63 Stravel

Disposable vape pod dùng 1 lần sạc pin lại được hay không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phamky2021, 18 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      140,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      13 liên tỉnh 5, phường 5, quận 8, Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 201 Đọc
  1. phamky2021

    phamky2021 New Member

    Tuy nhiên disposable vape pod dùng 1 lần có một khuyết điểm cố hữu khiến cho người dùng cảm thấy không hài lòng, đó chính là việc thiết bị hầu hết hết pin rất nhanh và không thể sử dụng được nữa trong khi tinh dầu vape bên trong vẫn còn rất nhiều. Hiểu rõ được mong muốn của người dùng, các nhà sản xuất đã cho ra mắt các sản phẩm disposable vape pod dùng 1 lần được trang bị cổng sạc giúp cho người dùng có thể sạc lại pin trong quá trình sử dụng. Bạn có thể sạc lại pin của thiết bị và sử dụng hết lượng tinh dầu vape được châm sẵn bên trong mà không phải vứt bỏ đi khi thiết bị trong tình trạng hết pin nhưng vẫn còn tinh dầu như trước nữa.

    Vì các sản phẩm disposable vape pod dùng 1 lần ngày càng phổ biến hơn trong những năm qua, cùng với đà phát triển của ngành công nghiệp vape các nhà sản xuất đang tìm cách hoàn thiện các sản phẩm này và từ đó cho ra mắt sản phẩm disposable vape pod dùng 1 lần có thể sạc lại được. Sản phẩm này có thể giải quyết vấn đề thiết bị sử dụng nhanh hết pin trong khi vẫn còn nhiều tinh dầu vape bên trong. Disposable vape pod dùng 1 lần có thể sạc pin lại được sẽ được trang bị thêm cổng sạc trên thân máy, giúp cho người dùng có thể sạc lại pin trong quá trình sử dụng và sử dụng cho đến khi hết lượng tinh dầu vape bên trong.

    Disposable vape pod dùng 1 lần sạc pin lại được có thể hút được bao nhiêu hơi?
    Tất cả các thiết bị disposable vape pod dùng 1 lần đều sẽ có số hơi hút nhất định tương đối được tính theo số hơi hút tối đa có thể đạt được. Giờ đây các sản phẩm disposable vape pod dùng 1 lần đã được trang bị cổng sạc, việc sạc lại pin được sẽ đảm bảo rằng bạn có đủ pin để sử dụng hết lượng tinh dầu vape được hãng châm đầy sẵn trước đó. Số hơi hút sẽ còn tùy thuộc vào lượng tinh dầu vape mà hãng đã châm sẵn trong thiết bị, cách dễ nhất để xác định số hơi hút tối đa của thiết bị đó là bạn sẽ xem số hơi hút (puffs) trên bao bì của sản phẩm.

    Tại sao disposable vape pod dùng 1 lần lại được trang bị cổng sạc?
    Vấn đề muôn thuở của các sản phẩm disposable vape pod dùng 1 lần đó là dung lượng pin của thiết bị không đủ để sử dụng hết tinh dầu vape bên chứa sẵn bên trong. Những người dùng hay sử dụng disposable vape pod dùng 1 lần đã phàn nàn về vấn để này và thể hiện mong muốn rằng họ cần pin của những thiết bị vape pod dùng một lần này có thể sạc lại được. Người dùng đã và đang bỏ ra một khoản chi phí không hề nhỏ để sử dụng các thiết bị disposable vape pod dùng 1 lần, tuy nhiên lại không thể sử dụng hết lượng tinh dầu có sẵn bên trong thiết bị thì rất lãng phí. Với khả năng sạc lại pin thiết bị thì kích thước pin cũng không cần phải quá lớn, chúng ta dần dà sẽ thấy xuất hiện thêm các sản phẩm disposable vape pod dùng 1 lần sẽ có lượng tinh dầu được châm sẵn nhiều hơn trong khi vẫn giữ được kích thước nhỏ gọn của thiết bị cùng với thời gian sử dụng lâu hơn

    Disposable vape pod dùng 1 lần có thể sạc pin lại được tốt nhất 2022

    7 Daze EGGG 3000 - Dispobale Vape Pod Dùng 1 Lần 3000 Hơi
    7 Daze EGGE 3000 là thiết bị disposable vape pod dùng 1 lần của thương hiệu vape Mỹ rất nổi tiếng 7 Daze với số hơi hút tối đa có thể lên đến 3000 lần. EGGE 3000 có hình dạng quả trứng với kích thước nhỏ gọn trong lòng bàn tay và thiết bị có cổng sạc Type-C hỗ trợ sạc lại pin thích hợp sử dụng hàng ngày mục đích cai thuốc lá.

    HCOW M-BOX Dispobale Vape Pod Dùng 1 Lần 6000 Hơi
    HCOW M-BOX là thiết bị disposable vape pod dùng 1 lần sử dụng mesh coil mang đến hương vị đậm đà và cảm giác hút cực mượt. HCOW M-BOX có dung tích tinh dầu lên đến 15ml và nồng độ nicotine là 50mg (5%) nicotine phù hợp cho người sử dụng VAPE để cai thuốc lá. Với số hơi hút 6000 hơi cùng cổng sạc USB Type-C giúp cho bạn có thời gian sử dụng được lâu hơn.
    - APOC POOTA
    Vapegngin Disposable Vape Pod Dùng 1 Lần 5500 Hơi
    Vapengin là sản phẩm disposable vape pod dùng 1 lần với nhiều đặc điểm tạo ra sự khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường. Thân vỏ có thiết kế dạng hộp vuông trong suốt vô cùng độc đáo, cùng với đó là dung tích dầu lên đến 15ml, tương đương với một nửa dung tích của một chai tinh dầu salt nic. Vapengin có thể sử dụng lên đến 5500 lần hút và bạn hoàn toàn có thể sạc pin lại được thông qua cổng USB Type-C trên thân máy.

    Kardinal Stick KS Quik 2000 - Vape Pod Dùng 1 Lần 2000 Hơi
    Kardinal Quik 2000 là sản phẩm disposable vape pod dùng 1 lần, là phiên bản cao cấp hơn của Kardinal Quik 800 với điểm khác biệt là lượng tinh dầu nhiều hơn và thiết bị có cổng sạc USB Type-C cho phép sạc lại pin cho thiết bị. Kardinal KS Quik có thiết kế tương tự với điếu thuốc lá truyền thống và kích thước nhỏ gọn thích hợp sử dụng hàng ngày hỗ trợ cai thuốc lá.
     

Chia sẻ trang này

Loading...