63 Stravel

Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp-chất lượng-TPHCM

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Kieutrang0504, 12 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      2A, Phan Văn Trị, Phường 10, Gò vấp, Tp.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 305 Đọc
  1. Kieutrang0504

    Kieutrang0504 Member

    Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng là công việc vệ sinh nên thường xuyên diễn ra. Môi trường làm việc ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe người lao động và chất lượng sản phẩm. Với tính chất nhà xưởng sử dụng máy móc gây nhiều bụi và các hóa chất khác.Việc kiểm tra, vệ sinh khu vực nhà xưởng rất cần thiết. Điều này không chỉ giúp nơi làm việc của các công nhân được sạch hơn, mà còn tạo được một môi trường làm việc chuyên nghiệp giúp nâng hiệu suất làm việc và đảm bảo sức khỏe cũng như sự an toàn của tất cả các công nhân khi làm việc.

    Tại sao phải vệ sinh nhà xưởng?
    Nhà xưởng, nhà máy đang hoạt động thường phải tổng vệ sinh tại định kỳ:các vết bẩn tích tụ. Không chỉ ở khu sản xuất nhìn thấy được, mà còn ở trên cao, ở các góc, sẽ có nhiều bụi bẩn, mạng nhện gây mất vệ sinh, nguy hiểm và ảnh hưởng nghiêm trọng đến an toàn lao động.Việc vệ sinh nhà xưởng sẽ mang lại môi trường làm việc tốt nhất sạch sẽ nhất, giúp việc tham quan của đối tác được thuận lợi nhất.

    Nhà xưởng, nhà máy khi vừa xây dựng xong sẽ còn lại một lượng lớn xi măng, vôi vữa, sơn… bám trên bề mặt sàn đá, mặt sàn bêtông, tường, cửa làm việc, các đường ống hơi, nước… và cần được làm sạch hoàn toàn trước khi đưa vào sử dụng.

    Vì nhiều nhà máy không có nhiều thời gian, chế độ làm sạch phải được hoàn tất trong giờ hoặc trong khoảng thời gian cố định để không làm ảnh hưởng đến sản xuất. Để đảm bảo rằng lịch trình sản xuất chặt chẽ của bạn không bị gián đoạn, tất cả công việc sẽ được thực hiện theo quy trình được thiết kế sẵn và hoàn thành trong thời gian thỏa thuận.

    Quy trình vệ sinh nhà xưởng :
    [​IMG]

    Vệ sinh trần và mái nhà xưởng
    Trên trần thường có kết cấu chủ yếu là mạt trần, hệ thống đường giằng, hệ thống khung nâng, hệ thống dây ống bảo vệ, hệ thống máng đèn, bóng đèn.Đây là hạng mục vệ sinh phức tạp và khó khăn nhất. Nhân viên sẽ tiến hành làm sạch bụi bẩn và màng nhện bám trên trần, các thanh đà lớn nhỏ, các thanh ti nối dài, các thanh sắt đứng, lưới chắn côn trùng, lưới thông gió…Với các nhà xưởng sản xuất đặc thù, chúng tôi sẽ có thiết bị che chắn sản phẩm nhằm tránh bụi dính vào.

    Vệ sinh tường và vách nhà xưởng
    Vệ sinh bụi bẩn, màng nhện tường nhà xưởng sau đó lau sạch lại một lần nữa.Vệ sinh hệ thống dây cáp treo .Tùy thuộc vào chiều cao và diện tích lớn nhỏ của nhà xưởng mà chúng tôi sẽ có những thiết bị máy móc hỗ trợ để công việc diễn ra an toàn và sạch sẽ.

    Vệ sinh máy móc và thiết bị trong nhà xưởng
    Sau khi đã dọn trên cao, đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành lau chùi, rửa các loại máy móc và thiết bị trong nhà xưởng và kho bãi. Các loại hóa chất được sử dụng để lau các thiết bị nhà xưởng đều phù hợp với chất liệu, không ảnh hưởng đến độ bền của máy móc.

    Vệ sinh sàn nhà xưởng
    Sàn nhà xưởng là khu vực sẽ được vệ sinh sau cùng sau khi các bước vệ sinh từ trên cao đã hoàn tất để đảm bảo sạch sẽ. Tuỳ theo loại sàn cứng hay sàn mềm, các loại sàn đá tự nhiên hay sàn gạch men, sàn hardener, sàn bê tông, sàn gỗ,…mà tiến hành cách thức vệ sinh phù hợp nhất. Sàn nhà xưởng sẽ được nhân viên cọ rửa bằng nước và hóa chất chuyên dụng, sử dụng máy vệ sinh nền nhà xưởng để đánh bóng, máy thổi khô để làm khô sàn, hút bụi để làm sạch lại nền nhà xưởng một lần nữa.

    Chúng tôi luôn sử dụng hóa chất cho từng loại sàn nhà khác nhau đảm bảo không ảnh hưởng đến nền nhà, gạch lát sàn.

    Mỗi công trình mà chúng tôi thi công luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, do đó, khi nghiệm thu, chúng tôi luôn đòi hỏi chất lượng cao hơn khách hàng, tiến hành kiểm tra chặt chẽ từng quy trình trước khi bàn giao lại cho khách hàng. Chính điều này đã tạo nên uy tín và thương hiệu của chúng tôi, trở thành đối tác của nhiều công ty, doanh nghiệp tại nhiều tỉnh thành.

    Nghiệm thu và bàn giao
    Sau khi hoàn tất việc dọn vệ sinh nhà xưởng theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành nghiệm thu toàn bộ công việc với sự hài lòng của khách hàng.

    Các gói dịch vụ Vệ sinh nhà xưởng
    Vệ sinh trọn gói:
    Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng trọn gói cho nhà máy, bao gồm nhân công lành nghề, máy móc thiết bị và hóa chất làm sạch chuyên dụng hiện đại. Bao gồm các khu vực vệ sinh: khu vực ngoại cảnh, khối văn phòng, khu sản xuất,…

    Tổng vệ sinh theo yêu cầu:
    Là gói tổng vệ sinh nhà xưởng theo yêu cầu bao gồm: trần, tường, sàn, nhà vệ sinh, vệ sinh kính, tường mặt ngoài của nhà xưởng sản xuất….

    Làm sạch theo yêu cầu:

    Gói dịch vụ vệ sinh nhà xưởng này thường áp dụng tổng vệ sinh nhà máy, kho xưởng cuối năm, theo định kì hoặc theo thời gian mà quý công ty yêu cầu. Làm sạch sàn bằng máy chà sàn với hóa chất chuyên dụng, làm sạch và phủ keo bảo vệ trên bề mặt sàn…

    Ưu điểm dịch vụ vệ sinh nhà xưởng :
    [​IMG]

    Tiết kiệm thời gian nhân công:
    Thay vì bạn mất nhiều thời gian để lao công làm về việc vệ sinh nhà xưởng dịch vụ vệ sinh nhà xưởng đem lại sự hài lòng cho bạn, với phương trâm tận tâm với khách hàng, không làm “cẩu thả”, không làm “gian dối” để mang về lợi nhuận cao.

    Tiết kiệm được nhiều chi phí như tiền bạc, thời gian:
    Vệ sinh nhà xưởng sẽ sạch sẽ mang lại không gian sạch để mọi người có cảm giác thoải mái nhất để hoàn thành công việc, giúp mang lại năng xuất công việc nâng cao. Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng có đầy đủ hóa chất, máy móc nhập khẩu hiện đại để làm sạch. Cam kết giá cạnh tranh nhất và có phương án thi công rõ ràng cụ thể.

    Tận hưởng môi trường sạch đẹp:
    Nhà xưởng của bạn sạch sẽ, thoáng mát, không còn mùi hôi khó chịu mùi ẩm mốc lâu ngày.

    Phong cách phục vụ chuyên nghiệp:
    Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng mang đến cho bạn một dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm, nhanh nhẹn, sáng tạo, năng động, vui vẻ, hòa đồng.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ SÀI GÒN XANH

    Địa chỉ: A21 Cư xá Lam Sơn, Nguyễn Oanh, P.17, Q. Gò Vấp. Tp.HCM

    Hotline: 0979 220 223 – 0389 258 258



    Website: www.vesinhcongnghiephcm.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...