63 Stravel

Điểm danh các thức ăn đặc sắc được dân văn phòng ưa thích

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich (sam, 4 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 589 Đọc
  1. dulich (sam

    dulich (sam Guest

    Các món ăn ngon dưới đây là những món khoái khẩu được người làm văn phòng yêu mến. Điểm mạnh nhanh chóng và giá cả khá rẻ dẫn đến chúng là các món ăn trưa phổ biến. Chúng nổi bậc với thế mạnh nhiều chủng loại và bổ sung các chất có ích, mang đến mưc calo cho học tập làm việc.
    Cơm trưa công sở cao cấp với thật nhiều các thức ăn tuyệt vời
    [​IMG]
    Các thức ăn mềm ngon: Bữa cơm văn phòng
    Cơm trưa công sở ngày càng được lựa chọn khi so sánh với cơm tấm, cơm phần lề đường. Điều này là do mức lương của nhóm người dân công sở nhiều hơn. Yêu cầu cho bữa ăn sạch, an toàn cũng tăng cao. Các hàng cơm bình dân tuy có các loại đồ ăn trọn vị, đa dạng, tuy vậy lại thiếu cam kết chất lượng. Vì thế mà, nhiều nhãn hàng uy tín được xây dựng nên, chuyên kinh doanh thực đơn cơm công sở. Những cửa hiệu này được cải thiện nhiều mặt hơn. Tuy chi phí có đắc hơn đôi chút, nhưng chất lượng tương đối cam kết.
    Thêm vào đó, cơm văn phòng của các cửa hiệu cũng được đổi mới hằng ngày. Tín đồ ăn uống có thể tuyển chọn nhiều thức ăn họ yêu mến. Môt phần cơm thường có giá trong khoảng từ 30000đ – 65000đ tuỳ chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
    Các thức ăn tuyệt vời có nước lèo

    [​IMG]
    Bún bò là một trong các loại đồ ăn mềm ngon dân văn phòng ưa thích
    Không thể bỏ quên các món bún riêu cua, bún bò, canh bún,… cho bữa thực đơn cơm văn phòng ngon miệng. Bởi chúng chứa dưỡng chất cực cao và nhiều. Nhiều nguyên liệu được kết hợp với rất hoà hợp. Hương vị nồng nàn của nước súp, sự đặc sắc, ngọt vị của thịt heo, cua, chả cá,… Và sự xanh mát của các loại rau muống, rau thơm, giá đỗ,… Chắc chắn các loại đồ ăn tuyệt vời này hoàn toàn chinh phục tâm hồn nhiều nhân viên văn phòng.
    Burger, gà rán tiện lợi
    Đây là những thức ăn nhanh được nhiều tín đồ ăn uống tuyển chọn. Chúng từng hình thành một xu thế ẩm thực khi mới xâm nhập vào thị trường Việt Nam. Không chỉ nhân viên công sở, học sinh sinh viên, trẻ em,… cũng đều rất hoan nghênh. Phướng pháp mới lạ cùng những hương vị nổi trội làm "điêu đứng" rất nhiều dân văn phòng.
    [​IMG]
    Gà rán giòn rụm, hấp dẫn
    Bên cạnh đó, các cửa hàng thức ăn nhanh còn cung cấp các combo trưa cực đặc sắc. Đây là những tổ hợp nhiều sản phẩm, gồm bơ - gơ, gà rán, khoai tây chiên, trà sữa, nước ngọt,… Khi order một gói sản phẩm này, bạn có thể sở hữu được mức giảm giá lên đến 20%. Điều này sẽ giúp tiết kiệm số tiền bỏ ra, mà số lượng sản phẩm vẫn không chênh lệch so với khi mua lẻ. Đây chính là lý do dẫn đến việc người làm công sở bận rộn thích trải nghiệm các món ăn tuyệt hảo này.
    Xôi mặn thơm ngon
    Không chỉ là món ăn sáng đầy các chất cần thiết, xôi mặn còn là thức ăn buổi trưa tiện lợi cho nhân viên công sở. Món ăn này vừa có hương vị trọn vị, vừa giúp bạn chắc bụng, no lâu. Gạo nếp được nấu dẻo thơm, phối hợp với thịt gà xé, chà bông, pa tê, chả lụa,… Ăn cùng với các loại dưa chua, dưa chuột, rau thơm, hành phi,… Và tương ớt, tương cà, sốt pha trộn cực ngon miệng.
    [​IMG]
    Xôi mặn giá rẻ nhưng chuẩn vị
    Đây cũng là một trong các thức ăn tuyệt vời có mức giá khá tiết kiệm . Chỉ với 15000đ – 35000đ, nhân viên công sở có thể thưởng thức một hộp xôi mặn đầy đủ, thơm ngon.
    Tìm hiểu thêm: : Loại hình đặt cơm trực tuyến phát triển nhanh chóng
     

Chia sẻ trang này

Loading...