63 Stravel

Dịp ưu đãi giá phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ dịp hè ở Tp HCM

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi bicniden, 20 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 236 Đọc
  1. bicniden

    bicniden Member

    Các cơ sở làm đẹp và bệnh viện thẩm mỹ có dịch vụ nâng ngực bằng phương pháp phẫu thuật đang gấp rút tung ra các gói dịch vụ mới dành cho mùa hè

    [​IMG]
    Ảnh: medika.vn​

    Khi nhu cầu về làm đẹp để đi chơi ngoài trời tăng lên với dự đoán về việc bãi bỏ lệnh giãn cách xã hội để khôi phục cuộc sống thường nhật. Nhiều phụ nữ chuyển sang 'phẫu thuật thẩm mỹ' để ăn diện đi gặp mọi người. Nắm bắt xu hướng đó, các cơ sở làm đẹp và những viện thẩm mỹ bậc cao cũng đang giới thiệu các gói dịch vụ làm đẹp tân trang vòng 1 trong mùa hè mới đi trước một bước.

    Top 3 cơ sở làm đẹp tại Tp Hồ Chí Minh vào ngày 18 thông báo sẽ tổ chức sự kiện ưu đãi lớn cho dịch vụ phẫu thuật nâng ngực của họ mang tên 'Ngày kỷ niệm ngành phẫu thuật thẩm mỹ Việt Nam' từ ngày 12 đến ngày 20 tháng sau và tập trung vào các dịch vụ nâng ngực và nâng mũi thẩm mỹ..

    Tại sự kiện này, sẽ trưng bày sản lượng 500 tỷ won, các thương hiệu lớn chuyên về thẩm mỹ vòng 1 nâng ngực phẫu thuật cấy ghép như 'JW' và 'MEDIKA' sẽ tổ chức một buổi triển lãm đặc biệt về các gói ưu đãi sắp ra trong mùa hè mới.

    Ngoài ra, nhắm vào mùa nghỉ hè, các sản phẩm làm đẹp tân trang nhan sắc toàn diện để phụ nữ ăn diện khi du lịch nước ngoài trọn gói như Full Beauty và Royal Beauty Again cũng được phát hành.

    Trên thiết bị di động, Giang Minh Spa cung cấp dịch vụ nơi bạn có thể trải nghiệm làm đẹp da và chăm sóc vùng ngực. Họ kết hợp với vài bệnh viện thẩm mỹ để tư vấn khách làm thêm dịch vụ phẫu thuật nâng ngực

    Khách hàng mua sắm trong thời gian diễn ra sự kiện sẽ nhận được phiếu ưu đãi với nhiều mức giảm giá khác nhau. Theo đó, bảng giá nâng ngực với các mức cũ sẽ đồng loạt được giảm xuống ít nhất là 20%. Một vài khách hàng nữ lần đầu đến hội chợ thẩm mỹ này sẽ co cơ hội lãnh 1 suất nâng ngực giá 0 đồng thông qua hình thức bốc thăm.

    Các cơ cở thẩm mỹ nhỏ lẻ cũng đang tung ra các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp trong mùa hè mới sớm hơn thường lệ.

    Điều này cho thấy nhu cầu về dịch vụ làm đẹp ngày càng tăng, chẳng hạn như lượng khách đến hỏi dịch vụ nâng ngực trong tháng 3 tăng 22% so với cùng kỳ năm trước.

    Thương hiệu Kangnam và MEDIKA vốn mạnh về các dịch vụ nâng ngực đã tung ra một chương trình ưu đãi nâng ngựcvào ngày 11 và số lượng đơn đặt hàng đã vượt quá kỳ vọng. Điều này làm kéo dài hàng khách đang chờ nhận ưu đãi.

    Nhiều thương hiệu làm đẹp nổi tiếng về nâng ngực và nâng mũi hàng đầu ở Tp Hồ Chí Minh cũng ra mắt các gói dịch vụ siêu ưu đãi. Có thể kể đến như 'Giảm giá nâng ngực đến 50%' cho chị em đến làm đẹp với dịch vụ này trong mùa hè 2022.

    Một số cơ sở thẩm mỹ nhỏ lẻ đang đẩy mạnh dịch vụ nâng mũi vì họ không được cấp phép làm các ca phẫu thuật thẩm mỹ bậc cao như nâng ngực. Đối với các viện thẩm mỹ trở lên, sự cạnh tranh về giá phẫu thuật nâng ngực là rất cao. Tuy nhiên, chỉ những bệnh viện thẩm mỹ uy tín lâu năm mới có thế mạnh về sự tin cậy. Họ cũng sẽ giới thiệu các sản phẩm dịch vụ thẩm mỹ vòng 1 trong mùa hè sử dụng các loại túi độn nâng ngực cao cấp.

    Đặc biệt, hầu hết các viện thẩm mỹ đã tăng số lượng nhân lực thường trực để khách hàng dễ dàng được tư vấn cũng như tiến hành các ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực. Thống kê thấy tăng trưởng lên 140% so với năm ngoái.

    Lãnh đạo bộ phận Marketting của bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA cho biết: “Nhu cầu về nâng ngực làm đẹp ngày càng tăng do xã hội đã trở lại bình thường sau kỳ giãn cách dài hạn, kỳ vọng phục hồi cuộc sống hàng ngày.”

    Nguồn: medika.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...