63 Stravel

Dịch Vụ Sửa Chữa Căn Hộ Chuyên Nghiệp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Tố Loan, 30 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 338 Đọc
  1. Tố Loan

    Tố Loan Member

    Quý khách có nhu cầu sửa chữa nhà ở hay cải tạo căn hộ chung cư để phục vụ cho nhu cầu sử dụng hoặc làm mới thì hãy liên hệ Sửa Nhà Sài Gòn để có được công trình như mong muốn. Dịch vụ sửa chữa căn hộ chuyên nghiệp của chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến những giải pháp toàn diện, hiệu quả và đồng thời giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí sửa chữa. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng công trình của bạn!

    Khi nào cần sử dụng dịch vụ sửa chữa căn hộ Sửa Nhà Sài Gòn
    - Khi căn hộ của bạn khá nhỏ trong khi đó gia đình lại có thêm thành viên thì nhu cầu mở rộng nhà là rất cần thiết.
    - Nhà sử dụng đã quá lâu nên cũ kỹ, đổi màu.
    - Tường thường xuyên bị mốc, trần nhà dột mỗi khi trời mưa.
    - Chuyển đổi nhà ở thành mô hình kinh doanh.
    Ngoài ra còn rất nhiều lý do khác khiến bạn muốn sửa nhà ngay, nhưng bạn cũng không thể tự làm một mình bởi ít kinh nghiệm xây dựng, lựa chọn vật liệu và có khi sẽ càng làm cho căn hộ của bạn trở nên khó coi hơn. Những lúc như vậy bạn tìm đến chúng tôi sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho bạn và gia đình, sẽ chẳng mất nhiều thời gian và chi phí nữa.
    Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa căn hộ của Sửa Nhà Sài Gòn
    -
    Tiến độ thi công nhanh chóng, bàn giao đúng thời gian đặc biệt là luôn tuân thủ quy trình, kế hoạch đã vạch sẵn. Với kỹ năng và kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp của các kỹ sư và đội ngũ thi công sẽ giúp cho công trình của bạn được đẩy nhanh tiến độ hơn.
    - Trước khi bàn giao cho khách hàng chúng tôi đều kiểm tra kỹ lưỡng các hạng mục được yêu cầu sửa chữa. Chất lượng công trình có tốt hay không bạn đều có thể xem xét, nếu nhận thấy có bất kỳ lỗi nào do bên thiết kế thi công bạn hoàn toàn có thể yêu cầu chỉnh sửa phù hợp với mục đích sử dụng của bạn.
    - Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà, trải qua nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thi công nên chúng tôi rút ra được rất nhiều kinh nghiệm những phần nào cần thiết chỉnh sửa chúng tôi có thể dễ dàng nhận thấy và đưa ra phương án thi công cho gia chủ.
    - Đội ngũ thợ sửa chữa nhiệt tình, có trách nhiệm, hài hước và luôn làm khách hàng hài lòng nhất.
    - Cung cấp dịch vụ với giá hợp lý và hấp dẫn nhất thị trường.
    Quy trình thực hiện và thi công bao gồm các bước sau đây:

    -Nhận cuộc gọi từ khách hàng:Quý khách có thể liên hệ số Hotline của công ty chúng tôi 0706 406 566 để trình bày ý muốn của mình và cung cấp địa chỉ,thời gian để chúng tôi lên lịch đến nhà khảo sát, tư vấn và báo giá sửa chung cư

    -Trực tiếp khảo sát nơi cần sửa chữa:Việc trực tiếp đến nhà khảo sát rất quan trọng,đánh giá được tình hình cụ thể,những vị trí ,hạng mục nào cần sửa chữa và biết được ý muốn của chủ nhà sửa như thế nào từ đó đưa ra phương án sửa nhà tốt nhất.

    -Ký kết hợp đồng:Sau khi hai bên đã thống nhất phương án sửa chữa thì tiến hành ký hợp đồng.Hợp đồng được in thành hai bản mỗi bên giữ một bản.Nội dung trong hợp đồng thể hiện đầy đủ các chi tiết phương án thi công,số tiền,thời gian thi công và hình thức thanh toán

    -Tiến hành thi công sửa chữa:chúng tôi thi công những hạng mục mà trong hợp đồng đã ghi và ký..Quá trình thi công chúng sẽ đảm bảo đúng kỹ thuật,nhanh chóng và đúng hẹn.

    -Bàn giao và bảo hành:Sau khi bàn giao nhà cho khách hàng,chúng tôi bắt đầu bảo hành

    Dịch vụ sửa chữa căn hộ đảm bảo
    -
    Thi công đúng tiến độ được cam kết trong bản hợp đồng, trong trường hợp bị chậm trễ mà không có thông báo nào từ phía công ty thì bạn hoàn toàn có thể khiếu nại chúng tôi sẽ nhận toàn bộ trách nhiệm.
    - Sử dụng nguyên liệu đúng như cam kết, không ăn bớt không sử dụng vật liệu kém chất lượng để thi công. Điều này khách hàng hoàn toàn có thể chủ động theo dõi trong quá trình thi công công trình.
    - Thi công đúng kỹ thuật, đúng bản vẽ.
    - Sau khi hoàn thiện công trình sẽ trở nên mới hơn, đúng mục đích sử dụng và đảm bảo được tính thẩm mỹ cho chủ nhà.
    - Tiến hành vệ sinh trước khi bàn giao và nhận thanh toán.
    - Nhận bảo hành công trình trong thời gian cố định
    Sửa căn hộ chung cư luôn tốn rất nhiều thời gian và tài chính nên bạn cần phải có kế hoạch cụ thể, tính toán giải pháp tiện lợi nhất cho gia đình. Tất cả những điều bạn chuẩn bị sẽ giúp đem lại sự nhanh chóng, và sẽ tiết kiệm tối đa chi phí.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...