63 Stravel

Điểm danh 4 cách thiết kế quán cafe bánh ngọt được ưa chuộng hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi binbadecor, 18 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      168/16 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 298 Đọc
  1. binbadecor

    binbadecor Member

    Để kinh doanh quán cafe bánh ngọt thành công, một trong những yếu tố cần thiết chính là không gian của quán cần được thiết kế đẹp, độc đáo và ấn tượng. Để giúp chủ đầu tư có thêm kinh nghiệm về mô hình kinh doanh này, sau đây, chúng tôi xin được chia sẻ tới bạn 3 cách thiết kế quán cafe bánh ngọt độc đáo, ấn tượng và cực thu hút khách . Cùng khám phá ngay bây giờ nhé.

    Thiết kế quán cafe bánh ngọt theo phong cách tân cổ điển
    đối với phong cách thiết kế này sẽ thích hợp đối với khách ở mọi lứa tuổi bởi sẽ tạo ra một không gian mang hoài niệm xưa pha trộn đối với vẻ đẹp hiện đại, cao cấp .

    Phong cách tân cổ điển mang đến sự hài hòa và cân đối qua những món đồ nội thất và trang trí trong quán, tạo nên nét đẹp hài hòa nhưng không quá cầu kỳ như phong cách cổ điển thuần. Bạn có gây ấn tượng cho khách hàng bằng những họa tiết đơn giản mà thanh lịch được thiết kế trên bề mặt của tường, trần nhà và những đường cong tinh tế trên các món đồ nội thất.

    Yêu cầu của phong cách tân cổ điển là chủ đầu tư cần sử dụng mặt bằng có diện tích lớn, để việc thiết kế, trang trí quán đạt được sự đẳng cấp và có “hồn” nhất.

    Thiết kế quán cafe bánh ngọt đối với phong cách hiện đại
    Ý tưởng thiết kế quán cafe bánh ngọt theo phong cách hiện đại phù hợp với loại hình quán có diện tích nhỏ và mức chi phí đầu tư khiêm tốn.

    đối với phong cách này, quán của bạn sẽ toát lên sự tinh tế, gọn gàng, mang nét đẹp của công nghệ và thời đại mới. Bạn có thể sử dụng các gam màu thời thượng bắt mắt, các sắc độ màu sắc đối với độ tương phản cao giúp cho diện mạo của quán trở nên trẻ trung, năng động hơn.

    Ưu điểm của phong cách hiện đại là chủ đầu tư không cần đầu tư khoản chi phí quá lớn bởi sẽ tiết kiệm được chi phí mua nguyên vật liệu. Đồng thời, thời gian thiết kế và thi công cũng được thực hiện nhanh chóng. Quầy trưng bày bánh được tích hợp cùng với quầy bar cafe để tiết kiệm diện tích. Đồng thời giúp khách dễ dàng chọn món hơn.

    Thiết kế quán cafe bánh ngọt đối với không gian mở sân vườn
    Nếu bạn muốn tạo ra không gian gần gũi đối với thiên nhiên để khách hàng vừa được thưởng một ly cafe nóng hổi, một chiếc bánh ngọt thơm lừng vừa được xả stress, thư thái thì loại hình cafe bánh ngọt sân vườn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

    đối với phong cách này, bạn phải bảo đảm yếu tố: thích hợp hài hòa giữa quán cafe và bánh, sự cao cấp tinh tế và không gian xanh trong lành. Quán theo phong cách sân vườn sẽ có diện tích khá lớn nên bạn phải sắp đặt khu vực tủ trưng bày bánh gần khu vực quầy bar pha chế để khách tiện dụng trong việc order thức uống và món ăn. Khu vực bàn ghế phải bố trí khoa học để tạo sự thoải mái và lối đi rộng rãi cho khách .

    Thiết kế quán cafe bánh ngọt đối với phong cách Rustic
    Nét đẹp mộc mạc của phong cách rustic sẽ mang đến những giá trị truyền thống, nét thẩm mỹ riêng mà không bao giờ lỗi thời. Nếu bạn muốn sở hữu một quán cafe bánh ngọt mang vẻ đẹp mộc mạc thì nên tiêu dùng những gam màu ấm tự nhiên phối hợp nội thất mang đến sự thân thuộc.

    Quán cafe phong cách Rustic nhấn mạnh sự tươi mới về không gian, ánh sáng, phát huy tối đa tác dụng của các vật liệu như gạch thô mộc, chất liệu gỗ thô, gỗ tự nhiên nguyên tấm....

    Trang trí quán cafe theo phong cách này sẽ tạo ra cảm giác về sự đơn giản trong thiết kế nội thất nhưng đầy tinh tế. Hãy tiêu dùng mọi thứ 1 cách đơn giản nhất, bạn không cần phải trau chuốt hay đi theo một quy tắc nào để tạo ra một không gian mới lại mang phong cách Rustic của riêng bạn, điều này sẽ vô cùng thu hút khách hàng.

    Bài viết trên chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn đọc những phong cách thiết kế quán cafe bánh ngọt độc đáo, ấn tượng nhất đang được ưa chuộng hiện nay. Hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi ngày hôm nay sẽ giúp bạn bỏ túi thêm những kinh nghiệm để hoàn thiện hơn ý tưởng buôn bán quán cafe bánh ngọt nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...