63 Stravel

đơn vị thiết kế nhà phố tại sài gòn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nguyenphuc21xy, 28 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Bịnh Tri Dong ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 307 Đọc
  1. ĐƠN VỊ THIẾT KẾ NHÀ PHỐ TẠI SÀI GÒN

    BÁO GIÁ THIẾT KẾ NHÀ PHỐ

    Một không gian đẹp luôn cần một sự hài hòa giữa các góc nhìn để đảm bảo sự phù hợp về cả không gian, sở thích lẫn phong cách của gia chủ liên quan đến không gian cả trong và ngoài để tạo được vẻ đẹp tổng thể của một không gian.

    Tuy nhiên việc phân bố mặt bằng công năng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như hướng đất, quy mô xây dựng, số tầng xây dựng, phong thủy của ngôi nhà hay thói quen sinh hoạt. Vì vậy mỗi thiết kế sẽ có cách bố trí mặt bằng công năng khác nhau.

    Không chỉ có kiến trúc đẹp, thiết kế nội thất đẹp, một ngôi nhà đẹp phải có công năng đẹp. Mặt bằng công năng phù hợp với sở thích, nhu cầu và thói quen sinh hoạt để đảm bảo được sự thoải mái cho các thành viên sống trong ngôi nhà đó.

    [​IMG]


    TẠI SAO NÊN CHỌN THUẬN PHƯỚC THIẾT KẾ

    Chúng tôi luôn đề cao ý kiến khách hàng cùng các tiêu chí sau:

    + Tiết kiệm: Vì luôn hiểu được tâm lý của khách hàng, mong muốn được chia sẻ với khách hàng gánh nặng tài chính. Chính vì thế chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự cạnh tranh về giá cả tốt. Tuy nhiên chúng tôi vẫn giữ nguyên chất lượng và sự tỉ mỉ mỗi khi thiết kế. Chúng tôi luôn có các chính sách chia nhỏ những đợt thanh toán ra cho khách hàng, vừa nhẹ về chi phí và vừa mang tâm lý an toàn hơn.

    + Tận Tâm, Chuyên nghiệp: Chúng tôi với đội ngũ kỹ sư + Kiến trúc sư chuyên nghiệp, qua các trường lớp bài bản cộng với kinh nhiệm thiết kế nhiều năm. Chúng tôi luôn chắc chắn về các sản phẩm mình thiết kế sát với thực tế, dễ dàng thi công, Đúng nguyên tắc trong phong thủy. Đặc biệt là kết cấu đảm bảo giúp nhà của bạn luôn vững chắc.

    + Uy tín: Chúng tôi với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, luôn đặt tính trách nhiệm và uy tín lên hàng đầu. Hơn thế chúng tôi luôn tập trung toàn bộ trí lực để hoàn thành nhiệm vụ để luôn gìn giữ được mối quan hệ bền vững với khách hàng.

    + Bàn giao đúng tiến độ: Thuận Phước luôn hiểu thời gian là vàng bạc. Chính vì thế chúng tôi luôn nỗ lực hết mình hoàn thành công việc và giao cho khách hàng đúng tiến độ đã hẹn với khách hàng.

    Nếu quý khách hàng có nhu cầu thiết kế nhà ở hãy liên hệ với chúng tôi để được báo đơn giá thiết kế nhà phố một cách chi tiết nhất.

    + Thiết kế đúng - đẹp: Để có 1 ngôi nhà hoàn hảo, Thuận phước luôn phải tìm hiểu chi tiết nhu cầu sở thích của từng thành viên. Mệnh của gia chủ, hướng nhà, vị trí, bố trí công năng, phong thủy sao cho phù hợp nhất. để gia chủ luôn gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.
     

Chia sẻ trang này

Loading...