63 Stravel

Điểm nổi bật của nhà thông minh là gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi baonnamvn, 26 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,500 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      67 Nguyễn Thái Học,TP Vinh, Nghệ An ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 213 Đọc
  1. baonnamvn

    baonnamvn New Member

    Nhà thông minh hay còn gọi là Smart Home. Đây là kiểu nhà được lắp đặt toàn bộ hệ thống điện tử. Nó có thể thay con người tự động hóa mọi thứ. Một số thao tác quản lý và điều khiển sẽ được thiết bị thông minh thực hiện thay thế con người. Hệ thống điện tử này có thể cài đặt ứng dụng lên bảng điện tử trong nhà hoặc trên điện thoại thông minh. Hoặc có thể là bằng một giao diện web khác. Nhờ những ứng dụng công nghệ hồng ngoại. IT… Nhà thông minh có thể tự động làm hết những công việc trong nhà. Giúp cho con người có thêm thời gian thư gian và nghỉ ngơi.
    Đặc điểm của nhà thông minh là gì?
    – Con người có thể tận dụng tối đa được ánh sáng mặt trời tự nhiên
    – Hệ thống ánh sáng được điều khiển tự động cung cấp vừa đủ cho nhu cầu sinh hoạt của mỗi gia đình.
    – Các thiết bị giải tró trong nhà đều có thể tự động hóa
    – Ngoài ra còn có các hệ thống tự động để đảm bảo an ninh cho ngôi nhà

    [​IMG]
    Những lợi ích mà nhà smart home mang lại
    1/ Nhà thông minh mang lại nhiều tiện nghi
    Khi bạn sở hữu một ngôi nhà thông minh thì nó sẽ mang lại rất nhiều tiện nghi. Với những trang thiết bị công nghệ điện tử hết sức hiện đại. Nó sẽ giúp con người được rất nhiều công việc. Chủ nhà sẽ không cần phải đến từng vị trí để: bật đèn, kéo rèm, bật điều hòa hay tivi nữa… Thay vào đó mọi hoạt động đã được tích hợp sẵn sàng phục vụ bạn.
    Nhờ những thiết bị công nghệ này mà chủ nhà sẽ đỡ tốn thời gian vào những công việc lặt vặt hàng ngày. Con người làm ra tiền bạc để phục vụ cuộc sống tiện nghi cho bản thân mình. Chính vì vậy mà khi có điều kiện thì nhà thông minh sẽ là một giải pháp bạn cần nghĩ tới để cuộc sống tiện nghi hơn.

    [​IMG]
    2/ Giúp tiết kiệm được thời gian
    Những công nghệ tiện ích hiện đại mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Bạn có thể cài đặt tính năng bật tắt hay hẹn giờ cho ngôi nhà của mình cho dừ bạn đang ở bất cứ nơi đâu. Các hệ thống làm ấm làm mát, các lỗ thông hơi nhỏ có thể mở và đóng từ xa, ngăn chặn nóng lạnh trong các phòng ngủ. Làm giảm chi phí tiêu thụ điện năng tới mức thấp nhất. Điều hòa nhà bạn cũng có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp theo thời tiết và có thể tự động tắt khi bạn ra khỏi nhà.
    Bình nóng lạnh hoạt động theo cơ chế tự động tắt mở theo chế độ đã hẹn giờ. Tuy những tính năng này có thể là chưa giúp bạn tiết kiệm được nhiều năng lượng điện tiêu thụ nhưng chắc hẳn nó sẽ làm bạn hài lòng theo thời gian dài sử dụng.
    3/ An toàn cho chủ sở hữu
    Hệ thống an ninh cũng được tích hợp sẵn sàng ứng phó cho các tình huống. Kiểm soát được ra vào bằng chuông cửa, kiểm soát nhiệt. Cho phép chủ nhà có thể nhìn thấy người gọi cửa và mở cửa từ xa cho khách.

    [​IMG]
    4/ Mọi thứ được kiểm soát dễ dàng
    Đây chính là một ưu điểm nổi trội nhất khi sử dụng Smart Home. bạn hoàn toàn có thể kiểm soát mọi thứ trong tầm tay. Có thể là bạn đi bất cứ đâu hay đang ở nhà. Mọi thứ đều được kiểm soát trong lòng bàn tay của bạn.
    5/ Mang lại đẳng cấp sang trọng cho người dùng
    Một ngôi nhà có đầy đủ tiện nghi, ngoài ra nó còn có thể tự động hóa thì còn gì bằng nữa, đúng không ạ?Những vị khách đến chơi nhà sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên khi mà vừa bước vào. Cửa tự động đóng mở, đèn tự động sáng, rèm cửa tự động mở mang ánh sáng tự nhiên vào phòng. Âm nhạc du dương cất lên những giai điệu mà bạn yêu thích. Phòng được điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Các công tắc tự động được mạ vàng sang trọng. Dưới sự phản chiếu của ánh đèn làm nó thêm phần lung linh.
    Nhà thông minh xu hướng mới mang tới cuộc sống tiện nghi
    Xã hội hiện nay nhà smart home ngày càng phổ biến.Đọc đến tới đây thì chắc hẳn bạn cũng hiểu được phần nào những ngôi nhà smart home là gì? Những điểm nổi bật nhất của loại hình nhà ở này. Chúng tôi hy vọng sẽ giúp mọi người khám phá thêm được những ngôi nhà tiện ích ở những bài viết sau. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt cho mình một ngôi nhà như vậy. Thì hãy liên hệ tới Bảo Nam – Chuyên cung cấp lắp đặt các thiết bị nhà thông minh tại Nghệ An. Hoặc có thể liên hệ: 0976.447.688 để được tư vấn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...