63 Stravel

Đồng hồ đo lượng nước CIDONG và những ưu điểm vượt trội

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nguyen2887, 29 Tháng bảy 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hạ Long
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      99 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng bảy 2019, 0 Trả lời, 446 Đọc
  1. nguyen2887

    nguyen2887 New Member

    Đồng hồ nước CIDONG, dòng sản phẩm đồng hồ đo lư lượng nước nổi tiếng

    PGTech là nhà phân phối đại diện thương hiệu đồng hồ nước CIDONG (Hàn Quốc) chuyển giao công nghệ Châu Âu. Sản phẩm đồng hồ đo lưu lượng nước CIDONG đã được phân phối tới nhiều nước Châu Âu, Mỹ, Trung Đông và các nước Châu Á. Bên cạnh đại diện thương hiệu đồng hồ nước CIDONG dạng cơ, chúng tôi còn là đại diện thương hiệu đồng hồ đo lưu lượng điện từ Onicon (US) tại thị trường Việt Nam.

    Tại Việt Nam dòng sản phẩm đồng hồ đo lưu lượng nước CIDONG được PGTech phân phối tới nhiều công trình nối nhỏ gồm các khu chung cư, tòa nhà thương mại, khách sạn, resort, các nhà máy công nghiệp, nhà máy xử lý nước thải, nhà máy nước sạch…Sản phẩm đồng hồ nước CIDONG được đánh gía bởi đơn vị sử dụng là dòng sản phẩm chất lượng cao, độ chính xác cao, có thể so sánh các thương hiệu đồng hồ nước lớn có uy tín.

    Hiện nay, các dòng sản phẩm đồng hồ nước dạng cơ đa số có xuất xứ Châu Á như Trung Quốc, Malaysia. Sở dĩ các thương hiệu lớn lựa chọn Châu Á, đặc biệt là Trung Quốc để sản xuất do lợi thế được nhân công rẻ, nguyên vật liệu sẵn có và họ chỉ cần đầu tư công nghệ trang thiết bị hiện đại là có thể sản xuất ra các loại đồng hồ đo lưu lượng nước chất lượng cao, độ chính xác cao. Đồng hồ nước CIDONG không chỉ chất lượng mà giá tốt là thế mạnh cạnh tranh của thương hiệu.

    Tại Việt Nam, nếu bạn đang cần tìm một loại đồng hồ nước hay còn gọi là đồng hồ đo lưu lựng nước thì có lẽ bạn có thể rất băn khoăn không biết lựa chọn loại đồng hồ nước loại nào , giá thành cũng đa dạng, có những loại cực rẻ và bạn thấy nó rẻ một cách ngạc nhiên. Nhưng thực tế để chọn loại đồng hồ nước của thương hiệu nào thì bạn cần cân nhắc kỹ bởi chỉ những nhà sản xuất có uy tín, sản xuất ra những sản phẩm đồng hồ nước đủ tiêu chuẩn an toàn, chính xác và chất liệu tốt để có thể làm ra những chiếc đồng nước hồ chất lượng mới có thể tin tưởng. Cũng như bao sản phẩm khác, cũng có các sản phẩm trôi nổi, uy tín của thương hiệu không cao, dòng sản phẩm địa phương. Ngày cả những thương hiệu đồng hồ lớn như Zenner hay Sensus cũng đều chuyên nhà máy sản xuất tại Trung Quốc theo chiến lược của tập đoàn.

    Do vậy, để lựa chọn một thương hiệu đồng hồ nước chắc chắn rằng bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin về nhà máy, hãng sản xuất và uy tín của đơn vị phân phối đại diện hãng. Qua nhiều năm gắn bó với thương hiệu CIDONG chúng tôi hiểu hơn ai hết về thương hiệu đồng hồ nước của hãng, biết được thế mạnh của các dải sản phẩm để đưa về thị trường Việt Nam những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, đảm bảo yếu tốt an toàn, chất lượng, tin cậy của một thương hiệu lớn có mặt tại nhiều Quốc gia.

    Cho tới nay, các sản phẩm đồng hồ đo lưu lượng nước CIDONG đã được phân phối tới nhiều công trình lớn, sử dụng hàng ngàn chiếc đồng hồ nước cho từng căn hộ và cũng sử dụng những chiếc đồng hồ nối bích cỡ lớn cho các đường ống chính cũng như các dự án xây dụng khu công nghiệp, nhà máy nước, nhà máy nước thải….Dòng sản phẩm đồng hồ nước CIDONG được đánh giá cao bởi các đơn vị sử dụng do độ bền sản phẩm, tính ổn định và độ chính xác cao, dùng nhiều năm vẫn không gặp các vấn đề trọng yếu khiến cho ngày càng nhiều nhà thầu cơ điện lựa chọn dòng đồng hồ nước CIDONG mà do PGTech làm nhà phân phối đồng hồ nước CIDONG đại diện hãng.

    Hãng CIDONG có rất nhiều chủng loại đồng hồ khác nhau, từ nối ren tới nối bích. Các loại đồng hồ nước nối ren có kích cỡ từ DN15 tới DN50nối bích có kích cỡ từ DN50 tới DN300 (kích cỡ phổ biến). Các loại đồng hồ nước cỡ lớn có kích cỡ từ DN300 tới DN600 nối bích đúc bằng gang. Các loại đồng hồ nước thông minh kết nối điều khiển trung tâm, dang piston hoặc đồng hồ nước kết nối M-bus của thương hiệu CIDONG cũng đang được sử dụng phổ biến.

    Nếu bạn có quan tâm tới đồng hồ nước CIDONG, xin vui lòng liên hệ với PGTech để được tư vấn về sản phẩm và dịch vụ. Chúng tôi là dại diện Duy nhất của hãng tại Việt Nam để đưa các sản phẩm đồng hồ nước CIDONG tới các công trình.

    PGTECH COMPANY LIMITED - NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

    VPGD: Tầng 19, Phòng 19.07, Tòa Nhà C14-CT2, Bắc Hà, Bộ Công An, Đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, HN.

    Điện thoại: +84-4-7302 3588/ Fax: +84-4-7302 3589 Hotline: 0962 875 986 /0962 160 126

    E-mail: info@pgtech.com.vn Phòng KD sales@pgtech.com.vn

    Website: www.pgtech.com.vn Giao hàng toàn Quốc và Các Nước trong Khu Vực
     

Chia sẻ trang này

Loading...