63 Stravel

Dịch vụ thi công xây dựng biệt thự trọn gói tại Kiến A

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi xaydungkiena, 6 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      700,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      50 Trần Hưng Đạo, P. Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 254 Đọc
  1. xaydungkiena

    xaydungkiena New Member

    Thi công trọn gói biệt thự hiện nay giúp mang đến cho các gia đình những lựa chọn tốt nhất về không gian sống. Dịch vụ thiết kế xây dựng biệt thự trọn gói tại Công ty Thiết kế Xây dựng Kiến A có những nét nổi bật sau:
    • Các thiết kế của Kiến A đều bắt kịp với xu hướng hiện đại: Nhiều thiết kế đẹp nhất, độc đáo nhất sẽ được kết hợp với mong muốn. Nhu cầu của khách hàng để cho ra đời các “tác phẩm nghệ thuật” ấn tượng nhất.
    • Các thiết kế đều đẳng cấp, sang trọng: Các họa tiết được trang trí đều mang giá trị nổi bật, kết hợp với nhau tạo nên 1 biệt thự đẳng cấp.
    • Các thiết kế ưu tiên không gian sử dụng: Công năng sử dụng được đề cao và không làm mất chức năng từng không gian, khu phòng. Mọi thiết kế đều giảm tối đa sự phân chia không gian nên các không gian phòng gắn kết với nhau giúp cho căn nhà trở nên ấm áp.
    [​IMG]

    Tiện ích khi thi công xây dựng biệt thự trọn gói tại Kiến A
    • Tối đa hóa sự phân chia không gian: Điều này giúp ngôi nhà thu hút được nguồn ánh sáng tự nhiên, tăng diện tích sử dụng để khiến cho không gian thêm rộng mở, thông thoáng mang đến nguồn năng lực khỏe khoắn cho các thành viên trong gia đình.
    • Khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt: Hầu hết biệt thự sẽ được xây với 2 lớp, trần và nền nhà cao, ở trên là dàn mái lớn mang lại cảm giác mát mẻ.
    • Lựa chọn các thiết kế phù hợp với nhiều điều kiện và khí hậu: Với nhiều kiểu thời tiết khác nhau, các kiến trúc sư sẽ thiết kế sao cho thời tiết không ảnh hưởng quá lớn đến cuộc sống bên trong của ngôi biệt thự.
    • Dịch vụ thiết kế, xây dựng của Kiến A có giá thành phải chăng: Đây là một trong những đơn vị có giá thành phải chăng nhất ở khu vực tp.HCM nói riêng và toàn Việt Nam nói chung. Đến với Kiến A, các bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ và sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất.
    [​IMG]

    Kiến A là một trong những công ty có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực này. Các mẫu thiết kế nhà phố tại đây luôn được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Cùng với đó là đội ngũ kiến trúc sư nổi tiếng với chuyên môn nghiệp vụ cao, hoạt động nhiều năm trong nghề và cực kỳ tâm huyết. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế thi công công trình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể chi tiết nhất nhé. Thông tin liên hệ

    CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN A
    Địa chỉ: 50 Trần Hưng Đạo, P. Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP HCM
    SĐT: 0931.533.688
    Email: thietkexaydungkiena@gmail.com
    Website: Xaydungkiena.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...