63 Stravel

Đồng hồ báo thức kiêm đèn ngủ thông minh Midea X901

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Hội An' bắt đầu bởi nguyenhop0303, 16 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      8,500,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 379 Đọc
  1. nguyenhop0303

    nguyenhop0303 Member

    Đồng hồ báo thức kiêm đèn ngủ thông minh Midea X901
    Bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ đèn ngủ thông minh để theo dõi thời gian? Bạn đang tìm kiếm một chiếc đèn ngủ chất lượng? Đồng hồ báo thức kiêm đèn ngủ Midea X901 sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất dành cho bạn. Với thiết kế tích hợp thông minh, sản phẩm còn là một vật trang trí tuyệt vời cho không gian sống của bạn.

    [​IMG] Midea X901 là một sản phẩm độc đáo khi tích hợp cả 2 tính năng của đồng hồ báo thức và đèn ngủ. Với thiết kế nhỏ gọn, khả năng điều chỉnh độ sáng cùng âm lượng báo thức nhẹ nhàng, sẽ là một người bạn đồng hành không thể thiếu dành cho bạn. [​IMG]

    Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt
    Điểm ấn tượng của Đồng hồ báo thức kiêm đèn ngủ Midea đó là kích thước vô cùng nhỏ gọn chỉ 120 x 120 x 40mm cùng trọng lượng siêu nhẹ 180g sẽ không chiếm nhiều diện tích, đồng thời dễ dàng để bạn đem theo sử dụng. Chất liệu vỏ ABS cao cấp, bảo vệ thiết bị tốt hơn. Đồng thời công suất định mức của đồng hồ Midea X901 chỉ 3.8W giúp tiết kiệm điện năng hơn.

    [​IMG]

    Khả năng báo thức kiêm đèn ngủ
    Đồng hồ báo thức Midea X901 sẽ đánh thức bạn bằng bản nhạc chuông nhẹ nhàng để bắt đầu ngày mới tràn đầy sức sống với mức âm lượng chỉ 60dB, thay thế tiếng chuông báo thức của điện thoại di động, giúp bạn tránh xa bức xạ từ smartphone, chăm sóc sức khỏe của bạn tốt hơn. Bên cạnh tính năng báo thức, người dùng có thể sử dụng sản phẩm như là một chiếc đồng hồ để theo dõi thời gian hoặc dùng để nhắc nhở khá tiện lợi. Dù sở hữu kích thước khá nhỏ gọn nhưng Midea X901 vẫn giúp bạn nhìn rõ thời gian ngay cả vào ban ngày.

    Xem thêm: cách sử dụng ẩm kế

    [​IMG] Ngoài ra Đèn ngủ Midea X901 được trang bị cảm biến quang học cùng nhiệt độ màu lên tới 4000K, sẽ tự động điều chỉnh độ sáng của đèn theo ánh sáng môi trường. Bên cạnh đó đèn ngủ tích hợp đồng hồ báo thức được trang bị công tắc điều chỉnh bằng cảm ứng, người dùng chỉ cần chạm để điều chỉnh độ sáng theo ý muốn. Đèn ngủ Midea X901 hoạt động êm ái không làm phiền đến giấc ngủ của trẻ và gia đình. Đồng thời nguồn sáng của đèn ngủ khá dịu nhẹ, dễ dàng đưa trẻ vào giấc ngủ 1 cách thoải mái, không gây khó chịu cho người dùng và hoàn toàn an toàn với mắt.

    Dung lượng pin dài
    Midea X901 được trang bị thời lượng pin dài với viên pin lithium 1500mAh có thể linh hoạt đặt sử dụng ở nhiều vị trí và không gian khác nhau như phòng ngủ, bàn làm việc,.. Loại bỏ sự bất tiện của loại đèn ngủ cắm trực tiếp. Bên cạnh đó bộ sản phẩm bao gồm cáp USB cho phép người dùng dễ dàng cắm sạc đồng hồ báo thức Midea bất cứ lúc nào như ổ cắm điện, laptop,…

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...