63 Stravel

[ĐK ĐẠI TÍN] LÝ DO PHÁI NAM HAY BỊ TIỂU BUỐT, TIỂU RẮT

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dakhoadaitin, 1 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Bình Dương ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 388 Đọc
  1. dakhoadaitin

    dakhoadaitin Member

    Tiểu buốt, tiểu rắt chính là một trạng thái bất thường, hay tiểu nhiều lần, liên tục trong một thời gian ngắn, tuy mỗi lần đi tiểu chỉ có một ít nước tiểu. Hơn nữa, đôi khi đi tiểu không kịp, nín tiểu gây khó chịu cũng như mất vệ sinh, tác động vô cùng lớn tới sức khỏe cũng như đời sống của bệnh nhân.

    Tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt ở phái nam xuất hiện không ít và đa phần đều khởi phát từ vệ sinh không được sạch sẽ tạo điều kiện để vi khuẩn sinh sôi làm nhiễm khuẩn gây ra các bệnh lý dẫn tới tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt. Vậy những nguyên do còn lại là gì, chúng ta hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

    [​IMG]

    Phái nam thường là đối tượng ít quan tâm đến các vấn đề sức khỏe của bản thân và có thói quen sinh hoạt hàng ngày không đảm bảo. Hơn nữa, nhiều nam giới hay cẩu thả trong việc ăn uống, việc giữ vệ sinh cũng như bừa bộn trong sinh hoạt, chính vì thế, cánh mày râu thường bị một số vấn đề đối với cơ thể do thói quen vệ sinh không tốt. Tiểu buốt, tiểu rắt thường gặp ở nam giới cũng vì một số nguyên do này. Một số khác thì phát triển từ những bệnh lý khác. Cụ thể:

    Do thói quen sinh hoạt

    Thói quen sinh hoạt không sạch ở nam giới chính là một trong các nguyên do dẫn đến tiểu buốt, tiểu rắt.

    Nam giới thường hay làm chuyện ấy, tuy thế lại không làm sạch sẽ tạo môi trường cho vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm.

    Vệ sinh cá nhân không sạch: Dùng chung đồ cá nhân, vệ sinh vật dụng tắm giặt như khăn tắm, khăn mặt hay dùng đồ chung.

    Thường gặp stress hoặc căng thẳng thần kinh.

    Bắt nguồn từ bệnh lý

    Một số bệnh lý gây tiểu buốt, tiểu rắt như:

    Sỏi thận: Khi thận có sỏi sẽ gây chặn dòng tiêu thoát xuống niệu quản, bàng quang dẫn tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt.

    Viêm niệu đạo: Nhiễm trùng tại niệu đạo do vi khuẩn gây nên, sự viêm nhiễm nếu như để lâu sẽ khiến quá trình bài tiết bị ảnh hưởng gây ra hiện tượng tiểu buốt.

    Viêm và phì đại tuyến tiền liệt: Nước tiểu đi ra bên ngoài phải thông qua tuyến tiền liệt, bởi thế, nếu như tuyến tiền liệt gây phì hoặc viêm, nước tiểu sẽ khó đi ra bên ngoài gây ra tiểu rắt.

    Bên cạnh đó, những loại vi khuẩn như vi khuẩn Mycoplasma, nấm Chlamydia, lậu cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae phát triển làm đường niệu đạo gây viêm, từ đó dẫn đến bệnh tiểu buốt, tiểu rắt cho phái nam.

    Ảnh hưởng xấu của căn bệnh đối với phái nam

    Trước tiên, phải biết rằng khi hiện trạng tiểu buốt, tiểu rắt đều có lý do của nó, vậy nên dù là nguyên nhân gì đi nữa, tiểu buốt, tiểu rắt đều bị ảnh hưởng lớn đến cuộc sống sinh hoạt, tinh thần cũng như tình dục đối với bệnh nhân. Bệnh lý còn làm bệnh nhân không ngủ đủ giấc bởi thường hay phải thức giấc để đi tiểu. Ngủ không đủ giấc dài ngày do tiểu rắt, buốt sẽ ảnh hưởng xấu đến hiệu quả làm việc (nghiên cứu, học tập, lao động…), còn làm sức khỏe của cơ thể bị suy nhược. Hơn nữa người bệnh trong độ tuổi sinh hoạt tình dục sẽ gây tác động rất rõ rệt (giảm nhu cầu, cảm giác đau khi quan hệ tình dục và mất hưng phấn…).

    [​IMG]

    Cần phải làm gì khi bị bệnh?

    Đầu tiên, khi bị tiểu buốt, tiểu rắt phải đi chữa bệnh ở cơ sở y tế có uy tín để xác định nguyên do gây bệnh để có biện pháp khám bệnh hiệu quả nhất.

    Phải giữ gìn sạch sẽ tốt hàng ngày, nhất là làm sạch vùng kín.

    Uống đầy đủ lượng nước hàng ngày (từ 1,5 – 2,0 lít), uống thành nhiều lần để không mắc sỏi tiết niệu, không nhịn tiểu, đi vệ sinh khi có nhu cầu.

    Không quan hệ tình dục bừa bãi và phải có biện pháp an toàn khi quan hệ.

    Người bệnh không nên ngại ngùng hoặc giấu bệnh hay tự chẩn đoán, tự trị bệnh khi mình không đủ kiến thức về y tế, nếu như vậy hậu quả sẽ khôn lường. Đối với người bị hẹp bao quy đầu gây tiểu rắt phải được thăm khám, chữa trị.

    Địa chỉ chữa bệnh tiểu buốt, tiểu rắt chất lượng, hiệu quả

    Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đang là nơi uy tín điều trị chứng tiểu buốt, tiểu rắt ở nam giới an toàn. Đại Tín có một số điểm mạnh đó là:

    Là phòng khám đa khoa được cho phép hoạt động tuân thủ đúng quy định của pháp luật, có hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ các chuyên gia y tế lành nghề, trình độ chuyên môn vững vàng, phương pháp khám điều trị tiên tiến cùng với việc bệnh nhân được giữ gìn bệnh án, đã thu hút được ngày càng nhiều những người bệnh tới khám cũng như điều trị. Hãy đến với phòng khám đa khoa Đại Tín ở số 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương khi có bất kỳ biểu hiện bất thường nào đối với cơ thể mình nhé!

    [​IMG]

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN

    Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.
    *** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.
    - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây
    - Tư vấn qua số điện thoai: (02)74 3685 999
    Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.
     

Chia sẻ trang này

Loading...