63 Stravel

Định cư Latvia lấy thẻ TRP

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tranngochuong, 27 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 515 Đọc
  1. tranngochuong

    tranngochuong New Member

    Đất nước Latvia khá nhỏ bé nhưng rất xinh đẹp với nhiều điểm du lịch thú vị. Tư vấn định cư Latvia sẽ giúp nhà đầu tư có cơ hội tự do di chuyển toàn cầu và được hưởng rất nhiều quyền lợi khi sinh sống tại đất nước xinh đẹp này.

    Giới thiệu về đất nước Latvia

    Latvia nằm bên bờ biển Baltic với công viên quốc gia Gauja, thường được gọi là “Thụy Sĩ thu nhỏ”. Thiên nhiên ở đây thật kỳ thú cùng với di tích văn hóa cổ xưa, những toà lâu đài cổ kính, trang viên thanh nhã… nằm rải rác khắp nơi trên lãnh thổ Latvia.
    [​IMG]

    Riga được coi là trung tâm văn hóa của Latvia với số lượng công trình khoa học, văn hoá và giải trí khổng lồ. Người Latvia yêu thích sự yên tĩnh, tự do cá nhân, nhưng sự thật là – họ chỉ cần thêm một chút thời gian để thiết lập tình hữu nghị và họ yêu sự thật. Latvia được đánh giá có chất lượng cuộc sống cao cùng chất lượng y tế, an sinh xã hội tuyệt vời. Tất cả trẻ em đến tuổi đi học đều được miễn phí giáo dục ở các trường công lập tại địa phương. Tổ chức giáo dục chuyên nghiệp sẽ công nhận bằng cấp giáo dục tiểu học, giáo dục nghề nghiệp, giáo dục trung học, trình độ học vấn tương đương. Dịch vụ chăm sóc sức khỏe được cung cấp bởi nhà nước, hoặc các cơ sở y tế tư nhân. Nhà nước trợ giúp y tế cho cả những cư dân không phải công dân đất nước Latvia, hoặc cho công dân của EU và các thành viên gia đình của họ, những người có giấy phép cư trú (PR).

    ĐỊNH CƯ LATVIA: Tư Vấn Đầu Tư Định Cư Latvia TRP

    Chính phủ Latvia ra mắt Chương trình Visa nhằm thu hút các nhà đầu tư quốc tế có đóng góp cho nền kinh tế Latvia thông qua hình thức đầu tư. Giấy phép cư trú tạm thời của Latvia ( TRP) được cấp trong 5 năm và được gia hạn hằng năm. Thẻ cư trú TRP cho phép một cá nhân được sinh sống tại Latvia trong một khoảng thời gian nhất định, quy định rõ ràng trên thẻ cư trú. Người có thẻ cư trú Latvia có tất cả các quyền lợi tương đương như công dân Latvia trừ quyền bầu cử, tự ứng cử và quyền làm việc trong cơ quan chính phủ nhà nước. Để hiểu rõ hơn về chương trình đầu tư định cư Latvia, nhà đầu tư cần tham khảo tư vấn định cư Latvia của các công ty tư vấn chuyên nghiệp. Công ty tư vấn đầu tư định cư GIG Việt Nam là chiếc cầu nối vững chắc thực hiện hóa giấc mơ di trú Latvia cho gia đình bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầu tư định cư Latvia an toàn, nhanh chóng
     

Chia sẻ trang này

Loading...