63 Stravel

Dịch vụ sản xuất khuôn dập liên hoàn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi okusakijapan, 17 Tháng năm 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng năm 2024, 0 Trả lời, 151 Đọc
  1. okusakijapan

    okusakijapan New Member

    Dịch vụ sản xuất khuôn dập liên hoàn


    công đoạn hoạt động của khuôn đột dập khởi đầu khi vật liệu kim khí được đặt vào trong khuôn và áp dụng lực lý vào chúng ưng chuẩn hệ thống máy ép. khuôn dập liên hoàn sẽ tạo ra áp lực to để biến đổi hình dạng của vật liệu ban sơ thành sản phẩm rút cục theo mẫu của khuôn.

    khuôn dập kim loại thường được chia thành hai phần: phần dập và phần tương trợ. Phần dập là nơi mà nguyên nguyên liệu được đặt vào và khuôn được vận dụng sức ép để tạo hình, trong khi phần hỗ viện trợ làm cho giai đoạn dập diễn ra một bí quyết chính xác và ổn định. Cả 2 phần này đều bắt buộc bắt buộc được chế tạo từ vật liệu chịu được áp lực và nhiệt độ cao.


    Tìm hiểu về khuôn dập

    khuôn dập được tiêu dùng trong gia công cơ khí thúc đẩy hiệu quả cung ứng

    Gia công đột dập là một trong các phương án gia công kim loại quan trọng trong phân phối công nghiệp. Bởi chất lượng của sản phẩm đột dập được quyết định gần như do khuôn dập kim loại. trình tự lắp đặt khuôn dập Vậy khuôn dập kim loại là gì? Dưới đây, Vilapec sẽ sản xuất cho bạn các kiến thức về loại khuôn quan trọng này.

    khuôn dập kim loại là gì? cấu tạo của khuôn đột dập

    khuôn dập kim loại là phương tiện tiêu dùng trong gia công đột dập có công dụng để tạo hình sản phẩm từ các tấm kim loại, hợp kim mỏng tại trạng thái nguội bởi ảnh hưởng của sức ép.

    khuôn dập có hai bộ phận chính là chày và cối, trong đó:

    Phần trên của khuôn gọi là chày, được gắn mang búa là phần di chuyển để tác động áp lực lên tấm kim loại phôi

    Phần khuôn dưới gọi là cối, là phần cố định trong thời kỳ đột dập

    Theo đó, tùy thuộc vào đề xuất của sản phẩm, mà các khuôn đột dập được chế tác khác nhau. khuôn đột dập được sử dụng trong thời kỳ gia công kim loại tấm vận dụng để phục vụ các khía cạnh chuyên dụng cho các đơn vị quản lý chế tác đồ gia dụng, chế tác linh kiện ô tô, xe máy, trang trại công nghiệp,... và nhiều đồ vật khác.


    [​IMG]


    những đặc điểm nội bật của khuôn đột dập

    1 bộ khuôn dập liên hoàn có thể hoàn thành rộng rãi quy trình như đột dập, uốn, tạo hình và vẽ sâu. Máy ép với thể tạo ra một phôi hoặc một yếu tố gia công trong mỗi lần xử trí, bởi vậy nó sở hữu công suất cần lao cao hơn so có khuôn ghép.

    Việc dùng khuôn đột dập mang thể giảm số lượng đồ vật, khuôn dập liên hoàn và dung tích trang trại, song song loại bỏ việc chuyển và lưu trữ Bán lẻ thành phẩm.

    khuôn dập liên hoàn sử dụng nguyên liệu cuộn hoặc dải và việc nạp, dẫn hướng khuôn dập xả và xếp chồng được tự động hóa tiện lợi. Trong thời kỳ dập khuôn đột dập tiến tự động, những phòng ban cơ thể con người ko buộc phải buộc phải đi vào khu vực nguy hiểm, và giai đoạn vận hành diễn ra an toàn.

    những quy trình của khuôn dập nằm tản mát trong mỗi trạm và không có vấn đề gì mang độ dày thành tối thiểu của khuôn đúc hợp chất, do đó khuôn dập kim loại với độ bền cao hơn và tuổi thọ cao hơn.

    Cấu trúc của khuôn liên tiếp phức tạp, độ chính xác cao, thời khắc chu kỳ dài, chi phí cao và khó bảo trì.

    Do mỗi quá trình được thực hiện tại những trạm khác nhau nên sai số cộng dồn khi định vị sẽ ảnh hưởng tới độ xác thực của phôi, do vậy độ chuẩn xác của phôi do khuôn dập liên hoàn tăng tiến tạo ra ko cao.
     

Chia sẻ trang này

Loading...