63 Stravel

Dịch vụ sửa chữa nhà cấp 4-cải thiện không gian sống cho chủ nhà

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Tố Loan, 17 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 336 Đọc
  1. Tố Loan

    Tố Loan Member

    Dịch vụ sửa nhà cấp 4 để xây dựng ngôi nhà mới. Chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu ngôi nhà cấp 4 tiện nghi, hiện đại và có tính thẩm mỹ.

    Nếu bạn chưa biết bắt đầu từ đâu, hay tìm kiếm một đơn vị sửa nhà giá rẻ thì nội dung dưới đây sẽ định hướng giúp bạn cách sửa chữa nhà cấp 4 cũ đẹp, nhanh và tiết kiệm chi phí nhất có thể!

    Dịch vụ sửa chữa nhà cấp 4 là gì?
    Dịch vụ sửa chữa nhà cấp 4 thường được những gia đình chưa đủ điều kiện kinh tế hoặc không có điều kiện kinh tế lựa chọn xây dựng, thi công, sửa chữa lại. Trong đó nhà cấp 4 là kiểu nhà có kết cấu chịu lực bằng gạch, gỗ có tổng diện tích sàn nhỏ hơn 1.000 m2. Thời gian sử dụng của nhà cấp 4 tối đa lên tới 30 năm.

    Trong nhà cấp 4 sử dụng tường bao ngăn giữa các phòng được xây bằng tường gạch. Mái nhà thường sử dụng chất liệu ngói hay tấm lợp xi măng tổng hợp. Với nguyên vật liệu giá thành thấp nên chi phí để xây dựng cũng như sửa chữa nhà cấp 4 khá đa dạng, có giá thành rẻ.

    Dịch vụ sửa chữa nhà cấp 4 cần tạo sự tiện nghi, hiện đại
    Sửa chữa nhà cấp 4 theo quan điểm của nhiều gia đình là việc tối ưu chi phí nhất có thể so với nhiều loại nhà khác. Thêm vào đó, việc cơi nới, cải tạo này thường dễ dàng hơn những loại nhà khác nên các gia đình thường chọn kiểu nhà này để xây dựng.

    Cần xác định chi phí ban đầu khi xây một ngôi nhà cấp 4 trung bình khoảng dao động từ 250.000.000 – 600.000.000 vnđ, đây là một mức chi phí có thể chấp nhận được và tùy theo khả năng tài chính của bạn mà quyết định xây nhà cấp 4 như thế nào sẽ có mức chi phí khác nhau.

    Còn chi phí sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ hàng năm cũng rất tối ưu và tiết kiệm, đặc biệt cho những gia đình hạn hẹp về khả năng tài chính.

    Tại sao cần dịch vụ sửa chữa nhà cấp 4 của Sửa Nhà Sài Gòn
    • Dịch vụ sửa chữa nhà cấp 4 nhanh thường áp dụng cho những gia đình có thêm thành viên mới hoặc thiếu mặt bằng sinh hoạt, muốn cơi nới, cải tạo sửa chữa nhà cấp 4 cũ để có thêm không gian sống rộng rãi cho cả gia đình.
    • Nếu nơi bạn sinh sống đang xuống cấp, kết cấu hạ tầng yếu… cần cải tạo lại để kéo dài tuổi thọ, thời gian sử dụng của căn nhà.
    Kinh nghiệm sửa chữa nhà cấp 4 tiết kiệm, tìm kiếm đơn vị cung cấp uy tín
    Dịch vụ cải tạo nhà cấp 4 cũ vẫn tiết kiệm chi phí cho gia đình, quý khách cần chuẩn bị kĩ càng trong các khâu xây dựng hạ tầng, kết cấu. Được như thế, việc sửa chữa nhà cấp 4 cũ thành căn nhà có gác lửng hay xây dựng từ nhà cấp 4 thành nhà biệt thự sân vườn, nhà ống, nhà phố… sẽ đơn giản hơn. Do đó, các gia đình nên tham khảo tư vấn từ các đơn vị uy tín như Công ty Sửa Nhà Sài Gòn.
    • Cần kiểm tra cấu tạo hiện trạng nhà cấp 4 cũ xem có hỏng hóc, kết cấu dầm, sàn, móng, mái…
    • Đối với những ngôi nhà kết cấu vững chãi, chắc chắn, không bị xuống cấp thì khi sửa nhà chỉ cần lấy các cột làm điểm mốc và tiến hành phân chia lại thiết kế nhà cho phù hợp. Nếu cột nào lồi lên so với mặt bằng thì cần tận dụng thiết kế lấy đó làm phòng.
    • Nếu muốn trổ cửa sổ hay cửa đi thì cần đổ đà chịu lực chắc chắn để trong quá trình thi công được an toàn và sử dụng lâu dài. Tránh bị vướng nền móng và các hệ thống điện nước trong nhà.
    • Để giảm sức nóng, giúp nhà thông thoáng, mát mẻ hơn gia đình cần lưu ý làm các ô gió, cửa sổ mái để thông khí với bên ngoài.
    • Qua quá trình sử dụng, nếu muốn sơn lại tường mới cần cạo hết lớp sơn cũ trên tường, sau đó tiến hành các công đoạn sơn nhà và sơn chống thấm, chống ẩm, chống nóng.
    • Ngoài ra, với các nhà cấp 4 chắc chắn mà muốn cơi nới, mở rộng thêm bằng cách xây gác lửng thì có thể thực hiện được.
    Nhưng một lưu ý nhỏ từ các kiến trúc sư Sửa Nhà Sài Gòn là các quý khách hàng trước khi tiến hành sửa chữa nhà cấp 4 cần chú ý nền tảng móng của gia đình xem có vững chắc, an toàn không. Nếu móng, dầm, sàn của căn nhà thiếu độ chắc chắn,hoặc cảm thấy chưa đủ để chịu lực thì gia chủ có thể làm thêm vài cột chịu lực để tăng thêm độ chắc chắn cho nhà.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...