63 Stravel

Diệt vi khuẩn, nấm với Bronopol 99% tại BIO CHEM

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Kieutrang0504, 8 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      2A, Phan Văn Trị, Phường 10, Gò vấp, Tp.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 318 Đọc
  1. Kieutrang0504

    Kieutrang0504 Member

    Môi trường nuôi là yếu tố quyết định rất lớn vào thành bại của một vụ nuôi. Khi môi trường ô nhiễm, chứa nhiều chất hữu cơ thì đây là cơ hội cho các mầm bệnh tấn công vật nuôi. Khi môi trường nước bị nhiễm khuẩn, vi nấm sẽ gây ra bệnh cho thủy sản gây thiệt hại đáng kể. Vì thế cần phải có những hóa chất xử lý nước nhằm giải quyết triệt để vi khuẩn, nấm gây hại cho ao nuôi. Bronopol là một trong những hóa chất đặc trị vi nấm hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu tác dụng của Bronopol trong bài viết dưới đây.

    Bronopol là gì?
    Bronopol có công thức hóa học (C3H6BrNO4). Tên hóa học của chất này là 2-Bromo-2Nitropropane-1,3-Diol. Trên thế giới Bronopol cung ứng ra thị trường với tên thương mại như Pyceze, Onyxide 500. Trên thế giới đã cho phép sử dụng sản phẩm Pyceze có hoạt chất chính là Bronopol do công ty Novartis Animal Vaccines Limited sản xuất để thay thế malachite green trong điều trị bệnh nấm ngoại ký sinh.

    Tác dụng diệt khuẩn nấm của Bronopol
    Bronopol là chất đặc trị vi nấm nhiễm trên động vật thủy sản được dùng phổ biến trong trại sản xuất cá giống, ương cũng như nuôi thương phẩm. Bronopol đặc trị vi nấm trên động vật thủy sản, hiệu quả diệt nấm rất cao là sản phẩm được dùng thay thế Malachite Green (xanh malachit).

    Liều sử dụng đối với Bronopol (50%) từ 30-100 mg/lít tùy vào giai đoạn, tùy vào sự nhiễm vi nấm và tùy vào đối tượng nuôi.

    Diệt khuẩn, diệt ký sinh trùng trị các bệnh như đóng rong, đóng nhớt, đen mang trên tôm (thay thế Trifluralin).

    Bronopol được sử dụng rộng rãi trong nước tuần hoàn công nghiệp, diệt tảo, bột giấy, sơn, nhựa, nước tuần hoàn làm mát gỗ và các ngành công nghiệp khác.

    [​IMG]

    Một số lưu ý khi sử dụng Bronopol
    Thuận lợi khi dùng Bronopol
    Bronopol là hóa chất đặc trị vi nấm nhiễm trên động vật thủy sản, được sử dụng phổ biến trên thế giới. Ở Nhật Bản, bronopol là hóa chất kháng nấm dùng phổ biến trong các trại sản xuất giống cá và được xem là chất thay thế cho malachite green (đã cấm sử dụng). Ở Việt Nam, hiện nay có một vài sản phẩm trên thị trường có thành phần chính là Bronopol tác dụng tốt trong việc phòng và trị vi nấm nhiễm trên động vật thủy sản. Sử dụng Bronopol thì rất an toàn.

    Bronopol dễ sử dụng, giá thành tương đối cao, tuy vậy hiệu quả diệt vi nấm rất mạnh nên trước khi sử dụng cần áp dụng theo khuyến cáo của nhà sản xuất hoặc cần có những nghiên cứu hỗ trợ trước khi sử dụng cho đối tượng thủy sản cụ thể nhằm tiết kiệm và hiệu quả hơn. Lưu ý không trộn thuốc với chế phẩm khác trong một khu ngâm tắm trị bệnh và không để thuốc dính vào cơ thể.

    Thông số kĩ thuật của Bronopol 99% - đặc trị vi nấm trong nuôi trồng thủy sản
    [​IMG]

    Thành Phần :

    – Bronopol (C3H6BrNO4) 99%

    Đặc Điểm :

    – Tinh thể màu trắng

    Công Dụng :

    – Phòng và trị ngoại ký sinh, vi nấm gây bệnh trên tôm, cá..

    – Bronopol là một chất đặc trị vi nấm nhiễm trên động vật thủy sản, được dùng phổ biến trong trại sản xuất cá giống, ương cũng như nuôi thương phẩm, được xem là chất thay thế cho malachite green.

    – Bolnopol đặc trị bệnh ghẻ, nấm nhớt, đen mình trên cá rô, cá lóc; hiện tượng thối đuôi trên cá tra do nấm gây ra; đóng rong, đóng nhớt, đen mang trên tôm.

    Cách Dùng :

    – Dùng phòng bệnh : 1 kg/ 10.000-12.000 m3 nước.

    – Dùng trị bệnh : 1 kg/ 7.000-8.000 m3 nước.

    Quy Cách :

    – 25 kg/thùng

    Xuất Xứ :

    – Mỹ, Trung Quốc

    Tìm mua hóa chất xử lý nước đặc trị vi nấm tại Bio Chem
    Công ty TNHH xuất nhập khẩu BIO CHEM chuyên nhập khẩu và phân phối các loại chế phẩm sinh học (chế phẩm vi sinh gây màu nước, chế phẩm vi sinh cải tạo ao, chế phẩm sinh học cải tạo đáy, chế phẩm sinh học cho cá, chế phẩm sinh học cho tôm,…), men tiêu hóa, dinh dưỡng bổ sung, hóa chất xử lý, khoáng nguyên liệu cho thủy sản cá tôm, Công ty TNHH xuất nhập khẩu BIO CHEM tự tin phân phối các sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh.

    [​IMG]

    Công ty TNHH XNK BIO CHEM đã kinh doanh nhiều năm trong việc phân phối nguyên liệu thú y thủy sản nhập khẩu, đã có thương hiệu trên thị trường. Quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng khi tìm đến đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm của công ty chúng tôi để được tư vấn và có những sản phẩm tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU BIO CHEM

    Địa chỉ : H18, đường C4, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM.

    Điện thoại : 08 3939 4747 - 0946 876 019 - 0942 89 30 31



    Facebook : https://www.facebook.com/hoachatbiochem/
     

Chia sẻ trang này

Loading...