63 Stravel

Đồng phục Y tá Bệnh viện thiết kế đẹp mắt theo xu hướng mới nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nhatminhvdp, 12 Tháng một 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng một 2024, 0 Trả lời, 193 Đọc
  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Member

    Kiểu dáng:
    - - Bạn có biết quần áo Y tá đầu tiên được tạo ra đã dựa trên nguyên tắc "sạch sẽ, gọn gàng và dễ giặt sạch"? Tuy nhiên, trong bất kì ngành nghề nào, trang phục có tác động đáng kể đến không khí làm việc. Nếu bạn tự tin với vẻ bề ngoài cùng với sự thoải mái về bộ trang phục bạn đang mặc thì công việc sẽ diễn ra suôn sẻ hơn. Chính vì vậy, để trang phục ngành y không trở nên nhàm chán, đồng phục đã có sự thay đổi tinh tế hơn, có chiều hướng đẹp và hiện đại hơn.
    [​IMG]
    - Mẫu trang phục y tá mà chúng tôi giới thiệu dưới đây là thiết kế mới độc quyền, chỉ có tại VIỆT ĐỒNG PHỤC. Với kiểu dáng hiện đại mà không kém phần nữ tính, duyên dáng giúp mang đến cho nữ nhân viên vẻ ngoài ấn tượng, trẻ trung và chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    - Thiết kế dáng váy liền với phần eo được may đai tiện lợi có thể điều chỉnh độ rộng, chật giúp khéo léo tôn dáng, cho cơ thể trở nên thanh mảnh và gọn gàng hơn.
    [​IMG]
    - Hai túi hông tiện dụng, đựng được các đồ vật nhỏ như điện thoại, chìa khóa xe... Điểm nhấn nổi bật của thiết kế nằm ở phần cổ được may kiểu cánh sen, vừa mềm mại vừa thanh lịch và dịu dàng.
    [​IMG]
    - Sản phẩm được chau chuốt hoàn hảo tới từng đường kim, mũi chỉ, tạo cảm giác chắc chắn và yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.
    [​IMG]
    - - Chất liệu vải cao cấp, bề mặt thoáng khí mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu khi tiếp xúc trực tiếp với da. Sản phẩm này có ưu điểm dễ thấm hút mồ hôi, chống nhăn hiệu quả nên bạn cứ thoải mái tự tin mặc cả ngày dài.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục y tá cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.


    Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...