệm thì “vô giá”.

    * Gợi ý tour du lich ba na Hill với giá cực hot hàng tháng.

    Tour 3 ngày 2 đêm đến Đà Nẵng - Cù Lao Chàm - Hội An - Bà Nà Hill chỉ với: 5.050.000 vnđ
    Tour 3 ngày 2 đêm đến Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà Hill chỉ với: 5.100.000 vnđ
    Tour 5 ngày 4 đêm đến Huế - Động Thiên Đường - Bà Nà Hill - Đà Nẵng - Hội An chỉ với: 7.268.000 vnđ

    Lưu ý đây chỉ là một phần của bài viết, xem chi tiết qua link: t.co/Gbz4VCvbBB
     

Chia sẻ trang này

Loading...