63 Stravel

đồng hồ đo áp suất dương mua ở đâu giá tốt?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hanhvinhan, 18 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      500,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà đông ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 460 Đọc
  1. hanhvinhan

    hanhvinhan New Member

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đồng hồ đo áp suất giá rẻ, đủ chủng loại, đủ kích cỡ và cũng đa xuất xứ. Vậy chọn đồng hồ đo áp suất nào cho phù hợp?

    Bài viết này chúng tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm đến các bạn đang có ý định lắp đặt đồng hồ đo áp lực cho máy bơm nước, hi vọng những kiến thức ít ỏi này sẽ giúp các bạn trong công việc lắp đặt của mình.

    Đồng hồ đo áp suất dương hay còn gọi là đồng hồ đo áp lực là thiết bị được thiết kế giúp hiển thị áp lực hiện tại trong hệ thống ống dẫn, đồng hồ đo áp suất này có hình dáng tương tự như một chiếc đồng hồ chạy kim bình thường, tuy nhiên do có cấu tạo đặc biệt nên có thể cảm biến được áp lực đường ống.

    Trên thị trường có rất nhiều loại đồng hồ khác nhau vì vậy để chọn ra một chiếc đồng hồ áp suất hội tụ đủ cả các điều kiện như phù hợp với nhu cầu thực tế, tiết kiệm chi phí, hiệu quả kinh tế và hiệu quả sử dụng cao thì không phải là dễ. Vì vậy một vài tiêu chí dưới đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn một đồng hồ đo áp suất phù hợp nhất.

    -Vật liệu chế tao: vật liệu cấu thành nên đồng hồ chính là yếu tố quyết định giá thành đắt hay rẻ của đồng hồ. Đối với việc sử dụng đồng hồ áp suất để đo áp lực nước, có hai loại vật liệu để bạn lựa chọn:

    + Vỏ inox, chân inox: loại này thì giá thành sẽ đắt hơn so với vỏ inox chân đồng bởi vì toàn bộ vỏ và chân của đồng hồ đều được làm bằng inox SS304 do đó nên đồng hồ không bị oxy hóa trong quá trình sử dụng lâu dài, đảm bảo chất lượng nguồn nước trong quá trình sử dụng.

    + vỏ inox chân đồng: loại này thì có giá thành rẻ hơn vì sử dụng lâu dài chân đồng sẽ bị oxy hóa sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của nước trong thời gian sử dụng lâu dài

    -Đường kính mặt đồng hồ: tùy vào trường hợp mà ta có thể lựa chọn mặt đồng hồ sao cho phù hợp nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đường kính khác nhau như:D63, D100,D150,…

    -Thang đo áp suất của đồng hồ: đây là bộ phận quan trong nhất của đồng hồ, vì nếu chọn sai thang đo thì giá trị áp suất mình nhận về đều sai dẫn đến không thể biết chính xác được giá trị thực trên đường ống là bao nhiêu. Nếu thực tế áp suất là 5kg thì ta nên chọn đồng hồ có thang đo max là 6kg để đo chính xác nhất giá trị của áp suất trong đường ống của bạn.

    Xem thêm: đồng hồ áp suất 0-25 bar

    Ngoài ra, còn một số yếu tố cơ bản như: độ chính xác của đồng hồ, kết nối chân sau hay chân đứng, kiểu ren của chân kết nối to hay nhỏ,… tất cả đều quan trọng trong việc chọn một đồng hồ phù hợp cho hệ thống bơm nhà bạn.

    Còn mọi băn khoăn hay thắc mắc gì về đồng hồ đo áp suất giá rẻ hãy nhấc máy lên và gọi ngay tới hotline: 0962 334 255 để được tư vấn và giải đáp nhé. Vinh An chúng tôi luôn hy vọng mang đến những giải pháp tối ưu nhất về các thiết bị đồng hồ và van công nghiệp ngành nước trong công nghiệp và dân dụng cho các giải pháp trong ngành nước.

    Mọi thông tin Quý Khách hàng liên hệ:

    Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Vinh An

    Địa chỉ: Số 26/112 Trung Kiên – Dương Nội – Hà Đông – Hà Nội

    Tel: 0962 334 255 – 0948 267 242

    Email: vinhanjsc2018@gmail.com

    Web: http://vinhan-jsc.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...