63 Stravel

Đột phá doanh thu với phần mềm bán hàng đa kênh Abitstore

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi abitstore, 22 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 356 Đọc
  1. abitstore

    abitstore Member

    Dù kinh doanh nhỏ lẻ hay quy mô lớn thì mục tiêu cuối cùng mà các chủ shop hướng đến đó là lợi nhuận. Nếu bạn đã từng áp dụng " trăm phương nghìn kế" để tạo ra doanh thu nhưng vẫn "lẹt đẹt" mỗi ngày vài đơn. Vậy thì đừng bỏ qua phần mềm bán hàng Abitstore. Đây là một phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tích hợp nhiều tính năng giúp đột phá doanh thu với chi phí cực thấp. Đặc biệt hơn bạn có cơ hội trải nghiệm phần mềm Abit full chức năng với giá 0đ.
    Đột phá doanh thu bán hàng đơn giản nhờ phần mềm bán hàng đa kênh Abitstore

    Abitstore không chỉ là một phần mềm quản lý bán hàng thông thường, mà nó còn được biết đến như người trợ lý ảo đắc lực của doanh nghiệp và chủ cửa hàng. Phần mềm tích hợp nhiều tính năng ưu việt giúp tối ưu hóa hoạt động bán hàng để mang đến doanh số bất ngờ. Những tính năng nổi bật phải kể đến như:
    Bán hàng trên các sàn thương mại điện tử, Website, Landing Page hiệu quả

    Sàn TMĐT như Tiki, Lazada, Shopee Sendo là các trang được người dùng quan tâm mua sắm nhộn nhịp nhất hiện nay. Số lượng người mua sắm trên các trang này hiện nay gia tăng chóng mặt. Bằng cách bán hàng thủ công thì các chủ shop khó lòng có thể tư vấn, chốt khách một cách nhanh chóng. Đây là yếu điểm khiến doanh thu bán hàng đa kênh thấp mà nhiều shop đang gặp phải.
    Phần mềm bán hàng đa kênh Abitstore có tính năng tự động chốt đơn theo kịch bản có sẵn, đẩy đơn vận chuyển ngay khi chat với khách hàng. Ví thế mà shop không bị bỏ lỡ bất kỳ khách hàng tiềm năng nào nhờ đó doanh số tăng đáng kể.


    [​IMG]
    Bán hàng trên 6 kênh online
    Kết nối và quản lý vận chuyển nhanh chóng
    Phần mềm Abit kết nối với 6 hàng vận chuyển hàng hóa lớn nhất trên toàn quốc. Sau khi đơn hàng được xác nhận, hệ thống sẽ tự động đẩy vận đơn hàng loạt qua các đơn vị vận chuyển hàng đầu là những đối tác của Abit, chỉ qua một click chuột. Có thể kể đến như VNpost, Viettelpost, GHTK, GHN, SuperShip,… Trạng thái đơn hàng được cập nhật cụ thể trong suốt quá trình vận chuyển. Đồng thời inbox trực tiếp tiến trình vận đơn cho khách hàng, giúp giảm đáng kể tỉ lệ hàng hoàn.
    [​IMG]

    Kết nối và quản lý vận chuyển nhanh chóng

    Quản lý xuất-nhập và tồn kho hiểu quả

    Tính năng quản lý xuất-nhập-tồn của Abit cũng là một yếu tố quyết định đến doanh thu của cửa hàng. Tính năng này về cơ bản giúp các cửa hàng giải quyết bài toán khó về quản lý kho.
    Nhất là đối với doanh nghiệp có nguồn hàng hóa lớn và đa dạng. Phần mềm Abít với tính năng nhập - xuất đơn giản, chi tiết giúp chủ cửa hàng doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát được số lượng hàng hóa. Nhờ đó biết được đâu là mặt hàng bán chạy để nhập hàng kịp thời. Mặt hàng nào khó bán cần đẩy sale để tránh thất thoát.

    [​IMG]
    Quản lý xuất - nhập và tồn kho hiệu quả
    Ngoài ra, phần mềm quản lý bán hàng Abit còn rất nhiều những tính năng tuyệt vời khác, giúp bạn đạt được những mục tiêu trong kinh doanh.
    Phần mềm bán hàng Abit chính là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp và cửa hàng của bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký ngay để trực tiếp trải nghiệm những tính năng ưu việt của sản phẩm.
    Chắc chắn rằng, với một hệ thống quản lý chất lượng, chặt chẽ, việc bùng nổ doanh thu, tăng trưởng lợi nhuận sẽ không còn là mục tiêu xa vời.
    Để đang ký trải nghiệm dùng thử miễn phí trọn bộ tính năng của Abit bạn hãy liên hệ qua hotline 024.6674.8888 để được tư vấn miễn phí!
     

Chia sẻ trang này

Loading...